bgware

15 mẫu thiết kế website khách sạn tuyệt đẹp

Trong xã hội mà Internet phát triển như ngày nay, mọi người vào các web của các khách sạn để xem thông tin, hình ảnh, giá phòng để quyết định có đặt phòng hay không.

Trong xã hội mà Internet phát triển như ngày nay, mọi người vào các web của các khách sạn để xem thông tin, hình ảnh, giá phòng để quyết định có đặt phòng hay không. Và nếu có đặt phòng, khách thường sẽ đặt phòng Online chứ ít khi đặt phòng trực tiếp hay thông qua điện thoại. Chính vì vậy, việc làm website khách sạn ngày càng trở nên quan trọng trong việc tạo dựng một ấn tượng tốt với các khách hàng tiềm năng.  

Một trang web tốt về thiết kế và tính năng cộng với việc SEO tốt, sẽ tạo cho khách sạn rất nhiều khách hàng tiềm năng từ internet. Hôm nay NGÔI SAO SỐ xin giới thiệu tiếp 15 mẫu website khách sạn đẹp khi thực hiện website khách sạn.
 

Wynn Las Vegas


Wynn Las Vegas

Trang web này với thiết kế mang đậm kiến trúc tuyệt vời của khách sạn sử dụng nhiều hình ảnh tuyệt vời trên toàn bộ màn hình, sử dụng tone màu đen huyền ảo, tạo sự sang trọng cho trang web. Với menu màu trắng thể hiện phong cách hiện đại.
 

Swissotel


Swissotel

 

 Trang web này được thiết kế theo phong cách sang trọng. Sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo, tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người xem .Bố cục trang web rỏ ràng chuyên nghiệp giúp cho khách hàng dễ dàng trong việc đặt phòng hơn.
 

Preferred Hotel Group


Preferred Hotel Group

Preferred Hotel Group có một loạt các thương hiệu khách sạn trên toàn thế giới. Website khách sạn với tone màu sáng đủ làm trang web thanh lịch đơn giản - tất cả các thông tin có thể dễ dàng nhìn thấy.
 

Aria Hotel


Aria Hotel

So với thiết kế website khách sạn khác trong danh sách, thiết kế này có vẻ nhiều chi tiết hơn nhưng vẫn khá tiện lợi và đẹp mắt. 
 

Hollmann Beletage


Hollmann Beletage

Trang web này mang lại một thay đổi mới cho cách thiết kế web khách sạn truyền thống. Với sắc cam tươi vui làm tone màu chính và thông điệp của khách sạn thể hiện ngay trên đầu và đặt trong ngoặc kép, mẫu website thiết kế web nổi bật, phong cách và không kém phần sang trọng.
 

Epic Hotel


Epic Hotel


Kiểu dáng đẹp, thiết kế tinh xảo kết hợp với hình ảnh sắc nét, web đơn giản mà tinh tế, trầm mà ấm, đem đến nhiều ấn tượng đẹp cho những khách ghé thăm web.

Hotel Oxford


Hotel Oxford

Trong khi các website khách sạn khác thường dùng những hình ảnh bóng bẩy thì Hotel Oxford lại chọn cho mình hình ảnh trang nhã với màu be làm tone màu chính, tạo cảm giác thư giản.
 

The White Barn Inn


The White Barn Inn

Thiết kế cổ điển và màu sắc trung tính tạo sự sang trọng cho web.
 

Faena Hotel


Faena Hotel

Không chỉ là một khách sạn mà như một phòng trưng bày nghệ thuật. Không dùng tone màu sáng như kem và trắng mà dùng những tone màu tối hơn như đen, nâu, đỏ để tạo ấn tượng cho web.
 

The Peninsula Hotels


The Peninsula Hotels

Trang web này sử dụng tông màu tối cổ điển, kèm theo slide hình ảnh kiểu đen trắng. Điểm nhấn trang web này không phải là hình ảnh phòng khách sạn mà là hình ảnh nhân viên trong một không gian vui tươi.
 

Maritime Hotel


Maritime Hotel

Trang web này cũng được thiết kế theo phong cách cổ điển, không mang rõ ràng rằng đây là một khách sạn, nhưng thiết kế này mang những thông điệp riêng của nó. Hình ảnh được kết hợp một cách hợp lý và hiện đại.
 

Sabi Sabi


Sabi Sabi

Kết hợp sang trọng và vẻ đẹp tự nhiên của con báo Sabi (cùng tên với tên khách sạn) trong trang web không làm cho người nhìn liên tưởng đến đây là một website khách sạn. Tuy nhiên, thiết kế website đặt phòng khách sạn như thế này lại tạo lên một dấu ấn rất đặc biệt và giúp khách hàng dễ ghi nhớ.
 

Hotel Martinez


Hotel Martinez

Sạch sẽ, tươi mới, thanh lịch là tất cả những cảm giác mà thiết kế này đem đến cho bạn và đó cũng chính là thông điệp mà khách sạn muốn gửi tới cho bạn "sạch sẽ, tươi mới, thanh lịch - tất cả mọi thứ bạn mong đợi từ một kỳ nghỉ ở Cannes".
 

Cambell Gray


Cambell Gray

Thiết kế này sử dụng tone màu  xám làm chủ đạo.  Hình ảnh của khách sạn và môi trường xung quanh được thể hiện một cách sắc nét, rõ ràng, đặt trên nền xám, các font chữ đen, trắng cũng được sử dụng một cách nổi bật. 
 

Hoxton Hotels


Hoxton Hotels

Trang web được thiết kế theo phong cách  thanh lịch kết hợp với nhiều hình ảnh đẹp mắt , tạo nên cảm giá vui tươi, tinh tế của khách sạn. Không giống như các ví dụ khác, tuy nhiên, các hình ảnh chiếm toàn bộ trang. Menu  để đặt và xem phòng khách sạn được giới hạn phía trên của trang, làm cho trang web rỏ ràng và dễ sử dụng.

Tác giả bài viết: TheWall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây