bgware

11 cách thiết kế Brochure chuyên nghiệp (phần 1)

Để thiết kế một Brochure đẹp và truyền đạt đúng thông điệp đến khách hàng thì bạn cần phải chú ý đến từng đường nét, từng hình ảnh, từng bố cục của Brochure làm sao cho khách hàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đây là 15 cách để bạn có thể tạo ra được một “tuyệt tác”. (Phần 1)

Để thiết kế một Brochure đẹp và truyền đạt đúng thông điệp đến khách hàng thì bạn cần phải chú ý đến từng đường nét, từng hình ảnh, từng bố cục của Brochure làm sao cho khách hàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đây là 15 cách để bạn có thể tạo ra được một “tuyệt tác”. Các cách thiết kế brochure đơn giản:

thiết kế brochure đơn giản

Ý tưởng thiết kế một mẫu đơn giản dành cho những người mới bắt đầu. Các công cụ để thiết kế loại này bao gồm Microsoft Word, Microsoft Publisher và công cụ Illustrator cơ bản.

1.Tạo đơn giản bằng Microsoft Word

Đây là một cách tuyệt vời mà bất kỳ ai cũng có thể làm được. Bạn chỉ cần mở word, tải các mẫu về sau đó tự do sáng tạo trên file Word. Bạn sẽ có ngay một tác phẩm ưng ý.

2.Thiết kế thông qua chương trình Microsoft Publisher

Microsoft Publisher cũng là phần mềm giúp bạn tạo ra một mẫu thiết kế brochure đơn giản. Từ những mẫu template đã được chọn, nội dung và hình ảnh cần thay thế, cách thức để tạo một Brchure trên chương trình này khá đơn giản và dễ hiểu. Mặc dù, không được đẹp và sống động như làm trên Photoshop, nhưng khi in ra sẽ rất đẹp.

3. Thiết kế brochure với Indesign

Indesign là một chương trình khá sáng tạo, hướng dẫn người dùng cách thức bạn trình bày các nội dung hình ảnh như thế nào sao cho bắt mắt, ấn tượng và thu hút. Cách để khoảng trống để tạo điểm nhấn cho Brochure. Bạn có thể tạo ra một mẫu Brochure chuyên nghiệp theo mong muốn của bạn.

Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây