bgware

19 illustration logo thú vị truyền cảm hứng sáng tạo cho bạn

Một thiết kế logo công ty sẽ là đại diện hình ảnh thu nhỏ của chính công ty đó. Nếu công việc kinh doanh của bạn là một cuốn sách thì có thể ví logo như một tấm bìa sách để mọi người đánh giá ban đầu về tính hấp dẫn của nội dung bên trong, vậy hãy chọn logo nào có tiếng nói tốt nhất cho bạn.

Chắc hẳn bạn đã hình dung ra tầm quan trọng của một thiết kế logo tốt. Có vô số phong cách thiết kế logo chuyên nghiệp mà bạn thấy ở ngoài kia, từ thiết kế phẳng, 3D, thiết kế tối giản...nhưng hôm nay chúng tôi muốn hướng sự chú ý của bạn đến một phong cách khác không kém phần đặc sắc: illustration logo. 

Một illustration đơn giản là một hình họa được tạo bởi người nghệ sỹ. Khi được sử dụng trong thiết kế logo, có co thể trở thành mô phỏng một cách mạnh mẽ các hình ảnh của động vật, con người hoặc các vật thể bất kỳ. Với những ai yêu thích công việc thiết kế logo mà chi tiết hơn là có một chút hứng thú với nghệ thuật vector thì chắc hẳng sẽ rất cả cảm hứng khi nhìn những logo illustration này. 

Đối với một số người, họ thường giới hạn số lượng màu sắc trong các thiết kế của mình. Việc sử dụng ít màu sắc không làm giảm đi tính đặc sắc của một logo, trái lại, nó lại kích thích sự sáng tạo của người thiết kế hơn. Chẳng hạn chỉ với một số màu ít ỏi, họ sẽ nghĩ ra cách tạo bóng đổ, highlight và các chi tiết nhỏ...tất cả chỉ dùng đến khoảng từ 3 đến 5 màu sắc. Các gradient đôi khi được thêm vào để giúp cho các hình họa có chiều sâu hơn. 

Khi nhìn vào những logo mang phong cách illustration này, chúng ta thường nghĩ đến các nét vẽ sử dụng trong phim hoạt hình. Thực chất vẽ hoạt hình thì không hề đơn giản chút nào. Giống như những công việc sáng tạo khác, bạn cần phải học hỏi và luyện tập rất nhiều. Sử dụng kỹ năng vẽ hoạt hình trong thiết kế đồ họa, bạn có thể đưa hoạt hình vào hình ảnh vector và truyền sức sống cho nó để biến nó thành một logo. 

Illustration có một sức sống nghệ thuật riêng. Chúng ta vốn nghĩ những hình họa thế này sẽ chỉ hấp dẫn trẻ em nhưng thực tế không phải vậy. Các công ty kinh doanh hoàn toàn có thể sử dụng chúng để mang lại sự khác biệt cho hình ảnh. Ở những logo phong cách illustration vừa toát ra sự vui vẻ, thân thiện, phá vỡ nét khô khan của những logo công nghiệp tạo ra 100% từ phần mềm đồ họa, đồng thời chúng vẫn đảm bảo được sự nghiêm túc, chuyên nghiệp khi đại diện cho hình ảnh kinh doanh của các công ty. 

Cùng ngắm 19 thiết kế logo đặc sắc dưới đây để xem cách họ đã kết hợp illustration khéo léo thế nào, bạn sẽ thấy cách chúng được biến đổi để phù hợp với mọi hoạt động kinh doanh ra sao. 

Gamma Ray Toys

Gamma Ray Toys thiet ke logo illutration dep

 

PuckDaddy’s Killer Q

PuckDaddys Killer Q thiet ke logo illutration dep

 

York University Lions

NYLions thiet ke logo illutration dep

 

Iron Horse Marathon

IronHorseMarathon thiet ke logo illutration dep

 

The Milkman Brand

MilkmanBrand thiet ke logo illutration dep

 

Windy City Brawlers

Brawlers thiet ke logo illutration dep

 

Barewa Rugby

Barewa thiet ke logo illutration dep

 

Silverland

Silverland

 

Genius Bar

GenuisBar thiet ke logo illutration dep

 

Secret Path

SecrectPath thiet ke logo illutration dep

 

Funky Monkeys

FunkyMonkey

 

Titan

Titan thiet ke logo illutration dep

 

Bombolo

Bombolo thiet ke logo illutration dep

 

Altas Horas Bar

AltasHorasBar thiet ke logo illutration dep

 

Blog4Dog

Blog4Dog thiet ke logo illutration dep

 

Indian River

IndianRiver thiet ke logo illutration dep

 

Tosik

Tosik thiet ke logo illutration dep

 

iceBear

IceBear

 

Meu Doce

meudoce thiet ke logo illutration dep

 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây