bgware

20 ví dụ về cách dùng ảnh cỡ lớn chuyên nghiệp cho website

Mặc dù sử dụng những bức ảnh cỡ lớn đã trở thành phong cách thiết kế quen thuộc trong các thiết kế web hiện đại, xong để áp dụng nó thành công không phải là điều đơn giản.

Nếu bạn đang tìm kiếm cách làm đúng cho việc này, bạn có thể đọc bài viết về cách sử dụng nhiếp ảnh trong thiết kế trang web. Nhưng khi quyết định vận dụng nó vào thực tế thì sẽ không đơn giản như lý thuyết nói với bạn. Do đó ngày hôm nay chúng tôi đã chọn ra một số ví dụ đủ tốt về những website đã thành công trong việc sử dụng hình ảnh ở nền trang. Hãy cùng cuộn trang xuống để khám phá bộ sưu tập dưới đây và tìm hiểu phong cách thiết kế của mỗi website đã mang lại hiệu quả như thế nào. 

HERZSCHMERZ 2.0

Herzschmerz 2.0 đã làm tốt công việc sử dụng ảnh cỡ lớn xuyên suốt trang trong khi vẫn bảo toàn được sự tối giản và gọn gàng của thiết kế web này. 

herzschmerz

JENS LEHMANN

Jens Lehmann sử dụng ảnh chân dung cỡ lớn của chính mình làm nền cho trang web, tạo cho website đó đậm chất cá nhân và giúp người dùng web nhận biết ngay về chủ website. 

jens

WHATSMYNVAME

Whatsmynvme dùng ảnh cỡ lớn được phân chia dạng lưới. Đây không chỉ là nền của trang mà mỗi mảng của lưới ảnh này dẫn đến một nội dung khác nhau trên website portfolio này. Quả là một ý tưởng thiết kế thông minh. 

whatsmynvme

PAULINE OSMONT

Pauline Osmont sử dụng ảnh nền đẹp mắt và gọn gàng cùng với typography sáng tạo và lớp hình học trên đỉnh, tạo ra cảm xúc cho người xem. 

paulineosmont

DANGERS OF DRUG DRIVING

Dangers oftựnrug Driving là website với ảnh nền lớn giúp nhấn mạnh sự nguy hiểm của việc lái xe thiếu an toàn. Hình ảnh được sử dụng có tính tượng hình rất cao. 

drugdriving

HUMBLEBEE

Humblebee dùng bức ảnh khổ lớn đầy mạnh mẽ ở nền với một chút typography tối giản. Chúng kết hợp với nhau và làm nên sự hài hòa cho thiết kế này. 

humblebee

HOTEL UNIVERSO LUCCA

Hotel Universo Lucca có bức ảnh nền lớn, đầy màu sắc, thể hiện vẻ đẹp trong thiết kế web khách sạn. Tên của thương hiệu được đặt rất nổi bật ở ngay phía trước bức ảnh.  

hoteluniverso

GYGA VOYAGES

Gyga Voyages sử dụng kỹ thuật tương tự để thể hiện vẻ đẹp của những địa điểm mà bạn có thể du lịch trên thế giới thông qua dịch vụ du lịch của hãng này. Hình ảnh của trang có tông màu khá đậm đà và ấn tượng, rất tốt cho ý tưởng một mẫu thiết kế web du lịch ấn tượng.

gygavoyages

VILEBREQUIN MAGAZINE

Vilebrequin Magazine dùng phần trang trước của mình như là menu chính, sử dụng các ảnh nèn khác nhau cho mỗi link. Bức ảnh đẹp mắt sẽ tiếp tục đi suốt cả trâng để truyền tải thông điệp mà nó mang trên mình. 

vilebrequin

 

 

PRIME & FIRE

Prime & Fire dùng bức ảnh với tỷ lệ kích thước đa dạng để làm backd-rop cho trang, qua đó nhấn mạnh phần nội dung. Thiết kế này có tính năng động và sáng tạo, nó sẽ chiếm được cảm tình của người xem một cách nhanh chóng.

primefire

 

 

J TAYLOR DESIGN

J Taylor Design có bức ảnh được chụp ở góc rất sáng tạo giúp truyền tải thông điệp về việc làm từ thiện một cách ấn tượng hơn. 

jtaylor

VITA FRUTE COCKTAILS

Vita Frute Cocktails mang tới sắc màu nhiệt đới qua bức ảnh nền đầy cảm hứng của mình.  

vitafrute

CUSTOMEDIA

Customedia có chút khác biệt sư dùng bức ảnh được làm mờ đi rất nhiều ở nền, cùng với đó là typography gọn gàng, thanh lịch ở trên đầu, mang tới trải nghiệm độc đáo và thú vị. 

customedia

 

 

BELLEZZA

Bellezza sở hữu ảnh nền phong cách và đậm chất hoang dã để truyền tải phong cách độc đáo của thương hiệu này. 

bellezza

PAVEL HUZA

Pavel Huza sử dụng màu hồng phủ lên bức ảnh nền, tạo cảm giác thanh tĩnh và thân thiện cho trang.

pavelhuza

PLATINUM PR

Platinum PR sử dụng bức ảnh sáng sủa, vui nhộn và hơi kỳ quặc với typography đậm đà ở phía trên. Đây là cách thể hiện hoàn hảo cho phong cách độc đáo của họ. 

platinumpr

TELEGRAPH CREATIVE

Telegraph Creative sử dụng mọt bức ảnh đơn chụp bầu trời quang đãng phía trên một tầng mây dày đăc. Hai hình ảnh đối lập đó kết hợp cùng tiêu đề và menu, chưa kể đến khoảng trắng rộng lớn, và thiet ke website này tạo sự thoáng mắt và ấn tượng thú vị cho người xem. 

telegraph

HOUSE: KAMPANIA

House: Kampania sử dụng ảnh nền cỡ lớn cùng với video để tạo ra một trang web giúp thu hút sự chú ý của những khách hàng muốn tham gia vào hành trình khám phá. 

kampania

EVOLUTION BUREAU

Evolution Bureau sử dụng ảnh nền panoramic khổng lồ mà bạn có thể cuộn trang để xem hết. Đây là một ý tưởng hay mà bạn có thể tham khảo. 

evolution

IVEO

iveo sử dụng ảnh nền cỡ lớn để quảng bá cho công ty thiết kế của mình. Quả bóng không khí tượng trung cho những ý tưởng nóng bỏng trong đầu họ muốn đưa đến cho khách hàng.  

iveo
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây