bgware

12 Mẫu Thiết kế web Bất động sản bắt mắt

Để xây dựng một doanh nghiệp bất động sản kinh doanh có lợi nhuận, thì các công ty bất động sản phải đáp ứng được 4 yêu cầu cơ bản của khách hàng đó là:

  • Tìm kiếm các danh sách bất động sản mới nhất.
  • Truy cập số liệu thống kê thị trường địa phương để tìm hiểu cách thị trường đang làm.
  • Tìm hiểu giá trị về ngôi nhà họ muốn mua.

Họ muốn tìm hiểu thêm về cộng đồng địa phương. Những điều như  trường học tốt nhất và các vùng lân cận tốt nhất để sinh sống.

Một cơ hội tốt, người mua thân thiện, thiết kế website bất động sản sẽ bao gồm các nội dung phục vụ cho mỗi nhu cầu  cơ bản của người tiêu dùng, và nó sẽ được thiết kế theo cách như vậy và nó làm cho tất cả các nội dung dễ dàng truy cập cho người mua, người bán và những người chỉ đơn giản là quan tâm đến việc tìm hiểu về cộng đồng. 

AgentPress được xây dựng xung quanh một ý tưởng đơn giản, rằng người tiêu dùng đến với trang web của bạn để: tìm kiếm nhà, tìm hiểu cách thức thị trường đang làm,  tìm hiểu những gì họ ở nhà là giá trị, và tìm hiểu thêm về cộng đồng. 

Tuy nhiên, điều tuyệt vời về AgentPress và khung Genesis là không chỉ làm cho nó làm việc ngay out-of-the-box, nó cũng có một tiềm năng vô hạn về tùy biến và thiết kế. Điều đó có nghĩa bạn có thể thiết kế nó cho mình, hoặc thuê một ai đó để làm một thiết kế trang web tùy chỉnh đầy đủ cho bạn. 

Để giúp bạn có được một số nguồn cảm hứng sáng tạo cho dự án trang web bất động sản tiếp theo của bạn, đây là một danh sách 12 thiết kế website bất động sản cảnh quan tuyệt đẹp được xây dựng trên chủ đề AgentPress từ StudioPress. 

Các trang web xây dựng trên AgentPress Theme cho WordPress 

1. LA Property Solutions

12 Mẫu Thiết kế web Bất động sản bắt mắt

Tôi cực kỳ thích mẫu thiết kế web này. Nó sử dụng không gian trắng tuyệt vời . Và tôi đặc biệt thích là bố cục đơn giản để dễ dàng truy cập vào các cộng đồng khác nhau (Atwater Village, Eagle Rock, Echo Park...). 

Mỗi một trong các liên kết dẫn đến một trang phác thảo có chứa một hồ sơ ngắn gọn và lịch sử của cộng đồng cùng với dữ liệu danh sách IDX (cung cấp bởi giải pháp đa dạng) cho một trải nghiệm tìm kiếm trang chủ dễ dàng. 

2. Superior Realty Partners

12 Mẫu Thiết kế web Bất động sản bắt mắt

 

Sạch, đơn giản, thiết kế trang web tuỳ chỉnh. Điều này tuân theo mặc định bố cục của AgentPress mà làm cho nó dễ dàng để truy cập dữ liệu thông qua danh sách "Quick dò tìm." 

3. 904 Living

12 Mẫu Thiết kế web Bất động sản bắt mắt

 

Tôi thực sự thích những gì Jeff Riber đã làm ở đây với Genesis Slider . Những điều tôi thích ở trang web này là : 

Tìm kiếm nhà cửa bằng cách sử dụng bản đồ công cụ tìm kiếm nâng cao.
Các hình ảnh được hỗ trợ bởi các thanh trượt, đặt trọng tâm vào những lợi ích của việc tìm kiếm cho gia đình sử dụng các công cụ trên trang web. 

4. CMGG.net

12 Mẫu Thiết kế web Bất động sản bắt mắt

Tôi thực sự thích màu sắc ở đây. Và việc sử dụng của Genesis Slider và hình ảnh để tạo ra một nền tảng với các hình thức tìm kiếm IDX tùy chỉnh gắn trên. Nếu tôi muốn tìm kiếm cho gia đình tôi một ngôi nhà thì dựa vào website này tôi có thể tìm được dễ dàng hơn. Ngoài ra, thực hiện xuất sắc của "Featured Properties" tiện ích phần được hỗ trợ bởi AgentPress. 

5. GoToni.com

12 Mẫu Thiết kế web Bất động sản bắt mắt

Điều này không tuân theo điển hình AgentPress lay-out của bạn, trên nếp gấp. Nhưng tôi thích nó vì nó vẫn đặt trọng tâm thực hiện tìm kiếm nhà bằng cách sử dụng tiện ích tìm kiếm IDX bên trái. Và, bạn có thể dễ dàng đăng ký để tạo một tài khoản (hoặc đăng nhập nếu bạn đã có một tài khoản). 

Đó là một thiết kế website thú vị. 

6. Real Estate by UWE

12 Mẫu Thiết kế web Bất động sản bắt mắt

 

 Tôi không phải  là một fan hâm mộ thường xuyên của những kiểu thiết kế như thế này bởi vì tôi nghĩ rằng nó làm giảm và mất tập trung vào nội dung quan trọng trên một trang web. Nhưng ở đây nó làm việc rất tốt. 

Tải về ứng dụng (miễn phí) iPhone của tôi để tìm kiếm ngôi nhà trên đường đi. và Click vào đây để sử dụng công cụ tìm kiếm nhà cao cấp hơn. 
Nếu bạn cần phải đặt một câu hỏi, không có vấn đề. Chỉ cần sử dụng các hình thức liên lạc trên bên phải. Đơn giản. 

7. My 1 Home

12 Mẫu Thiết kế web Bất động sản bắt mắt

Tôi thích màu sắc ở đây (vâng, tôi là một fan hâm mộ của màu cam). Nhưng cũng có, tôi thực sự thích vị trí của các cuộc gọi để thao tác. Thay vì đặt cuộc gọi chính để thao tác của bên dưới thanh trượt và cộng đồng đặc trưng, Chris đặt chúng nổi bật trên nếp gấp, ngay bên dưới tiêu đề và các trang web chuyển hướng. 

Ngoài ra, hầu hết mọi người đặt các biểu tượng mạng xã hội  / hoặc thông tin liên lạc trong "tiêu đề đúng" phần tiện ích của trang web của họ. Ở đây, Chris đặt một cuộc gọi lớn thao tác để hỏi về những gì nhà của bạn đáng giá - vị trí tuyệt vời! 

8. Nesting In Nashville

12 Mẫu Thiết kế web Bất động sản bắt mắt

 

Ở đây, Stephanie đã đi với một blog tiêu chuẩn đặt ra chứ không phải là mặc định AgentPress lay-ra cho mỗi bản demo. Nhưng cô cũng đã thêm một tính năng tùy chỉnh ... Một hình thức tìm kiếm IDX tùy chỉnh hiển thị nổi bật bên dưới tiêu đề và điều hướng của trang web của mình để cung cấp cho khách truy cập trang một cách nhanh chóng và dễ dàng để tìm kiếm các ngôi nhà. 

Phần còn lại của xây dựng thương hiệu là đơn giản. Biểu tượng lớn ở bên trái, và số điện thoại nổi bật được đặt ở phía bên phải của tiêu đề.

9. Atlanta Real Estate Experts

12 Mẫu Thiết kế web Bất động sản bắt mắt

Ở đây, tôi muốn nói hai điều ... 

Đầu tiên, việc sử dụng các phần tiện ích tiêu đề bên phải để hiển thị các nút đăng nhập và đăng ký phục vụ như là một cuộc gọi để khuyến khích khách truy cập trang đăng ký để tìm kiếm IDX (hoặc đăng nhập vào tài khoản hiện có). Nếu bạn muốn thêm các nút đăng nhập và đăng ký tương tự như của bạn để trang web của bạn, hãy thử đăng nhập và biểu tượng đăng ký miễn phí bộ với các giải pháp đa dạng. 

Thứ hai, tôi thực sự giống như cách họ đã sử dụng "bảng liệt kê nổi bật" phần tiện ích để hiển thị ba cuộc gọi chủ yếu để hành động: 

Click vào đây để tìm hiểu những gì nhà của bạn có giá trị. 
Click vào đây để tìm kiếm cho gia đình. 
Nhấn vào đây để tìm hiểu làm thế nào chúng ta có thể giúp bạn tránh bị tịch biên. . 

10. Re/Max Texas

12 Mẫu Thiết kế web Bất động sản bắt mắt

Thiết kế này sử dụng các tiêu chuẩn AgentPress lay-ra cho mỗi trang web giới thiệu với tính năng tùy chỉnh thêm ... Một hình thức tìm kiếm IDX tùy chỉnh như trong mẫu thiết kế số 8 .  Làm cho khách truy cập trang dễ dàng để tìm kiếm hay dễ dàng truy cập vào phần còn lại của nội dung trên một trang. 

Phần còn lại của trang web làm cho sử dụng tuyệt vời của mỗi vật dụng khác nhau và các yếu tố cung cấp bởi AgentPress. 

Các hình thức tìm kiếm ở đây cũng được thiết kế bởi Loren Nason tại YourLocalTech.com. 

11. Angelo Davis 

12 Mẫu Thiết kế web Bất động sản bắt mắt

 

Chủ đề này sử dụng các bản demo AgentPress mặc định bố cục. Ngoài hình thức thanh trượt và hình thức tìm kiếm IDX, nó không có nhiều chức năng tùy chỉnh. Nhưng tôi thích sử dụng màu sắc và xây dựng thương hiệu. Thực hiện rất tốt. 

 

12. The Real FX Group

12 Mẫu Thiết kế web Bất động sản bắt mắt

 

Và cuối cùng là mẫu website The Real FX Group, nhưng chắc chắn không thua kém gì những trang web ở trên cả. Đây có lẽ là một trong những yêu thích thiết kế trang web tuỳ chỉnh AgentPress của tôi từ đội ngũ đại lý Evolution. Một phần vì tôi thực sự thích Seattle. Nhưng cũng có thể, bởi vì Tony đang viết lên một số trang nội dung đầy đủ với nội dung IDX và nó trở lại bởi một thiết kế đẹp mắt . 

Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng mỗi một mẫu website trên đây đều được thiết kế cẩn thận để phục vụ cho người dùng. 

Vì vậy, cho dù bạn đang thuê một người nào đó để thiết kế một trang web cho bạn, hoặc bạn có kế hoạch làm điều đó cho mình, tôi hy vọng các trang web này cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về những gì bạn có thể thực hiện được.

Tác giả bài viết: Liên Nguyễn
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây