bgware

16 gợi ý để thiết kế website thuộc lĩnh vực khách sạn

Những bản thiết kế Website thuộc lĩnh vực khách sạn phải chú trọng nhiều về không gian cũng như bố cục đơn giản, làm sao cho phù hợp với thói quen của người sử dụng.

Một Website thành công sẽ tạo được cảm xúc cho người xem khi truy cập vào trang. Bạn không chỉ thiết kế Website để cung cấp dịch vụ sản phẩm mà phải làm cho khách hàng cảm nhận được sự quan tâm và dịch vụ tuyệt vời mà khách sạn muốn gửi đến tấ cả mọi người.
 
16 gợi ý để thiết kế Website thuộc lĩnh vực khách sạn

1.Xác định nhóm khách hàng đặc trưng của bạn  và thiết kế Website phù hợp với thói quen tìm kiếm của họ.  Làm cho sao cho trang của bạn có thể giúp khách hàng tìm kiếm thông tin và tận hưởng những dịch vụ thật nhanh chóng, dễ dàng.
 
2.Công cụ điều hướng trong bản thiết kế website khách sạn  rất là quan trọng và cũng là phương tiện chủ yếu để tương tác với người dùng. Hãy tối giản về kích thước cũng như về số lượng của các thanh Menu điều hướng để làm cho không gian của trang Web thêm rộng rãi giúp người dùng dễ sử dụng để tìm kiếm thông tin.
 

 
3.Các bạn phải cung cấp thông tin rõ ràng về sản phẩm cũng như dịch vụ. Và tất cả những thông tin trên phải phù hợp với mục tiêu kinh doanh để được đề ra.
 
4.Hãy suy nghĩ thật kỹ về những nút kêu gọi đặt hàng của bản thiet ke website. Bạn phải thiết kế phù hợp với thói quen sử dụng của nhóm khách hàng mục tiêu.
 

 
5.Bạn nên cố gắng đơn giản nội dung của văn bản đến mức tối thiểu, đừng để độ dài của văn bản quá một trang.
 
6.Một tấm ảnh chất lượng có giá trị hơn 1000 chữ. Hãy để hình ảnh  thuyết phục khách hàng và làm cho họ tin tưởng sản phẩm của bạn là tốt nhất.
 

7.Ảnh chất lượng cao sẽ giúp tăng lượt View của bản thiết kế website.
 
8.Luôn phải sử dụng được. Một ảnh động hay một trang thiết kế phức tạp dường như vô nghĩa nếu không phục vụ một mục đích nhất định.
 
9.Giữ thiết kế phù hợp, nội dung rõ ràng làm sao cho khách hàng nắm được doanh nghiệp của bạn cung cấp sản phẩm và dịch vụ như thế nào.
 
10.Bạn nên thiet ke web phù hợp với những thiết bị di động để tăng số lượng lượt người xem trang Web của bạn.
 

 
11.Tối ưu hóa Website của của bạn trên tất cả những phương tiện làm sao cho nó có thể hoạt động tốt trên máy tính cá nhân cũng như trên thiết bị di động.
 
12.Responsive là một giải pháp tuyệt vời giúp tối ưu hóa thiết kế Website của bạn trên mọi các thiết kế thông minh hiện nay.
 
13.Xu hướng sử dụng Web bằng điện thoại di động tăng cao trong nhiều năm qua, hãy nắm bắt xu hướng này và tạo ra lợi thế cho Website của bạn.
 
14.Đối với thiết kế Website khách sạn cho di động, bạn nên cố gắng thể hiện những Menu điều hướng quan trọng và nội dung cốt lõi của trang.
 
15.Hãy sử dụng những đường Grid để bố trí các đối tượng của Website. Việc dùng các đường grid để tạo ra các hàng và cột sẽ gây ảnh hưởng đến thị giác của người xem theo hướng tích cực. Đây là một phần quan trọng của một sản phẩm thiết kế Website thành công.
 
16.Màu sắc chủ đạo của trang Web phải phù hợp với kiến trúc chung của khách sạn. Nếu như khách sạn được thiết kế theo lối cổ điển thì bạn phải dùng những bộ màu trầm, nếu thiết kế hiện đại thì bạn phải dùng những màu tươi sáng để thể hiện nội dung của bản thiết kế Web.

Kết luận.

Bạn phải thiết kế website làm sao để tạo ra cảm xúc cho người xem về kiến trúc sang trọng và dịch vụ khách hàng tuyệt vời mà khách sạn muốn gửi đến. Và đừng quên về giao diện của trang trên các thiết bị di động hiện hành. Hãy tạo ra sự đột phá về giao diện để chuyển tải thông tin nhanh nhất đến nhóm khách hàng mục tiêu. 16 gợi ý trên đây sẽ giúp bạn tạo ra một bản thiết kế Website với đủ  những tiêu chuẩn mà bạn muốn. Cám ơn các bạn đã theo dõi! Chúc các bạn thành công!
Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây