bgware

13 font chữ tuyệt diệu nâng tầm thiết kế logo của bạn

Bạn đang tìm kiếm font chữ hoàn hảo cho dự án thiết kế logo của mình?

Chúng tôi đã chọn ra trong bài này 13 font chữ được ưa chuộng từ bộ sưu tập font chữ của HypeForType - trang web hàng đầu chuyên cung cấp các font chữ cao cấp cho lĩnh vực thiết kế. Mong rằng những font chữ đẹp mắt mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp ích đắc lực cho công việc thiết kế của bạn.

01. Al Fresco by Laura Worthington

 Sự tinh xảo và tươi tắn của font chữ Al Fresco mang lại nguồn cảm hứng dồi dào cho các chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu khi làm việc với các mẫu logo. Sự tinh tế và lãng mạn theo phong cách châu Âu đến từ những nét chữ thanh đậm khác duyên dáng.  Nhà thiết kế Laura Worthington đã gọi đây là font chữ khó có thể cưỡng lại bởi sự tỏa sáng của nó. 

02. Aracne Condensed by Antipixel

Bộ font chữ Antipixel có 4 độ rộng khác nhau, mang đến sự trình bày đa dạng, trong khi đó những chữ cái thon dài và quyến rũ lại gợi cảm hứng từ những bộ phim của Tim Burton và những chiếc quần jean mỏng nhất.

03. Bella by Face37

Bella mang cảm hứng cổ điển của Paris và New York trong một gói tải về. Độ rộng của chữ và những đườngcong thanh mảnh gợi phong cách vintage, trong khi khuôn tô chữ lại là một bài luyện tập hình học cho người dùng. Bạn sẽ muốn khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của font chữ đẹp mắt này. 

04. Breakers Slab by Kostic

Font chữ tạo cảm hứng khi dùng để viết các tiêu đề lớn. Nó sẽ giúp tạo ra ấn tượng sâu sắc với thiết kế logo của bạn. 

05. Etch by Produce

Các đường rãnh mỏng, đối xứng và có khoảng cách hoàn hảo là những đặc điểm ban đầu với font chữ này. Cũng giống như việc đi một chiếc thang máy trong khách sạn sang trọng, làm việc với font chữ này sẽ mang đến niềm vui và cảm hứng vintage ngay tức thì cho thiet ke logo của bạn. 

06. Gauthier by Fontyou

Một thiết kế tốt sẽ tồn tại bền vững với thời gian và font chữ mà bạn đang thấy có thể giúp thiet ke logo mà bạn đang làm trở nên ấn tượng hơn. Chiều cao của các chữ cái có thể kéo ra theo ý muốn để tạo các không gian trống cho 2 bên.  Bạn sẽ sở hữu kiểu chữ in nghiêng thanh lịch cho logo của mình với font chữ này. 

07. Lunetta by Sawdust

Mọi ký tự của font chữ mà bạn đang thấy đều chứa những khoảng rãnh đầy nghệ thuật, cách sử dụng đường nét rất khéo léo. Còn điều gì ấn tượng hơn nếu kết hợp font chữ sáng tạo này vào logo của bạn? 

08. Muirside by Steven Bonner

Font chữ thú vị này mang lại cảm giác gần gũi như trong những ngôi nhà ở thành thị. Nó có thể được dùng cho logo của các hãng bán đồ cho nam giới, cửa hàng văn phòng phẩm.

09. Otto by Non-Format

Font chữ kỳ diệu này tạo ra bởi Non Format Studio. Nhiều  thiết kế logo của các hãng lớn đã sử dụng font chữ này, chẳng hạn như  Nike, Orange, Uniqlo ...Font chữ độc đáo ấy là sự kết hợp của những đường nét tinh tế và khối màu sẽ mang lại cảm hứng thiết kế cho bạn. 

10. Port by Joao Oliveira

Bạn sẽ thỏa sức áp dụng font chữ ấn tượng này vào nhiều lĩnh vực khác nhau. Các nét thanh và đập cùng đường nét uyển chuyển của font chữ này sẽ làm nên sức quyến rũ khó cưỡng lại của logo nào sử dụng nó. 

11. Sobek by Thinkdust

Các góc nhọn và đường cong làm nên một font chữ có một không hai. Mỗi chứ cái là một sự sáng tạo thành công và việc kết hợp các chữ cái với nhau thành một từ hoặc cụm từ có ý nghĩa trên logo sẽ mang lại vẻ hiện đại cho logo đó. 

12. Thirsty Rough by Yellow Design Studio

Kỹ thuật làm xỉn màu chữ lại khiến cho font này trở nên gần gũi và thân thiện. Các chi tiết của chữ sẽ trở nên rõ ràng hơn nếu bạn sử dụng nó ở kích thước to. 

13. TJ Evolette A by TypeMe

TJ Evolette A mang diện mạo hiện đại và sẵn sàng để xuất hiện trên các mẫu logo như điểm nhấn chính. Bạn có thể sắp xếp các chữ cái theo một chuối có trật tự hoặc sắp xếp một cách phá cách theo ý muốn trên logo. Bộ font chữ sẵn sàng để bạn thực hiện những ý tưởng hướng dẫn thiết kế logo đa dạng. 

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 6/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây