bgware

20+ thiết kế header website xuất sắc gợi cảm hứng cho bạn (P.2)

Phần 2 này sẽ tiếp tục đưa ra những cách làm đúng đắn để giúp bạn có được một header tốt cho thiết kế website chuyên nghiệp của mình.

Phần 1 đã mang tới những ví dụ đầu tiên về cách thiết kế header chuẩn cho website. Phần 2 này sẽ tiếp tục đưa ra những cách làm đúng đắn để giúp bạn có được một header tốt cho thiết kế web chuyên nghiệp của mình. 

Webflow

webflow header trong thiet ke web

Gần như toàn bộ phần nền đa giác màu tối của header này đã giúp làm nổi phần chữ màu trắng trên website. Về cơ bản đây là một thiết kế header không phức tạp nhưng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của nó. 

Creative Mints

creative mints header trong thiet ke web

Bạn sẽ bắt gặp một cách phối màu rất ấn tượng ở đây. Trên nền màu xám trắng của header này là những bức hình nhiều màu sắc, cùng với đó là các kiểu typography đa dạng nhưng không hề gây rối mắt. 

Photoshop Etiquette

photoshop etiquette header trong thiet ke web

Một thiết kế tối giản hoàn toàn, từ màu sắc cho đến bối cục. Chính sự gọn nhẹ đã giúp mọi người tập trung vào nội dung chính của website. Chỉ khi ấn vào nút call to action, hành trình khám phá mới thực sự bắt đầu. 

Fhoke

fhoke header trong thiet ke web

Tương tự như cách làm ở ví dụ trên, chỉ khác về cách chọn màu. Phần header của website chứa trọn tên website, slogan, tagline và header menu. Không có gì khác trừ khi bạn cuộn chuột xuống dưới để bắt đầu khám phá website. 

Hulu

hulu header trong thiet ke web

Thông điệp mời chào rất ấn tượng được đặt ngay trên đầu của header, gây sự chú ý và thích thú ngay cho người dùng web. Website chuyên cung cấp phim và show truyền hình online này sử dụng header với những hình ảnh minh họa của các sản phẩm nổi bật hiện có để thu hút người dùng click chuột vào. 

Netflix

netflix header trong thiet ke web

Netflicks là một ví dụ tuyệt vời nữa cho việc thiết kế header cho website. Mọi thứ trên trang rất hài hòa và mang tính thông tin rõ ràng về chủ đề của website. không có item menu nào gây nhiễu tầm nhìn của người xem và nhờ thế mà hoppj chứ nút call to action chiếm vị trí nổi bật.  

I Shot Him

i shot him header trong thiet ke web

Một cách làm độc đáo, bối cảnh được tạo nên giống như bạn đang chụp một bức ảnh thực tế và đặt làm nền header website. Phần chính của header chứa các thông tin quan trọng được đặt gọn trong một chiếc khung mà nhìn qua giống như ảnh chụp thực tế của một bức tranh. 

Goodsie

goodsie header trong thiet ke web

Phần nền tối với các họa tiết đa dạng không hề làm nhiều mắt người xem và không đánh lạc hướng họ khỏi phần thông điệp và nút call to action ở phía trên. 

Remind

remind header trong thiet ke web

Bố cụ gọn và sáng sủa mang lại cảm xúc tích cực cho người xem với mẫu header này. Thông điệp ngắn gọn súc tích được đặt gần với nút sign up cùng với một số thông tin về việc sign up này. 

Playground Inc

playground inc header trong thiet ke web

Thêm một thiết kế website đẹp header theo phong cách tối giản nữa mà chúng ta khám phá hôm nay. Màu vàng quá nổi bật của nó không hề làm lu mờ màu chữ trắng ở phía trên. Header menu đặt ở góc phía trên được phủ màu đen để nổi bật hẳn so với cả phần nền và phần typography ở giữa trang. 

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây