bgware

15+ mẫu website khách sạn đẹp bằng Jommla tháng 1/2016

Bạn đang kinh doanh khách sạn? Hãy cho trang web của bạn có một cái nhìn mới và ấn tượng để thu hút nhiều khách hàng hơn và tạo được một ấn tượng sâu sắc trong lòng họ. Dưới đây là 15+ mẫu Joomla dành cho thiết kế web khách sạn đẹp trong năm 2016 mà các bạn không nên bỏ qua.

Tất cả những gì bạn cần làm là xem xét toàn bộ bộ sưu tập của Ngôi Sao Số đã chia sẽ, chọn một mẫu mà sẽ đáp ứng mong đợi của bạn và xây dựng trang web khách sạn của bạn theo mẫu đó.

1.JSN SKY

Mẫu JSN Sky là rất tuyệt vời để biến thiết kế web khách sạn của bạn thành một kiệt tác tuyệt đẹp chạy trơn tru và thanh lịch.

jsn sky

2. LT TRAVEL

LT Travel là một mẫu tuyệt đẹp dùng cho thiết kế website du lịch hay khách sạn.Nó cung cấp thông tin về các điểm đến du lịch, thông tin chi tiết về các tour du lịch, khách sạn và hướng dẫn viên…

lt travel

3. LUXON

Bạn đang cần một mẫu cho một khách sạn hay resort? thì Luxon là một sự lựa chọn lý tưởng mà bạn nên xem xét. Được thiết kế để giới thiệu các tính năng bằng cách cung cấp một hình ảnh tiêu đề lớn, một bố trí tùy chỉnh S5 Tab, rất thân thiện với người dùng.

luxon

4. JOURNEY

Một mẫu Joomla tuyệt vời này rất phù hợp cho các tin tức du lịch, tạp chí du lịch, đặt phòng khách sạn... Khi nói đến các thiết bị di động, bạn không cần phải lo lắng, Journey được thiết kế responsive dựa trên Bootstrap để trang web của bạn sẽ trông tuyệt vời trên mọi thiết bị.

journey

5. LT HOTEL BOOKING 

LT Hotel Booking là một mẫu thiết kế web khách sạn responsive. Yếu tố hiện đại và sang trọng được thể hiện trong template này. Nó cung cấp cho khách hàng lựa chọn đặt phòng, cung cấp thông tin chi tiết về dịch vụ và giá cả của nó…

lt hotel booking

6. JM APARTMENTS

Mẫu khách sạn này rất đẹp, hiện đại, sạch sẽ và tối giản, cùng với các giải pháp quản lý tiện dụng có trong trang web này thì bạn có thể tạo ra bất kỳ các dịch vụ khác nhau để phù hợp với khách sạn của bạn.

jm apartments

7. JA HOTEL

ja hotel joomla responsive template

8. SJ HONRAT

sj honrat

9. ZT HOTEL

zt hotel

10. B2J BALI

b2j bali

11. NOKKORI

nokkori

12. JA DROID

ja droid

13. SJ ROYAL

sj royal

14. OL TRANSPARENT2

ol transparent2

15. JM HOTEL

jm hotel

16. OL EZRA

ol ezra

17. JV LUXURY

JV LUXURY

18. INSIGHTFX

insightfx

19. LUXURY

luxury

Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây