bgware

18 CSS3 mẫu Logo động và cách tạo chúng cho website

CSS3 animation là một cách làm thông minh để tạo ra các thiết kế logo sống động mà không tốn nhiều công sức. Bạn sẽ thấy sự xuất hiện của những logo động này trên các website thuộc rất nhiều lĩnh vực, từ công nghệ thông tin, giải trí đến thương mại điện tử...

CSS3 animation đã được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Nó cũng đã nhanh chóng trở thành một cách làm thông minh để tạo ra các thiết kế logo sống động mà không tốn nhiều công sức. Bạn sẽ thấy sự xuất hiện của những logo động này trên các website thuộc rất nhiều lĩnh vực, từ công nghệ thông tin, giải trí đến thương mại điện tử...

Thay vì những thiết kế logo tĩnh, việc sử dụng những mẫu logo động làm cho website của bạn trở nên sinh động và lý thú hơn, góp phần mang lại trải nghiệm người dùng ấn tượng hơn. Với sự sáng tạo và kỹ thuật không ngừng cải tiến trong thiết kế, các mẫu logo càng ngày càng mượt mà và chuyên nghiệp hơn, mang lại diện mạo mới mẻ và độc đáo cho các website. 

Tuy sử dụng hiệu ứng animation nhưng những thiết kế logo này không làm phân tâm người dùng web bởi những chuyển động của mình, ngược lại nó còn giúp người dùng web không có cảm giác nhàm chán khi ghé thăm website của bạn. Chắc chắn một điều là các chuyên gia thiết kế sẽ không lạm dụng quá nhiều chuyển động animation để tránh làm nhiễu website và phân tâm người dùng web. 

Với những logo tĩnh thông thường, việc thiết kế logo đã không dễ dàng gì vì chúng ta phải giải quyết bài toán về chất liệu in, bố cục, màu sắc, chữ nghĩa...còn với những logo động ở đây, ngoài những mối quan tâm trên, người thiết kế còn phải quan tâm đến kỹ thuật tạo hiệu ứng animation, sắp xếp tuần tự cho việc trình chiếu logo trên website sao cho sự xuất hiện của nó phải mượt mà và mang lại ấn tượng tốt nhất cho người xem. Có thể thấy việc tạo ra những logo dạng này có phần phức tạp hơn những logo tĩnh thông thường nhưng hiệu quả đạt được rất cao.

Dưới đây là một số ví dụ điển hình về việc sử dụng CSS3 Animation để tạo những chi tiết đồ họa bắt mắt trên các logo miễn phí dưới đây, mà việc thiết kế logo online đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều nếu bạn có một chút tỷ mỉ. Các hình vẽ ở đây được tạo ra hoàn toàn bởi CSS và HTML. Đặc biệt là bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn tạo những logo này khi ấn vào link ẩn trong ảnh. Chúc bạn thành công với những logo động mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. 
 

Gamecube Intro Animation

gamecube-3

Ubuntu Pixel Perfect

ubuntu-logo-css-4

Yugen

yugen-1

android-2

 Logo năng động với CSS

css-logo-5

Animated Chrome logo with explode view

chrome-logo-6

n64-7

codepen-8

Burrp! Logo Animation

burpp-9

atom-10

atari-11

laughing-man-logo-12

Logo animation

logo-animation-13

Sonos Logo với Animation

sonos-14

ThoughtBot-15

Kmart intro logo animation in SVG

kmart-16

“Pyramid” Logo Hover Animation

pyramid-17

Jekyll-logo-18

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 6/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây