bgware

15 Thiết kế web siêu sáng tạo

Nhiều người khi thiết kế website thường quan tâm đến tính năng hơn là vấn đề thẩm mỹ. Tuy nhiên, một website dù có nhiều tính năng và hữu ích đến như thế nào mà nhìn vào "chướng mắt" thì cũng sẽ khó có thể tồn tại lâu được.

Nhiều người khi thiết kế website thường quan tâm đến tính năng hơn là vấn đề thẩm mỹ. Tuy nhiên, một website dù có nhiều tính năng và hữu ích đến như thế nào mà nhìn vào "chướng mắt" thì cũng sẽ khó có thể tồn tại lâu được. Về vấn đề thẩm mỹ, website càng độc thì càng có giá trị. Chính vì vậy, các nhà thiết kế luôn cố gắng tạo ra một tác phẩm càng sáng tạo càng tốt.

Gần đây, trong cộng đồng thiết kế xuất hiện nhiều xu hướng mới như thiết kế phẳng, thiết kế tối giản, thiết kế với background trắng. Những xu hướng mới hiện nay dường như phá vỡ nhiều nguyên tắc thiết kế cố hữu, trở nên mới lạ và sáng tạo hơn. Hôm nay, Ngôi Sao Số xin giới thiệu đến các bạn 15 mẫu website đẹp nằm trong những xu hướng mới này, không chính thống và cực kỳ sáng tạo.

Pitertsev

Chúng tôi sẽ bắt đầu với một trong những website được đánh giá là sáng tạo và thú vị nhất trong thời gian gần đây. Với background trắng gọn gàng và sạch sẽ kết hợp với các mục được bố cục ngẫu nhiên và font chữ nhiều màu sắc, website đem đến cho người dùng một cảm giác hoàn toàn mới lạ và khác xa các website truyền thống.

Pitertsev copy
 

 

End Time

Website này độc đáo trong cách bố cục và cách sử dụng màu sắc. Mẫu web này không quá nhiều chi tiết với mục tiêu là khiến người truy cập quan tâm đến sản phẩm mà họ đang bán.

End Time
 

 

Served MCR

Website này thú vị ở chỗ nó làm bạn cảm thấy rằng mọi vật trên web đang chuyển động với các nhân vật hoạt hình minh họa. 

Served MCR - Bring your balls copy
 

 

Wink TTD

Thoạt nhìn, bạn sẽ nghĩ rằng website này rất điển hình và chẳng có gì có thể gọi là độc đáo. Nó chỉ đơn giản được thiết kế dưới dạng lưới. Tuy nhiên nếu bạn dành thêm một ít thời gian để nhìn và trải nghiệm nó thì bạn sẽ thấy rằng đây là một thiết kế "thổi cái mới vào một khái niệm cũ". Và cái mới, cái độc đáo ở đây là sự sắp xếp hợp lý với ít chữ và màu sắc trang nhã làm người truy cập cảm thấy họ có không gian để thở.

Wink TTD · Home copy
 

 

C-Roots

Điều hướng các menu thường quán bar mà ngồi theo chiều ngang hoặc theo chiều dọc theo một trục của một trang web. Đó là những gì là tiêu chuẩn được khuyến khích và mong đợi. C-Roots đưa ra ý tưởng rằng mớ hỗn độn trong thùng rác có thể trở nên gọn gàng bằng cách tạo ra một loại mạng nhện chuyển hướng. Và khi bạn click vào một trang mới, nó cho thấy không giống như bất cứ điều gì mà bạn từng thấy trước đây. Đây là một cái nhìn rất đơn giản nhưng mới mẻ.

C-ROOTS
 

 

185 Plymouth Street

Một cách khác để tạo ra một trang web sáng tạo đó là tạo ra một cái gì đó chưa từng có người làm. Và thiết kế web này là ví dụ điển hình cho cách thức sáng tạo này.

185 Plymouth Street
 

 

Eone

Khi bạn vào trang web này, bạn có thể di chuyển xuống và nghĩ rằng chắc là có gì sai trong thiết kế này. Tuy nhiên nếu như bạn di chuyển xuống bạn sẽ có được một cái nhìn 360 độ các sản phẩm mà họ đang bán. Đây là một website chạy ít hơn một trang web, và nhiều như một bộ phim.

Eone – Designed for everyone
 

 

The Society Inc

Chúng ta lại được trải nghiệm phong cách Handwrite với một thiết kế web độc và lạ. Cách thiết kế như một bản đồ vẽ tay khiến web trở nên vui vẻ và thú vị.

The Society Inc
 

 

Kapitaal

Kapitaal là một công ty in ấn màn hình phổ biến và đang hoạt động. Tôi thích trang web này bởi vì phương pháp điều chỉnh trên những hình ảnh, cách bố trí không cân bằng và các biểu tượng tuyệt vời được sử dụng. Các nội dung đồ họa của trang web này thực sự có sức quyến rũ.

Kapitaal
 

 

Polecat

Trang web này sáng tạo ở cách nó dùng các hình ảnh đồ họa để thiết kế nên trang web.

Custom iPhone and iPad apps development | Polecat agency
 

 

Chaos

Cực kỳ tối giản với chỉ một tone màu đen - xám. Nó làm bạn cảm thấy tò mò về cái mà nó đang che dấu.

Chaos | @kibee
 

 

Ponto

Trang web này trông giống như bàn làm việc của chúng ta sau một ngày làm việc vất vả. Nó có vẻ lộn xộn và không có thứ tự. Và đó chính xác là cái làm nên sự đặc biết cho nó. 

Ponto
 

 

Playful 2013

Chúng ta thường sử dụng hình ảnh để thiết kế mà ít khi sử dụng hình khối và góc cạnh như website này.

Playful 2013
 

 

Curious Space

Tên của web là "không gian tò mò" và bản thân trang web cũng khiến ta tò mò với các hình ảnh như được bố trí ngẫu nhiên trên nền một tấm đệm.

Curious Space - Inspiring spaces for museums, galleries & performance
 

 

Mosne

Bạn sẽ không thường xuyên thấy những website được tạo ra bởi một bảng màu. Đây chính là điều độc đáo của web này.

Mosne / Graphic & Web design
 

Kết luận

Quan tâm đến thẩm mỹ và tạo ra sự độc đáo cho web sẽ thu hút nhiều người truy cập vào web của bạn và giúp họ có những ấn tượng tốt về thương hiệu của bạn. Hãy đến với Ngôi Sao Số - Chúng tôi sáng tạo những thiết kế web độc.

Tác giả bài viết: Steppe
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây