bgware

20+ thiết kế header website xuất sắc gợi cảm hứng cho bạn (P.1)

Hướng dẫn sẽ giúp các chuyên gia thiết kế web có được ý tưởng về việc làm cách nào tạo ra một thiết kế header tạo ấn tượng ban đầu tốt nhất và khiến người xem có hứng thú khám phá sâu hơn toàn bộ website.

Header là thành phần đầu tiên của sự tương tác và may mắn là nhờ vào sự tiên tiến của HTML và CSS, chúng ta giờ đây có rất nhiều thiết kế header để lựa chọn. Dưới đây chúng tôi mang tới những mẫu header website tuyệt vời nhất để gợi ý cho thiết kế web chuyên nghiệp sắp tới của bạn. i

Hướng dẫn sẽ giúp các chuyên gia thiết kế web có được ý tưởng về việc làm cách nào tạo ra một thiết kế header tạo ấn tượng ban đầu tốt nhất và khiến người xem có hứng thú khám phá sâu hơn toàn bộ website. 

Bạn cần bắt tay vào việc ghi chú những điều cần làm với thiết kế header để trong nó độc đáo và hấp dẫn nhất. Cũng cần chú ý đến từng chi tiết một trên header đó. Một header được tạo ra phải dành riêng cho website chứa nó. 

Dưới đây là một số ví dụ mà bạn nhất định phải tham khảo.

BookMyShow Career

Header trong thiet ke website 1

Đây là một trong những thiết kế web ấn tượng nhất trong bộ sưu tập lần này. Khi bạn di chuột qua những hộp ảnh, người xem sẽ nhận được thông điệp ở trong hộp chữ, mang đến nhiều thông tin liên quan đến bức ảnh. Nó không phải là cách thông thường mà chúng ta vẫn thấy ở khu vực header của một bố cục web như thế này. Mọi người sẽ thấy header này hoat động rất tốt trên website. 

Disqus

disqus1 header trong thiet ke web

Phần header chưa trọn vẹn những từ khóa nổi bật mà người ta muốn khách ghé thăm đều nhìn thấy. Ở mỗi từ khóa có ẩn một link để dẫn đến các khu vực chứa nội dung liên quan đến từ khóa. 

Munchery

munchery header trong thiet ke web

Kiểu bố cục header này là một trong những cách làm được rất nhiều người yêu thích, cả giới thiết kế lẫn người dùng website. Đó là bởi nó có nút call to action rất rõ ràng. Bạn cũng sẽ nắm rất rõ ràng ý tưởng của cả website muốn nói gì. Nếu bạn bán bất kỳ thứ gì trên mạng hoặc muốn người xem website của mình có một hành động nào đó, vậy thì kiểu bố cục header như thế này chắc chắn sẽ giúp ích. 

Hullabalu

hullabalu header trong thiet ke web

Một header với phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh. Gần như toàn bộ header là một bức hình với nhân vật trung tâm là chú gấu xinh xắn và vui nhộn. Một nút call to action nổi bật xuất hiện ở ngay dưới chú gấu cộng với header menu đơn giản ở phía trên là tất cả thành phần còn lại của header này. 

Coinbase

coinbase header trong thiet ke web

Bức ảnh nền được làm mờ với tông màu xanh, tạo sự tương phản hoàn hảo với chữ màu trắc mà một form đăng ký ở phía trên. Mọi chi tiết đều rất gọn gàng, đơn giản nhưng lại toát lên vẻ chuyên nghiệp. 

Cartoon Network

cartoon network india header trong thiet ke web

Website kênh truyền hình nổi tiếng dành cho thiếu nhi sử dụng header với những hình ảnh hoạt hình đặc trưng của mình. Bạn sẽ không tốn đến 1 giây để nhận ra logo lớn cùng những nhân vật hoạt hình xuất hiện ngay trên phần header của website. 

Flow

flow header trong thiet ke web

Header của thiết kế web công ty này tận dụng triệt để khoảng trắng để làm nổi bật slogan, tagline và các nút call to action của mình. Phần hình họa cũng phần nào nói lên thông điệp mà công ty này muốn truyền tải về tinh thần làm việc của mình. Một thiết kế tối giản rất sáng sủa và chuyên nghiệp. 

Telegram Messenger

telegraph messenger header trong thiet ke web

Website này lại sở hữu một header có bố cục hơi lạ mắt với phần tóm tắt tin tức nổi bật ở bên phải. Các header là một thiết kế rất gọn và sáng. Không khó để nhận ra chủ đề của website khi nhìn vào những chiếc điện thoại thông minh được minh họa ở header. 

Slack

slack header trong thiet ke web

Slack là một thiết kế website tối giản nhưng không giống với những website trong bộ sưu tập này, nó có bố cục đặc biệt rất trật tự. Từ ảnh chụp màn hình phía trên, bạn có thể thấy nút call to action đẹp mắt phối hợp ăn ý với một đoạn giới thiệu ngắn về Slack.

FiftyThree

fiftythree header trong thiet ke web

Toàn bộ header là những hình họa với màu sắc sinh động, thể hiện chủ đề của website thay cho việc dùng từ ngữ. Phần chữ ở trung tâm header bao gồm một slogan và hai nút call to action nhỏ. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 10/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây