bgware

15 thiết kế trang web giáo dục tuyệt đẹp

Giáo dục là một ngành đặc thù, ở Việt Nam các trang web giáo dục thường đi theo một phong cách truyền thống, hai cột hai bên, show rất nhiều thông tin.

Giáo dục là một ngành đặc thù, ở Việt Nam các trang web giáo dục thường đi theo một phong cách truyền thống, hai cột hai bên, show rất nhiều thông tin. Hãy xem NGÔI SAO SỐ giới thiệu 15 thiết kế website giáo dục trường học của quốc tế. Họ thiết kế như thế nào, phong cách ra sao. Có thể sẽ giúp ích rất nhiều kinh nghiệm cho chính những người làm trong ngành giáo dục có một cách nhìn thoáng hơn, phong cách hơn mà vẫn mang đậm phong cách và nép đẹp truyền thống của website giáo dục Việt Nam.

Đại học Boston

Chúng tôi bắt đầu với trang web của trường đại học Boston, mang phong cách khá truyền thống, nhưng bạn càng xem chi tiết bên trong website, bạn càng nhận ra rằng họ đã làm một công việc tuyệt vời bằng cách kết hợp một số các tiêu chuẩn thiết kế web hiện đại. Đó là một sự cách tiếp cận rất hay và mới mẻ cho một trang web giáo dục, mà vẫn giữ được phong cách rất riêng của nó cho một trang web của các trường đại học mang phong cách truyền thống.

 

 

Trường Mỹ thuật School of Visual Arts

Rõ ràng, một trường chuyên về nghệ thuật thì vấn đề thị giác không thể không có trong một trang web . SVA (School of Visual Arts) làm một công việc tuyệt vời trong việc tạo ra một trang web với nhiều chi tiết thú vị, tạo sự hứng thú cho người đọc mà đó chính là những sinh viên của họ. Màu sắc, đồ họa, và hình ảnh bố trí hài hòa, đẹp tuyệt vời, chỉ những gì quan trọng mớdudowwjc SVA bố trí. Với các thông tin đi liền với một loạt các xu hướng, các bài báo về nghệ thuật  và cộng đồng những sinh viên thiết kế của SVA. Đó có thể là một ý tưởng tốt để xây dựng các trang web của các trường đại học mỹ thuật tại Việt Nam.

 

 

Đại học New York

Đại học New York là một ví dụ của một trường đại học mà sự đơn giản với thiết kế web được đưa lên hàng đầu. Những màu sắc mát mẻ ,hấp dẫn tươi mới. Họ cũng làm tốt công việc bố cục nội dung thật tốt để làm cho nó dễ dàng đọc và hiểu.

 

 

Biola Undergrad

Website của Biola Undergrad đi ngược lại với phong cách truyền thống của một website giáo dục trường học, họ phá với bố cục chung, tạo ra sự mới mẻ trong thiết kế. Với ý tưởng tuyệt vời về đồ họa với sự sáng tạo và khám phá mà bạn có thể cảm nhận được tại Biola. Tính thẩm mỹ của trang web rất cao vì vậy họ đã thực hiện thiết kế chi tiết, đẹp, nhỏ gọn trong việc bố trí nội dung. Đây thực sự là một thiết kế trang web đáng để quan tâm.

 

 

Bates

Ngày càng có nhiều trang web giáo dục trường học đi ngược lại với thiết kế truyền thống, điều này có lợi rất nhiều cho chính học sinh sinh viên của họ. Nó tạo sự hấp dẫn cho học sinh sinh viên khi truy cập vào trang web và Bates đã làm việc này khá tốt.

 

 

Cao đẳng Regent

Thiết kế trang web của trường cao đẳng Regent này khá đẹp. Nó quyến rũ, thú vị và hoàn toàn làm cho học sinh muốn tham quan và học ngay tại trường này, một trường cao đẳng ở Canada. Đồ họa và chất lượng thẩm mỹ là khá tốt được chăm chút kỹ lưỡng. Việc sử dụng màu sắc và hình dạng đóng một vai trò rất lớn trong việc đưa ra thiết kế web Regent College, một trang web đặc biệt.

 

 

Đại học Drexel

Đại học Drexel có một website với hình nền chính là ngôi trường. Một thiết kế thực sự sáng tạo với thiết kế web của họ. Họ làm một công việc tuyệt vời của việc làm nó đơn giản và sắp xếp hợp lý.

 

 

Langara

Tôi thấy thiết kế web này và gần như bị bất ngờ. Đây là một cách tiếp cận hoàn toàn khác nhau về một thiết kế trang web nói chung, có rất nhiều yếu tố và chi tiết được thể hiện giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm hơn.

 

 

UCLA Architecture and Urban Design

Tất cả mọi thứ trên trang web AUD UCLA (UCLA Architecture and Urban Design) đều có thông tin rõ ràng. Giúp tổ chức công việc của trường tốt hơn trên website. Việc sử dụng màu sắc cũng giúp tổ chức mọi thứ tốt hơn.

 

 

Rochester Institute of Technology – Visual Communication Design

Cũng giống như thiết kế web Drexel, khi người dùng truy cập vào website cảm giác đầu tiên họ nghĩ về một ngôi trường chuyên đào tạo sinh viên sáng tạo. Với một ngôi trường đào tạo chuyên nghành về công nghệ này là quan trọng bởi vì họ , những sinh viên tương lai phải làm được những công việc sáng tạo như website của họ.

 

 

Strelka Institute

Strelka  viện nghiên cứu tốt nghiệp cao học. Họ là một tổ chức phi lợi nhuận nhằm mục đích giáo dục học sinh.  Trang web của họ là táo bạo nhưng đơn giản trong cách tiếp cận người dùng, tạo ra sự quan tâm tới công việc mà họ đang làm.

 

 

VCU Brandcenter

Các Brandcenter là một trong những trường đại học hàng đầu tại Hoa Kỳ. Họ tự hào kết nối với một số các cơ quan hàng đầu thế. Vì vậy, họ phải đảm bảo hình ảnh trên webite phải phù hợp với điều đó. Website chủ yếu tập trung vào video hữu ích và phần tin tức cho cộng đồng.

 

 

Cao đẳng Williams

Theo tạp chí Forbes, Williams College là 1 trong 2 trường Cao đẳng hàng đầu nằm ngay vị trí sau Princeton. Hãy xem trang web của Princeton, sau đó hãy xem Williams College. Có một sự khác biệt lớn trong vai trò của thiết kế trên các trang web này. Williams College thực sự là một website thanh thoát, với bố cục nhiều hình ảnh. Tạo cảm giác thân thiện dễ đọc cho người đọc.

 

 

Institute of Design at Stanford

Trường Đại học Stanford với website mang phong cách đơn giản, màu sắc dựa vào tone màu logo của họ. Đây cũng là một thiết kế trang web tuyệt vời . Tất cả mọi chi tiết đều được quan tâm từ các yếu tố đồ họa cho đến việc sử dụng các font chữ.

 

Stanford Arts 

Trang web của Stanford đặc biệt cho nghệ thuật vì trường đào tạo chuyên ngành về thẩm mỹ và nghệ thuật, họ làm một công việc tuyệt vời bằng cách pha trộn một thiết kế trang web của trường đại học truyền thống kết hợp với một số yếu tố mới trong phong cách. Ngoài ra, khi bạn duyệt các trang con, họ đã thực hiện một công việc tuyệt vời với bố trí khác nhau.

 

 

Kết luận

Chúng tôi NGÔI SAO SỐ với giải pháp thiết kế website giáo dục trường học miễn phí dành riêng cho các đơn vị giáo dục, nếu quý trường có quan tâm vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt hơn. Với việc cập nhật thường xuyên các phong cách thiết kế website mới từ các trường cao đẳng, đại học hàng đầu thế giới giúp thay đổi dần quan niệm thiết kế website giáo dục trường học tại Việt Nam. Tạo dựng vị trí và giá trị của các trường tại Việt Nam với bạn bè năm châu.
Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây