bgware

11 website bán hàng tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế (P.2)

Ở bài này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu thêm bốn mẫu website bán hàng trong bài Các trang web bán hàng tuyệt vời tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế ( P.2).

05. Bellroy

Bellroy website ban hang 05

Website thương mại điện tử sản xuất ví Bellory của sử dụng hình minh họa tùy chỉnh có hiệu quả lớn

Đến với trang chủ của hãng sản xuất ví Bellory và bạn sẽ được chào đón với một bố cục tương đối đơn giản. Nghiên cứu kỹ hơn một chút vào thiết kế web bán hàng này và bạn sẽ tìm thấy một loạt các trang được thiết kế rất khác nhau làm nổi bật sản phẩm riêng biệt. Kết hợp tùy chỉnh hình minh họa và video trình diễn vui vẻ trang Bellroy là một ví dụ tuyệt vời về cách sử dụng linh hoạt Shopify khi giới thiệu sản phẩm của bạn trực tuyến.

Tính năng truyền cảm hứng: HÌnh ảnh vui với chiếu ví mỏng và lời quảng cáo với bạn là một niềm vui và hướng dẫn thú vị để "mất chiếc ví phồng ', thêm vào đó là một số hình ảnh khá đẹp của sản phẩm và các liên kết đến tất cả các sản phẩm của họ.

06. Luhse Tea

Luhse Tea website ban hang 06

Đồ họa cách điệu làm cho trang web thương mại điện tử Luhse Tea nổi bật

Bạn có thể bị nhầm lẫn với suy nghĩ Luhse Tea đã được một trang web truyện tranh khi nhìn thấy trang web lần đầu tiên. Việc sử dụng thông minh đồ họa cách điệu chắc chắn làm cho bạn sẽ quay lại với trang web này. Thiết kế Website  này sử dụng một cách tuyệt vời sao chép và sử dụng thông minh các bộ lọc khi xem bộ sưu tập sản phẩm làm cho việc tìm kiếm các mục của bạn khi lựa chọn thực sự dễ dàng.

Tính năng truyền cảm hứng: Các blog được cập nhật thường xuyên các tính năng công thức nấu ăn, nghệ thuật , các mẹo và thủ thuật pha trà - một cách thông minh để đưa mọi người trở lại với cửa hàng trực tuyến của bạn.

07. Best Made Company

Best Made Company website ban hang 07

Trang thương mại điện tử Best made Company tự hào có một thiết kế sạch sẽ và tối thiểu.

Một trang web thương mại điện tử đầy đủ các sản phẩm đẹp, bạn không bao giờ biết bạn thứ muốn nhưng đột nhiên tìm thấy chính những đồ bạn cần. Một thiết kế rất sạch sẽ và tối thiểu cho phép các bức ảnh của tất cả các sản phẩm được hiển thị trên nền màu trắng, để thực sự trở thành phần trung tâm của trang.

Tính  năng truyền cảm hứng: Các thiết kế một cách sáng tạo phần menu ở trên cùng của trang. Nó đơn giản, sạch sẽ, dễ sử dụng trong khi cho phép truy cập vào tất cả các khu vực của trang web.

08. Good as Gold

Good as Gold website ban hang 08

Website thương mại điện tử Good as Gold cám dỗ khách hàng với hình ảnh trang web lớn

Good as Gold là một cửa hàng thời trang có trụ sở tại Wellington, New Zealand. Thiết kế trang web bán hàng của họ rất lớn và ấn tượng. Trang web với hình ảnh lớn lôi kéo bạn vào và có một số cách khác nhau để điều hướng trang web. Ví dụ các menu dọc ngang hay trang nhãn hiệu đặc trưng mỗi nhà cung cấp được liệt kê A đến Z.

Tính năng truyền cảm hứng: Nhấp vào một liên kết và xem biểu tượng biến thành một spinner. Có nhiều trang chứa hình ảnh độ phân giải cao là một dấu hiệu tốt đẹp khi tải hình ảnh.
Tác giả bài viết: Diệu Linh
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây