bgware

12 website bất động sản thu hút nhiều người xem nhất

Thiết kế website bất động sản ngày càng đòi hỏi tính sáng tạo cao vì các nhà thiết kế web phải tìm cách sáng tạo để lấy sự chú ý của người xem và tạo tính tương tác giữa người dùng và website.

Thiết kế website bất động sản ngày càng đòi hỏi tính sáng tạo cao vì thế các nhà thiết kế web phải tìm cách sáng tạo để lấy sự chú ý của người xem và tạo tính tương tác giữa người dùng và website.  Dưới đây là danh sách 12 trang web bất động sản được thiết kế theo xu hướng mới nhất.

Scot Karp, Premier Estate Properties

Scot Karp bất động sản thiết kế website
 
 
Từ trên xuống dưới, trang web bất động sản Karp là gần như hoàn hảo. Nó có tính năng cốt lõi cần thiết để cung cấp cho người truy cập trang web với các thông tin mà họ muốn, các nút chia sẻ mạng xã hội ở phía trên cùng của trang, một thanh tìm kiếm nổi bật khu phố hấp dẫn và danh sách ảnh

Houlihan Lawrence

Houlihan Lawrence bất động sản thiết kế website
 
Thiet ke web không lộn xộn, bố trí sạch sẽ và thanh lịch. Các slideshow di chuyển bên dưới thanh điều hướng cho phép du khách di chuyển qua lại dễ dàng.

Ginger Martin và Công ty

Ginger Martin bất động sản thiết kế website
 
Website dễ dàng  kiểm tra một số thông tin bất động sản  hay blog các bài viết của công ty.

Slifer Smith và Frampton Bất động sản

Slifer Smith Frampton bất động sản thiết kế website
 
Sắc nét và hoàn hảo là điểm nổi bật của thiết kế web bất động sản bởi  các công cụ tìm kiếm cùng với hình ảnh hấp dẫn của khu vực thung lũng Vail, Colorado. Ngoài ra, người truy cập website bất động sản có thể truy cập tài nguyên quan trọng khác để hỗ trợ mua hàng và kinh nghiệm bán hàng, bao gồm một phân tích thị trường nhà ở địa phương, thông tin về các dịch vụ di chuyển, video bất động sản ,chi tiết lối sống địa phương . Bản đồ ở dưới cùng của trang hiển thị nơi văn phòng của cơ quan này được đặt trên toàn tiểu bang.

EWM Realty

EWM Realty quốc tế bất động sản thiết kế website

Các ảnh trong website cung cấp một kiểu dáng đẹp mang tính  thẩm mỹ cho trang web và có thể quyến rũ du khách
 

CORE NYC

CORE NYC bất động sản thiết kế website
 
Rất nhiều mạng xã hội được tích hợp trên trang web bất động sản là một cách đảm bảo để có được khách truy cập vào website. Phông chữ đậm trên trang chủ công ty ngay lập tức thấm nhuần niềm tin vào người dùng. Cách cân đối, bố trí dễ dàng điều hướng các phần còn lại của trang là cảnh quan tuyệt đẹp. 

Edler Nhóm

Edler Nhóm bất động sản thiết kế website

Ngoài việc trưng bày danh sách dự án hàng đầu của mình lên trang chủ, công ty còn cung cấp nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trên website .

Goodhart

Goodhart Nhóm bất động sản thiết kế website

Website hiển thị tính năng tìm kiếm rõ ràng tạo sự thuận tiện cho người xem khi có nhu cầu tra cứu thông tin.

 

The Force Realty

Force Realty bất động sản thiết kế website
 
Để có được thiết kế web bất động sản tốt nhất cần phải có ý tưởng thiết kế sáng tạo. Website sử dụng  HTML5, đây là một loại ngôn ngữ đánh dấu đồ họa độc đáo mà không cần sử dụng flash.

 Jills

Các Jills Hetzberg Eber bất động sản thiết kế website

 Mẫu thiết kế Website này thể hiện hình ảnh cụ thể và tìm kiếm dễ dàng giúp điều hướng nhanh.

Riskin Associates

Riskin Associates bất động sản thiết kế website
 
Khoảng cách các hình ảnh và văn bản cho phép xây dựng thương hiệu rõ ràng rõ rệt . Thiết kế website bất động sản Riskin là một trong những thiết kế bạn không bao giờ cảm thấy buồn chán khi nhìn vào.
 

Carol McGraw

Carol McGraw bất động sản thiết kế website

Đây là mẫu thiết kế web bất động sản đem lại cho tôi rất nhiều ấn tượng. Khách truy cập của trang web bất động sản Carol McGraw có thể tìm thấy mọi thứ họ cần biết về tàu điện ngầm, thị trường nhà ở San Diego trong vài phút bằng cách điều hướng đơn giản.
 
Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây