bgware

16 Website có phần Navigation siêu độc đáo

Navigation là một thành phần thiết yếu trong thiết kế website. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một số mẫu website sử dụng phần navigation với cách thức vô cùng độc đáo, hoàn toàn không "đụng hàng" với website nào.

Navigation là một thành phần thiết yếu trong thiết kế website. Thuận tiện, thân thiện và đi thẳng vào mục đích sử dụng là những đặc điểm của Navigation. Thành phần này của website tạo ra những điều kiện cần thiết cho bất cứ người dùng web nào tìm thấy thứ mà họ đang muốn tìm kiếm trên website của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn một số mẫu website sử dụng phần navigation với cách thức vô cùng độc đáo, hoàn toàn không "đụng hàng" với website nào. 

Diesel

Unusual Navigation

Trong thiết kế web  này, phần navigation trong mỗi mục được tạo ra theo cách thức rất độc đáo. Khi bạn click vào mỗi nhóm, nó sẽ zoom lại một chút trong khi những khu vực xung quanh mờ đi. Khi bạn nhìn vào một sản phẩm cụ thể nào đó, ở phần đáy trang sẽ có một dòng thông tin tham khảo, dẫn link đễn các sản phẩm khác thuộc cùng nhóm của sản phẩm bạn đang xem. 

Kurka Wolna

Unusual Navigation

Kurka Woln là thiet ke web có giao diện lớn. Khi trang web này load, bạn được nó hướng dẫn cách điều hướng, bạn cần dùng chuột để kéo-thả trên trang này. Đi theo bước con gà trên màn hình để đến với phần của website mà bạn muốn đến. 

Vanity Claire

Unusual Navigation

Một ví dụ tuyệt vời nữa của thiết kế web đơn trang. Thanh navigation được bố trí ở trên cùng của site, bạn chỉ cần click vào đường link và phần tương ứng của web sẽ mở ra. Website này sử dụng parallax và hàng tá những tính năng tuyệt vời khác. 

House

Unusual Navigation

House thực sự là một thiết kế website tuyệt diệu, một sản phẩm độc đáo của công nghệ. Nó có phần video ở nền của trang chủ, ​thanh cuộnparallax và thiết kế web đơn trang.

Jens Lehmann

Unusual Navigation

Website này thuộc về một cựu thủ môn bóng đá người ĐỨc. Trên website của anh này có hình ảnh của Jens, với 5 vai trò: huấn luyện viên, bình luận viên, thủ môn, đại sứ và diễn giả. Bạn có thể chọn nút chuyển đổi vai trò ở phần cuối trang để xem nhiều thông tin hơn về cuộc sống và hoạt động của Jens. Website này sử dụng hiệu ứng slide, bạn cuộn một slie lại và slide khác được mở ra. Ở phần bên trái của trang, bạn có thể thấy thanh navigation chỉ cho thấy bạn đang ở slide này ngay lúc này.

New Deal Design

Unusual Navigation

Thiết kế web này cung cấp thông tin về sự phát triển của tiến bộ khoa học kỹ thuật, những kiến thức này sẽ làm bạn rất hào hứng. Thiết kế sử dụng công nghệ parallax, full-width video, animated logo...và đó mới chỉ là một phần nhỏ làm nên sự thú vị của website này.

Studio None

Unusual Navigation

Khi bạn đến với trang web này, bạn sẽ nhìn thấy một chiếc hộp 3D hoạt động như phần navigation. Website này sẽ cuộn lại theo các hướng khác nhau, tùy thuộc vào hướng mà bạn di chuyển trên web. 

Intacto

Bạn có thể sử dụng mũi tên để điều hướng nhưng màn hình sẽ thay đổi kích thướng khi bạn đi quá khuôn khổ cho phép của thiết kế. Bạn sẽ được trải nghiệm câu chuyện kể theo một cách tuyệt vời với website này. 

Zervice

Để điều hướng quanh trang này, bạn ấn GO và chiếc xe trên màn hình sẽ lái bạn đến khu vực thông tin của web này.

NKI.TV

Website sử dụng không gian màn hình và phần giao diện người dùng với thanh cuộn, bạn có thể di chuyển trên trang này với sự giúp đỡ của con trỏ chuột. Khi muốn xem một video, chỉ cần click vào nó, sử dụng cuộn trỏ chuột để xem thêm thông tin về mỗi video. 

Akaru

Trang chủ chào đón bạn với hình họa trông giống như những miếng gấp giấy origami thực sự. Website này sử dụng navigation nằm ngang và bạn có thể sử dụng smartphone như công cụ điều khiển, chỉ cần scan mã QR và tận hưởng niềm vui với website này. 

THE SOURCE

Điều đầu tiên bạn nhìn thấy ở website này đó là phần video ở nền, kế đến là sự xuất hiện của menu nằm ngang với tên giống tên người. Khi bạn click vào mỗi cái tên, thanh menu biến mất và đoạn video sẽ xuất hiện ngay lập tức.

Soppo

Metro là phong cách thiết kế cơ bản. Bạn sẽ di chuyển chuột vòng qunh để thấy được những hiệu ứng kỳ ảo. Khi bạn click vào mỗi item trong mỗi tính năng của trang chủ, sẽ xuất hiện một bảng hình ô cờ, trên đó hiển thị mọi nội dung của website. 

Carbonstudio

Yếu tố trung tâm trang web trông giống như một quả bóng nước không trọng lục. Để điều hướng xung quanh trang này, bạn chỉ cần thả những giọt nước nhỏ vào phần trung tâm.

Jacquico

Bạn có thể zoom in/out trang web này giống như làm với Google Maps. Hoặc bạn có thể thả chuột ở bất kè hướng nào hay chỉ cần sử dụng bàn phím.

Wolverine Unleashed


Website này được xây dựng theo bộ phim Wolverine Unleashed, nó làm nổi bật sức mạnh và sự yếu đuối. Bạn có thể điều hướng bằng cách cuộn trang ở xung quanh và click vào những điểum tương tác trên hình của diễn viên (chỉ có một số điểm nhất định có tương tác).

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây