bgware

14 website với lối kể chuyện hấp dẫn chờ bạn khám phá

Việc lồng ghép một câu chuyện có nội dung vào website là cách truyền tải thông điệp đến người xem một cách sâu sắc và ấn tượng nhất.

Bài đăng hôm nay sẽ đưa các bạn đến với 14 thiết kế website đẹp mắt với cốt truyện hấp dẫn từ đầu đến cuối. Không đơn thuần là một website với những hình ảnh, slogan, hiệu ứng cho từng khu vực, từng trang con mà ở mỗi website này còn được kết nối bằng một cốt truyện có tính logic, có mở đầu và có kết thúc.

Để kể một câu chuyện hấp dẫn, sinh động trên website, người ta đã cùng đến những hiệu ứng hình động CSS và Javascript tiên tiến. Vốn dĩ trước đây hiệu ứng hình động trên website chỉ dựa vào Flash, nhưng giờ mọi thứ đã phát triển hơn và đem lại hiệu quả hình ảnh tuyệt vời hơn rất nhiều. 

Việc lồng ghép một câu chuyện có nội dung vào website là cách truyền tải thông điệp đến người xem một cách sâu sắc và ấn tượng nhất. Đồng thời, việc này cũng làm cho người xem có hứng thú hơn trong việc tiếp tục duyệt website của bạn bởi ai cũng muốn theo dõi đến cùng câu chuyện đang được kể dở dang. Bám sát vào concept của website, các thành phần thiết kế khác được sắp xếp để hỗ trợ đắc lực nhất cho việc kể câu chuyện một cách trôi chảy, hấp dẫn và hợp logic. 

Ngày nay sự lên ngôi của các thiết kế website đơn trang và hiệu ứng cuộn trang parallax đã tạo điều kiện cho việc xây dựng các câu chuyện kể hấp dẫn trên website. Nội dung của các câu chuyện có khi rất đơn giản, ngộ nghĩnh, có khi lại pha lẫn niềm tự hào và giá trị nhân văn nào đó. Mục đích củc chúng có thể phục vụ việc quảng bá một sản phẩm mới của công ty, cũng có thể là tuyên truyền một thông điệp bảo vệ môi trường sống, giới thiệu một sự kiện sắp diễn ra...Tất cả được thể hiện thuyết phục hơn nhờ lối kể chuyện giàu sáng tạo trên website. 

Nội dung câu chuyện thường không lan man, dài dòng mà được chọn lọc kỹ cùng với các hình ảnh và hiệu ứng đi kèm, bởi thực tế người dùng web cũng không phải có nhiều thời gian và kiên nhẫn lắm để khám phá một câu chuyện quá dài dòng và phức tạo trên trang của bạn. Hãy đảm bảo rằng người xem hiểu được bạn đang muốn nói đến điều gì, nhưng đừng để họ nhận ra quá sớm, hãy tạo sự bất ngờ cho nội dung để kích thích sự tò mò. Kể chuyện trên website cũng là một nghệ thuật đòi hỏi khả năng biên tập và đạo diễn hình ảnh của người thiết kế. Để làm điều này tốt nhất, chắc chắn trong nhóm thiết kế phải có mặt của người biên tập kịch bản sáng tạo. 

Còn bây giờ, hãy dành thời gian để khám phá những bất ngờ thú vị từ những website kể chuyện sau đây. 

Every Last D-rop

1 1 story telling tren thiet ke web chuyen nghiep

Ben the Bodyguard

2 1 story telling tren thiet ke web chuyen nghiep

Dangers of Fracking

3 story telling tren thiet ke web chuyen nghiep

Eclectic Pedicab Rides

4 1 story telling tren thiet ke web chuyen nghiep

Hegarty On Advertising

5 1 story telling tren thiet ke web chuyen nghiep

Range Rover Evoque

6 1 story telling tren thiet ke web chuyen nghiep

Inception Explained

7 1 story telling tren thiet ke web chuyen nghiep

Slavery Footprint

8 1 story telling tren thiet ke web chuyen nghiep

How Far is it to Mars?

9 1 story telling tren thiet ke web chuyen nghiep

Air Jordan 2012

10 1 story telling tren thiet ke web chuyen nghiep

James Bond 007 Cars Evolution

11 1 story telling tren thiet ke web chuyen nghiep

Peugeot HYbrid4 Graphic Novel

12 1 story telling tren thiet ke web chuyen nghiep

D’Angelico Guitars

13 1 story telling tren thiet ke web chuyen nghiep

The State of the Financial & Economic Education

14 1 story telling tren thiet ke web chuyen nghiep

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 3/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây