bgware

12 mẫu website Wordpress cho cửa hàng bánh ngọt, cà phê tuyệt đẹp

Đây là danh sách những mẫu thiết kế Website được xây dựng trên nền tảng Wordpress thuộc lĩnh vực ẩm thực.

Những trang web này thích hợp với thương hiệu bánh, Coffee Shop, Bar, quán rượu, nhà hàng và những lĩnh vực tương tự khác. Bên cạnh đó, tất cả đều có điểm chung là đơn giản và dễ dàng sử dụng.

Wordpress được sử dụng cho hơn 90 triệu trang Web vào năm 2014 bởi vì nền tảng hỗ trợ mạnh mẽ cho việc quản lý nội dung giúp bạn có thể sáng tạo đa dạng các mẫu thiết kế. Và bài viết này sẽ cung cấp những trang Web Wordpress được áp dụng cho lĩnh vực ẩm với tính năng menu tùy chỉnh, trang liên hệ, thư viện ảnh và nhiều hơn thế nữa.
 

WindCake

windcake bakery WP theme

Wind Cake là một bản thiết kế web hoàn hảo với giao diện gợi cảm xúc ngọt ngào, quyến rũ và độc đáo. Wind Cake có thể sử dụng cho cửa hàng bánh ngọt, tiệm kem, shop quà tặng...

Trang web này xây dựng và quản lý nội dung một cách dễ dàng nhờ vào bộ code đơn giản mạnh mẽ, trang chủ widget và bảng quản lý vượt bậc. Bên cạnh đó bạn được cung cấp thêm chủ đề màu  bao gồm Xanh dương, tím, cam và xanh lá cây. Bạn có thể lựa chọn một bộ màu phù hợp với lĩnh vực của dự án.

THÊM THÔNG TIN / DEMO

Bella Motel

Bella Motel - restaurant & motel theme

Bella Motel là một bản thiết kế website Responsive được xây dựng dành cho  những nhà hàng hay doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực. Trang Web này tương thích với các trình duyệt và bất kỳ kích cỡ màn hình nào.

Bên cạnh đó, mẫu thiết kế cung cấp một loạt các Menu điều hướng dựng sẵn cho bạn tùy chọn. Nó cũng đi kèm với một danh mục với nhiều cột để bố trí sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Với sự hỗ trợ mạnh mẽ của nhiều Plugin, bạn có thể dễ dàng thiết lập và quản lý cửa hàng trực tuyến.

Tận dụng tối đa các bảng quản lý và tùy chỉnh màu sắc, Font chữ, giao diện, phong cách Blog và những khía cạnh khác của thiết kế Website để tiếp thị sản phẩm một cách dễ dàng. Nhằm thu hút khách hàng mục tiêu, mẫu thiết kế đã tạo ra những thanh trượt 2D và 3D giúp cho việc tìm kiếm sản phẩm trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

THÊM THÔNG TIN / DEMO

Cute Cake

CuteCake WordPress theme

Thích hợp cho những thương hiệu kem và cửa hàng quà tặng. Cute Cake là một bản thiết kế website chuyên nghiệp và vô cùng độc đáo. Trang Web cung cấp cho bạn những tùy chọn hoàn hảo với nhiều chủ đề . Bộ quản lý mạnh mẽ và nhiều định dạng bài viết được tích hợp để bạn có thể kết hợp với mẫu thiết kế Web mà bạn muốn.

THÊM THÔNG TIN / DEMO

Dine & Drink

Dine & Drink WordPress theme

Dine & Drink là một chủ đề WordPress sạch sẽ, hiện đại và hoàn toàn đáp ứng được thiết kế và phát triển với các món ăn Mexico, pasta, pizza, kem, japanese, sushi, salad, nhà hàng, quán cà phê, bánh mì, bánh hoặc bất kỳ trang web khác. Nó là có thể chỉnh theme WordPress với các biến thể màu sắc không giới hạn, hơn 600 phông chữ, kích thước và bố trí tùy chỉnh. Ngay trang đầu đó là có nội dung ưa thích và thanh trượt hình ảnh, font tích hợp Awesome, 3 bố trí Menu Thực phẩm khác nhau và nhiều hơn nữa.

 
THÊM THÔNG TIN / DEMO

Justshop

Justshop WordPress theme

Justshop là một chủ đề WordPress đáp ứng tùy biến cao cho các trang web liên quan đến thực phẩm và đồ uống. Nó có thể được sử dụng như là trang web thương mại điện tử nhờ được xây dựng trong hỗ trợ cho WooCommerce. Justshop có thể được tùy chỉnh cho các nhu cầu khác nhau một cách dễ dàng đáng kinh ngạc. Tất cả những thay đổi có thể được thực hiện thông qua tùy chọn theme đơn giản nhưng mạnh mẽ. Ngoài ra còn có 5 trang và tiêu đề bố trí khác nhau để lựa chọn. Đó là đa ngôn ngữ và thân thiện với SEO để làm cho doanh nghiệp của bạn dễ dàng tìm thấy trên Google và Bing.

THÊM THÔNG TIN / DEMO

Handmade Two

Handmade Two WordPress theme

Handmade Two là hướng dẫn thiết kế website theo phong cách cổ điển WordPress blog và Thương mại điện tử chủ đề cho những người sành ăn và người tạo. Đề phát triển đã nỗ lực đáng kể trong việc đưa ra điểm ảnh theme này hoàn hảo với bảng chọn tay kiểu chữ, màu sắc, biên giới, bóng tối và mọi thứ khác. Nó là một phần của nghệ thuật - không có gì khác. Nó được tối ưu hóa để làm việc với bộ công cụ WooCommerce phổ biến rộng rãi được sử dụng bởi hơn 2 triệu trang web. Nó có tính năng đơn giản cài đặt một cú nhấp chuột và đi kèm với tài liệu hướng dẫn chi tiết. 

THÊM THÔNG TIN / DEMO

Dish

Dish Restaurant WordPress theme

Dis là mẫu thiết kế website nhà hàng đơn giản. theme WordPress hiện đại và hoàn toàn đáp ứng được thiết kế và phát triển cho các nhà hàng, quán cà phê và bánh ngọt. Nó sử dụng WordPress loại bài tùy chỉnh để làm cho thực đơn thức ăn đẹp. Nó có hơn 600 phông chữ khác nhau, biến thể màu sắc không giới hạn, hàng chục trang mẫu và shortcodes. Theme món ăn rất dễ dàng để cài đặt và sử dụng và đi kèm với tài liệu hướng dẫn chi tiết.

THÊM THÔNG TIN / DEMO

Dessert

Dessert  là một chủ đề tối thiểu và đáp ứng cho các tiệm bánh, quán cà phê, cupcakeries, và các đầu bếp bánh ngọt và các trang web tương tự khác. Nó có 3 biến thể màu sắc với một tùy chọn để thay đổi màu sắc cho các yếu tố khác nhau một cách riêng biệt. Nó đã sẵn sàng hỗ trợ đa ngôn ngữ như tiếng Hy Lạp, và ký tự Cyrillic. Theme món tráng miệng có tất cả mọi thứ để làm cho trang web độc đáo và chuyên nghiệp của bạn trong vòng vài giờ.

THÊM THÔNG TIN / DEMO

Coffee Lounge

Coffee Lounge WordPress theme

Coffee Lounge là chủ đề WordPress hiện đại và tối thiểu được thiết kế cho các cửa hàng cà phê, quán bar, quán rượu và tiệm bánh. Nó tính năng đơn giản tự động cài đặt một cú nhấp chuột, trượt đặc trưng và hàng chục shortcodes. Ngoài ra theme này đi kèm với hình ảnh lightbox cho menu / hoặc trang thư viện. Nó được phát triển bởi ThemeFuse có nghĩa là chất lượng và điểm ảnh thiết kế hoàn hảo.

THÊM THÔNG TIN / DEMO

Sweet Cake

Sweet Cake WordPress theme

Sweet Cake là một trang WordPress theme lý tưởng đơn giản, tối thiểu và hiện đại cho các tiệm bánh, cửa hàng kem, thiết kế web nhà hàng và các nhà thiết kế bánh. Nó có bố trí đáp ứng được tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị bao gồm cả iPhone, iPad, Android và các thiết bị khác. Bánh ngọt là dễ dàng để thiết lập và đi kèm với tài liệu hướng dẫn chi tiết và hỗ trợ nổi bật. Nó được duy trì thường xuyên theo xu hướng mới nhất và để theo kịp với sự phát triển WordPress.


THÊM THÔNG TIN / DEMO

The Kitchen Table

The Kitchen Table WordPress theme

The Kitchen Table là thiết kế phẳng đơn giản, hiện đại lấy cảm hứng từ thiết kế và phát triển cho các công thức nấu ăn. Nó là tùy biến cao với chủ đề biến đổi không giới hạn màu, hàng chục phông chữ và hơn 300 biểu tượng font. Chủ đề này được xây dựng xung quanh công thức nấu ăn và bạn có thể phân loại chúng, thêm hình ảnh và tùy chỉnh chúng để phù hợp với nhu cầu của bạn. Nó là chủ đề tốt nhất của loại hình này.

THÊM THÔNG TIN / DEMO

Savory

savory wordpress theme

Savory là một WordPress theme đơn giản, đáp ứng tối thiểu cho các nhà hàng, quán bar, bánh pizza, quán cà phê và các doanh nghiệp liên quan khác. Nó đã được xây dựng trong quản lý đơn, thời gian biểu và nhiều hơn nữa. Nó đi kèm với ba phong cách màu sắc khác nhau mà bạn có thể tinh chỉnh hơn nữa thông qua tùy chọn theme đơn giản nhưng mạnh mẽ.

THÊM THÔNG TIN / DEMO
Tác giả bài viết: Nguyễn Ngọc Hữu Huy
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 6/2 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây