bgware

18 Ghost Theme tốt nhất sẵn sàng cho bạn tải về

Ghost CMS có thể không phổ biến như nền tảng blog WordPress nhưng bạn sẽ yêu thích nó bởi sự đơn giản và dễ sử dụng.

Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu Ghost theme cho bạn tải về thiết kế web của mình. Ghost cũng có dạng blog tương tự như tumblr. Typography trở nên hoàn hảo hơn khi đặt trong các mẫu ghost theme. Sự tối giản cùng với những mẫu typography gọn gàng đã khiến cho các ghost theme này đạt đến đẳng cấp mới.

Những theme dạng này hướng đến người sử dụng là copywriter hoặc phóng viên, những người luôn cần viết rất nhiều. Các tính năng xuất hiện trong thiết kế website hiện đại hiệu ứng Parallax, thiết kế phẳng (flat design), bố cục responsive layout cũng được tích hợp đầy đủ trong ghost theme tại đây. Ngoài ra bạn cũng sẽ tìm thấy một số  WordPress responsive themes hoàn toàn miễn phí trong bài này. 

Detox – Free Ghost Blog Theme

Đây là một theme tối giản hoàn toàn miễn phí tải về. Nó dành cho các blogger, những người muốn nhấn mạnh các bài viết của mình và gây ấn tượng với các mẫu typography. Theme này có đủ tính thích ứng với mọi thiết bị phổ biến nhờ bố cục linh hoạt của mình.

detox

Fore – One Page Free Ghost Theme

Theme này mang tới giao diện đơn trang cho thiết kế web của bạn. Nó sử dụng thanh cuộn vô cùng mượt mà. Đây là lựa chọn phù hợp cho nhữn ai muốn tìm phương án trình bày sản phẩm trên kênh online. 

fore

Ghost Scroll – Free Ghost Theme

Theme này là mẫu ghost theme  miễn phí duy nhất chúng tôi tìm thấy mà có diện mạo giống tumblog theme.  

GhostScroll

Ghostwriter  – Free Ghost Theme

Thêm một theme miễn phí tuyệt vời nữa để sử dụng cho thiet ke website mới của bạn. Hãy khám phá thêm mẫu này ở phần demo của nó. 

free ghost theme

Plattan – Responsive, Flat and Clean Ghost Theme

Plattan – responsive Ghost theme tiếp theo của Northemes. Nó có thiết kế phẳng, đơn giản và thanh lịch và sẽ giúp phần nội dung trên trang của bạn trở nên thu hút hơn.
 

John Does Blog

Phantom – Responsive Parallax Theme for Ghost

Phantom là một responsive Ghost theme để viết blog. Parallax Scrolling Navigation vô cùng đẹp mắt dành cho phần đăng bài, cùng với Navigation Menu linh hoạt và Social Profiles ấn tượng. 

Phantom

Mochi – Responsive Theme for Ghost

Mochi là responsive theme dành choGhost với thiết kế hai cột. Tính năng của nó bao gồm  sidebar dễ tùy chỉnh, các social media link, cover photo và một navigation menu. Nó giúp phần nội dung trên thiet ke web của bạn nhận được nhiều sự chú ý hơn. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho Ghost blog cá nhân. 

 

Mochi

Astro – Responsive Ghost Theme

Astro là một mẫu responsive theme chú trọng vào nội dung. Nó có giao diện thân thiện người dùng và rất mượt mà.  

Astro - Responsive Ghost Theme

SuperB for Ghost – Clean and Responsive Theme

SuperB vừa đơn giản, gọn gàng và mang phong cách của các thiết kế website hiện đại. Đây là một Ghost blog theme rất mạnh mẽ, giúp cho trang blog của bạn hiển thị hoàn hảo tren mọi thiết bị duyệt web hoặc độ phân giải màn hình. Các màu sắc và font chữ được chọn của theme này khá dễ chịu với mắt người xem. 

superb

Boston – Corporate Parallax GHOST Template

Một theme có thiết kế đơn trang và hiệu ứng parallax mượt mà. 

Boston

Scarlet – Multi-Purpose Masonry Style Ghost Theme

Scarlet vừa hiện đại vừa mạnh mẽ, sử dụng ít hình ảnh và  phù hợp cho các blog cá nhân, du lịch, sở thích, blog hướng dẫn… 

Scarlet

Avante Responsive Parallax Ghost Theme

Avante gọn gàng và hiện đại, là mẫu  Ghost theme hoàn hảo dành cho blogger. Nó có chưa các tính năng cao cấp giúp bài đăng trên blog trở nên hấp dẫn hơn. 

Avante

Gridy: A Responsive Grid Style Ghost Theme

Chúng ta đang gặp một ghost theme có phong cách dạng grid. Nó dành cho các blogger quan tâm đến diện mạo website của họ.  Gridy phù hợp với các dạng blog phong phú, chẳng hạn như nhiếp ảnh, đồ họa, nghệ thuật… 

Gridy

Dragonfly – Multi-Purpose Theme For Ghost

Dragonfly là một Ghost theme đa mục đích dành cho: Portfolio, Blog cá nhân hoặc doanh nghiệp… Xem trong phần hướng dẫn của gói download để biết cách tận dụng lợi ích từ theme này. 

Dragonfly

RAIN – Responsive Ghost Theme

RAIN chính là một trong những Ghost theme bán chạy nhất trên trangThemeForest.

Ghost

Writr – A Clean, Bold Ghost Theme

Writr mang phong cách đẹp mắt và đậm đà. Sự hiện đại và tinh tế của các chi tiết thiết kế đã làm nên sức mạnh của theme này. 

Writr

GhostWall – Clean Theme For Ghost

GhostWall là theme gọn gàng và đơn giản dành cho Ghost. Nó được tạo ra bởi công nghệ thiết kế mới nhất. 

GhostWall

Phantom – Flat Parallax Responsive Ghost Theme

Phantom có giao diện gọn gàng và là một ghost theme có thiết kế phẳng dành blogger. 

 

Phantom

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây