bgware

20 thiết kế web sở hữu phần typography tuyệt vời (P.2)

Chắc hẳn trong phần 1 của bộ sưu tập typography trong những thiết kế website đẹp, bạn đã nhận thấy giá trị của thành phần này trên mỗi website. Tuy typography hoàn toàn có thể chiếm vai trò là điểm nhấn chính của mỗi website nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ bỏ mặc những hình ảnh lộng lẫy hay animation rực rỡ khác.

11. Royal Drawing School

Typography trong thiet ke web

Có sự khác biệt giữa kiểu chữ dùng cho slogan và chữ trong các nút call to action.


Font chữ sáng tạo khiến cho slogan của website Royal Drawing School mang đậm tính nghệ thuật. Hãy chú ý đến cách dùng độ nghiêng của chữ ở nút bấm ảo đã khiến chúng nổi bật trên thanh naigation. 

12. Mister French

Typography trong thiet ke web

Thương hiệu thời trang này trở nên thú vị hơn với font chữ bớt cứng nhắc.


Mister French tạo diện mạo online vui vẻ hơn nhờ cách dùng typography, như bạn thấy cách dùng luân phiên giữa serif và sans serif text cùng với một logo khá duyên dáng. 

13. Cienne NY

Typography trong thiet ke web

Font chữ đơn giản giúp tạo điểm nhấn vào bức hình nền.


Sự đơn giản của kiểu chữ sans-serif góp phần làm nên diện mạo cho thiết kế website tối giản này. Có lẽ phần màu sắc đã quá đủ để nổi bật nên những chi tiết còn lại, bao gồm cả typography cũng cần được tiết chế để tránh sự quá tải cho mắt người nhìn. 

14. Le Printemps du Polar: La Femme Fatale

Typography trong thiet ke web

Font chữ phối hợp khá ăn ý với hình nền và màu nền. Font chữ cá tình này rất ăn ý với hình nền, tạo nên một không khí đặc biệt cho website. 

15. Sassi Holford

Typography trong thiet ke web

Màu sắc và kiểu dáng tinh tế của typography tạo điểm nhấn cho thông điệp. Sassi Holford sử dụng màu trắng và xám mà không cần dùng màu đen để tương phản với bức hình nền tuyệt đẹp chủ đề đám cưới. Typography của trang này khá mềm mại và duyên dáng, rất phù hợp với chủ đề của website. 

16. Tomas Bata University in Zlín

Typography trong thiet ke web

Font chữ khá mới lạ đưcợc sử dụng cho heading trên trang chủ của website đại học \Tomas Bata tạo nên một không khí bí ẩn, nhấn mạnh cho câu hỏi được đặt trên trang chủ. 

17. Thankful

Typography trong thiet ke web

Những dòng typography tinh tế, thanh mảnh trên nền bức ảnh tuyệt đẹp


Thiết kế website này đã sử dụng những nét chữ thanh mảnh, tinh tế cho typography khổ lớn để tạo sự nổi bật trên nền một bức ảnh chủ đề đám cưới tuyệt vời. 

18. Aquatilis Expedition

Typography trong thiet ke web

Website phủ kín chữ nhưng chúng được phân cấp rất hợp lý bằng kích thước, màu sắc...


Aquatilis Expedition sử dụng rất nhiều typography, thêm một logo thương hiệu, header khổ lớn, nội dung trang nhiều màu sắc và tất cả cùng nổi bật nhờ phần nền màu đen. 

19. Two Arms Inc.

Typography trong thiet ke web

Màu vàng tươi tắn và nổi bật hoàn toàn trên nền ảnh đen trắng

Bên cạnh việc dùng typography nói chung, website Two Arms Inc. cũng sử dụng cách làm sách comic để tạo nên chữ "never run" với hiệu ứng như tốc độ đang chạy. 

20. Drexel University: Get Going

Typography trong thiet ke web


Drexel Universitylà website thích hợp để khép lại bộ sưu tập lần này. Nó sử dụng typography trông thì có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại chứa nhiều cấp độ khác nhau. Sự luân phiên sử dụng màu chữu trắng và xanh giúp tạo sự sinh động cho hình ảnh mà không phải dùng đến nhiều hơn 2 màu sắc. Trang web sử dụng cả kích thước lẫn vị trí của chữ để tạo sự phân cấp hình ảnh, hướng ánh mắt người xem vào những từ quan tọng và nút call to action.
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây