bgware

11 thiết kế website bất động sản truyền cảm hứng kinh doanh

Một thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp có thể thúc đẩy sự phát đạt của một hãng bất động sản, xây dựng hoặc người làm môi giới. Với thị trường cạnh tranh gay gắt của lĩnh vực này, ai là người nổi bật hơn thì sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Bạn có thể sử dụng nhiều mẹo để thu hút sự chú ý của khách hàng tới website của bạn: màu sắc, bố cục thông minh, hiệu ứng mới lạ, hình ảnh chất lượng cao, những ưu đãi dịch vụ...

Ai cũng sẽ công nhận rằng nội dung của website mới là yếu tố chủ chốt giữ người dùng web ở lại lâu hơn và trở lại nhiều lần với một website nào đó. Nhưng điều đó không có nghĩa là diện mạo website không quan trọng bằng. Một giao diện web mượt mà, mới lạ hoặc chí ít là gọn gàng sẽ gây ấn tượng ban đầu tốt cho người xem, sau đó họ sẽ quyết định có tiếp tục khám phá trang này nữa hay không. Các website trong lĩnh vực bất động sản đã luôn có sự đổi mới để bắt kịp xu thế với các mẫu trang web hiện đại liên tục ra đời. Chúng tạo ra cách giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hiệu quả hơn, giúp kết nối người sử dụng web với hãng bất động sản, với hàng hóa thuận tiện hơn. 

Dưới đây đã tổng hợp 11 thiết kế website đẹp mắt thuộc chủ đề bất động sản để bạn nghiên cứu và áp dụng mô hình cho website bất động sản của chính mình. Mong rằng đây sẽ là những gợi ý tốt cho những ai đang tìm kiếm một hình mẫu website chuẩn cho lĩnh vực nhà đất, môi giới, xây dựng hoặc có liên quan.

Corporate

Với các đại lý bất động sản, người môi giới....đây là một mẫu website tiêu chuẩn với những đường nét gọn gàng, màu sắc chuyền thống và những thông tin mà mọi người đều muốn biết về thị trường. Trải nghiệm người dùng sâu sắc, thông điệp rõ ràng...là những nét làm nên sự duyên dáng cho website này. 

Dirk Stone Real Estate Group thiet ke website bat dong san

Minimalist

Cho những ai muốn tập trung vào phần hình ảnh và một số tính năng quan trọng, thiết kế web tối giản này là một ví dụ tuyệt vời. Nút call to action và bức ảnh mở đầu có sức hấp dẫn về mặt hình ảnh, menu cũng đơn giản nhưng hiệu quả. 

Madorin Group thiet ke website bat dong san

Flat

Một thiết kế có sự cân bằng tốt giữa các chi tiết. Giao diện thân thiện người dùng, bố cục dễ điều hướng và khá gọn gàng. Một thiết kế web mang phong cách phẳng. 

Epic Park City Homes thiet ke website bat dong san

Elegant

Mẫu website thanh lịch này cũng giống như chính tên gọi của nó. Sự xa hoa, lộng lẫy toát lên từ những hình ảnh và tông màu, font chữ của trang web. Nó phù hợp cho các đại lý và người môi giới của những sản phẩm xa xỉ. Hình ảnh mà website này dùng đều rất sạch và chuyên nghiệp. 

Prestige Luxury Properties thiet ke website bat dong san

Avant-garde

Avant-garde tận dụng những hình khối hình học đẹp mắt để mang đến diện mạo tươi mới cho website. Bố cục của trang web có sự độc đáo nhờ cách phân chia thú vị làm cho mẫu thiết kế web bất động sản này trở nên thú vị và cuốn hút.

William Lewis thiet ke website bat dong san

Rustic

Đây là một thiết kế phổ biến của website các hãng môi giới nhà đất. Màu sắc ấm cúng, kết hợp các yếu tố texture mang lại sự thân thiện và dễ chịu. 

Luci Edwards thiet ke website bat dong san

Retro / Vintage

Thiết kế web retro/vintage rất thích hợp dùng cho đại lý bất động sản. Màu sắc của nó hấp dẫn, gợi mở thêm nhiều cách kết hợp màu nữa. 

Carrie Schliesing thiet ke website bat dong san

Abstract

Thiết kế web bất động sản này sử dụng nhiều lớp bố cục trong suốt, mang lại cảm giác bay bổng, nhẹ nhàng. Hình ảnh chất lượng cao được tận dụng tốt. 

Mel Carbonell thiet ke website bat dong san

Textured

Thiết kế sử funjg các thành phần 3D và họa tiết để tạo diện mạo thực sự năng động cho trang web. Phong cách thiết kế này hợp với các đại lý bất động sản nào mong muốn có được sự độc đáo và chuyên nghiệp.  

Julia Potts thiet ke website bat dong san

Animation

Animation luôn là một thành phần tạo niềm hứng khởi của mọi dự án website, nó mang lại cảm giác về sự tương tác rõ ràng. Thiết kế web sử dụng animation là một cách làm tốt để thu hút người xem và khiến mình nổi bật giữa đám đông. 

Larry Kramer thiet ke website bat dong san

Parallax Scrolling

Parallax scrolling là kỹ thuật được sử dụng phổ biến những năm gần đây, với nó, bạn có khả năng thể hiện một lượng thôn tin lớn trên trang web của mình. Thiết kế trang này có sự đơn giản, dễ dùng và bố trí rất sáng tạo. 

Frank Garbon thiet ke website bat dong san

Thời gian gần đây việc lập website bất động sản không còn khó khăn, nhưng hiệu quả nó mang lại như thế nào là điều mà các nhà tư vấn hoặc môi giới bất động sản nên xem xét kỹ lưỡng, chúc bạn thành công.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây