bgware

20 thiết kế danh thiếp chất lượng cao cho bạn tải về (P.2)

Làm cách nào để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá rẻ mà vẫn đảm bảo sự chuyên nghiệp? Bạn hoàn toàn có thể tìm đến những mẫu thiết kế có sẵn từ nhiều nguồn uy tín trên internet.

Mức phí tải chúng về khá hợp lý so với chất lượng của chúng. Hoặc bạn cũng hoàn toàn có thể nghĩ đến việc thuê một hãng thiết kế chuyên nghiệp để đảm bảo cho tính độc nhất và cá tính trong những sản phẩm nhận diện của mình.


Những mẫu danh thiếp chất lượng cao tiếp theo để bạn bổ sung vào thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty hoặc cá nhân của mình. Giờ đây bạn sẽ sở hữu một bộ sưu tập danh thiếp nhiều phong cách với mức chi phí đầu tư vô cùng hợp lý.

Splat Business Card with PSD

Nếu bạn là một cá nhân sáng tạo, chắc chắn bạn sẽ muốn một tấm danh thiếp để lại ấn tượng lâu bền trong lòng người xem. Nó có thể mang phong cách của những vệt sơn màu giống như mẫu phía dưới. Font chữ của nó cũng khá cá tính, đậm đà và nổi bật. 

Thiet ke bo nhan dien thuong hieu chuyen nghiep

New Vertical Business Card

Thiết kế này khá thông minh và mục tiêu hướng tới của nó là các lập trình viên website hoặc những người hoạt động trong lĩnh vực công nghệ. Sở hữu tấm danh thiếp kiểu như thế này là bạn đã có thêm một cơ hội phát triển công việc của mình, do đó đây là lựa chọn rất đáng suy nghĩ..

New Vertical thiet ke bo nhan dien thuong hieu chuyen nghiep

Clean Minimal Metro Style Business Card Template

Màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng kết hợp cùng bố cục tối giản gọn gàng, tất cả tạo nên cảm giác dễ chịu cho người cầm mẫu danh thiếp này trên tay. Diện mạo của nó cũng rất hiện đại với sự tương phản ấn tượng của màu trắng và xanh dương đẹp mắt. 

Metro Thiet ke bo nhan dien thuong hieu chuyen nghiep

Real Estate Business Card Design

Mẫu business card dành cho chủ đề bất động sản: môi giới nhà đất, xây dựng nhà cửa hoặc mọi dịch vụ có liên quan. Màu đen và vàng kết hợp ăn ý trong thiết kế đầy tinh tế và sắc nét này. Thực tế là bạn hoàn toàn thay đổi được các chi tiết lẫn bố cục của mẫu card này theo ý muốn. 

Free Real Estate Business Cards Design

Free Professional Business Card

Đây là một thiết kế danh thiếp chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí tải về. Bạn sẽ dễ dang tùy chính nó để phu hợp với yêu cầu công việc của mình. 

Professional Thiet ke bo nhan dien thuong hieu chuyen nghiep

Red Corporate Business Card

Sắc màu rực rỡ tươi tắn làm nên điểm nhấn cho mẫu business card tiếp theo trong bộ sưu tập. Mẫu thiết kế bạn đang xem phù hợp với mọi hoạt động kinh doanh. 

Red Corporate Thiet ke bo nhan dien thuong hieu chuyen nghiep

Letterpress Business Cards

Business card được thiết kế bởi Graphicburger. Nó sử dụng công nghệ khắc chữ với màu sắc nhẹ nhàng. Việc tùy chỉnh theo ý thích là hoàn toàn đơn giản với thiết kế này. Tải nó về và hãy thỏa sức sáng tạo với các file PSD có sẵn. 

Letterpress Business Cards MockUp

Revolution Business Card

Một diện mạo độc đáo với phần nền là màu đỏ tươi rất nổi bật và những góc tròn ở 4 phía. Thiết kế dành cho những cá nhân yêu thích sự sáng tạo và có cá tính đậm nét. Nó cũng rất dễ tùy chỉnh theo ý thích của mỗi người.

Revolution Thiet ke bo nhan dien thuong hieu chuyen nghiep

Business Card

Đơn giản và thanh lịch là những cảm nhận đầu tiêu và mẫu card bạn đang xem. Nó sử dụng font chữ thú vị và nổi bật trên nền vàng. Mọi chuyên gia, cá nhân...hoạt động trong mọi lĩnh vực có thể dùng nó cho hình ảnh cá nhân của mình.

 Thiet ke bo nhan dien thuong hieu chuyen nghiep 18a

PSD Business Card Mockup Vol-31

Bạn đang xem mặt trước và mặt sau của Business card mock up. Một lựa chọn đáng cân nhắc cho các tổ chức hoặc công ty để làm danh thiếp đại diện.

Psd Thiet ke bo nhan dien thuong hieu chuyen nghiep

Free Corporate Business Card Mockup

Yasir Jawaid là người thiết kế mẫu danh thiếp này. Nó có diện mạo thanh lịch với nền đen sạch, nhiều khoảng trắng. Đây là gợi ý tốt cho cả những doanh nghiệp lẫn các doanh nhân. 

Free Corporate Thiet ke bo nhan dien thuong hieu chuyen nghiep

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây