bgware

20 mẫu logo tuyệt đẹp với phong cách thiết kế Low Poly

Thời gian gần đây, phong cách low poly (tạm dịch là Đa giác thấp) đã trở thành một kỹ thuật thiết kế mang tính xu hướng và được ưa chuộng.

Bạn có thể gặp nó trong các thiết kế website, các game, dàn cảnh hoạt hình 3D...và thiet ke bo nhan dien thuong hieu cũng không nằm ngoài danh sách đó. Hiểu một cách ngắn gọn thì đó là phong cách thiết kế hình khối dựa vào một lưới các đa giác mà chủ yếu là hình tam giác. Các hình khối được tạo nên bằng việc sắp xếp các khối đa giác lại với nhau. Càng nhiều đa giác thì càng làm nên một hình khối chi tiết và mượt mà. Sở dĩ có low poly mà không phải high poly là để giảm thời gian render xuống.  

Các chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đã bắt trúng xu hướng và đưa phong cách thiết kế này vào các sản phẩm của mình. Như một luồng gió mới, các thiết kế sử dụng low poly có diện mạo mới mẻ và hấp dẫn người xem. Chúng ta có cơ hội được chứng kiến một ứng dụng nữa của hiệu ứng 3D đầy sáng tạo trong những thiết kế dạng này. Màu sắc và hình khối của các mẫu thiết kế luôn có sự sắc nét và tương phản, tạo nên một tổng thể hài hòa và có chiều sâu. Với cách sắp xếp linh hoạt và sáng tạo của các mảnh đa giác, bạn có thể tạo ra bất kỳ hình thù gì từ đơn giản cho đến một khung cảnh hoành tráng nhất. Bạn vẫn sẽ dễ dàng nhận ra các vật thể và hình dáng quen thuộc, xong được trình bày theo một cách phác họa khác nhờ low poly. 

Bạn có thể tạo ra các thiết kế logo mang phong cách low poly thông qua các phần mềm thiết kế chuyên dụng như 3ds Max,  Cinema 4D hay Maya…Hoặc đơn giản hơn bằng việc tạo ra một lưới đa giác hình ảnh trên các công cụ đồ họa 2D như Illustrator và Photoshop cho cả việc tạo hình khối lẫn đổ màu đậm nhạt.

Trong chủ đề ngày hôm nay, chúng ta sẽ cùng đến với những ví dụ đẹp mắt của các thiet ke logo sử dụng nghệ thuật đa giác trong thiết kế. Hãy cùng thưởng thức!
 

Poly Bird

poly-bird-1

Event Hub logo Round 3B

event-hub-2

Indigo logo

indigo-logo-3

Kypo

kypo-5

Digital Brain

digital-brain-4

MISHKA

mishka-logo-6

Nocturn

nocturn-logo-7

Paper eagle

eagle-logo-8

Molt

molt-9

Ignitec

ignitec-logo-10

Fashion School Marketing

fashion-logo-11

The Looking Glass Logo

the_looking_glass_logo-12

Trivalent

trivalent-logo-13

Lingua Viva

lingua-viva-logo-14

Vyclone

vyclone-15

Sitecore Digital Trendspot

sitecore-16

logoset 2014

logoset-17

Piggy Bank Origami

Piggy-Bank-Origami-19

Daydreamer

daydreamer-18

Designer Meeting logo

designer-meeting-logo-20

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây