bgware

100 ý tưởng và chủ đề cho blog website bất động sản

Blog là một trong những công cụ hiệu quả giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và nâng cao hiệu quả của thiết kế website bất động sản.

100 ý tưởng và chủ đề cho blog website bất động sản

Nhưng việc lựa chọn nội dung cho blog không hề đơn giản. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn bằng danh sách 100 ý tưởng và chủ đề cho blog website bất động sản sau đây. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và sử dụng dần dần những chủ đề này cho blog của mình.

NHỮNG BÀI VIẾT LEAD GENERATING (TÌM KIẾM, THU HÚT KHÁCH HÀNG)

Dưới đây là những ý tưởng nằm trong chủ đề này:
1. Thuế
2. Danh sách trường học ở các khu vực khác nhau
3. Tình hình giao thông ở khu vực  
4. Tin tức tuyển dụng/những nghề nghiệp trong khu vực
5. Tình hình an ninh ở địa phương
6. Những khu nhà sắp bán
7. Danh sách bất động sản mới
8. Các thông báo giảm giá nhà

NHỮNG BÀI VIẾT CÓ TÍNH CHẤT KHU VỰC

Dưới đây là những ý tưởng nằm trong chủ đề này:
9. Các hướng dẫn và nguồn di dời bất động sản
10. Tìm kiếm doanh nghiệp địa phương
11. Những nhà hàng hàng đầu tại khu vực
12. Những thắng cảnh hàng đầu của địa phương
13. Lịch sử của khu vực
14. Những địa điểm để tiến hành các thủ tục nhập khẩu đối với:
  • Cá nhân
  • Hộ gia đình
  • Người già về hưu....
15. Những điểm cộng (ưu điểm) khi sống tại khu vực
16. Những nhà thầu tốt nhất
17. Trường học ở khu vực lân cận
18. Những khu vui chơi giải trí ở khu vực
19. Sự kiện/lễ hội thường niên tại khu vực
20. Đánh giá về cácc sự kiện đó của khu vực
21. Các khóa học kinh doanh/trung tâm ngoại ngữ...tại khu vực
22. Những quán bar hoạt động ban đêm
23. Những quán cà phê hàng đầu tại khu vực
24. Những cây ATM tại khu vực
25. Phân tích về thị trường tại địa phương
26. Những bản báo cáo có thể tải về
27. Dự toán chi phí/tính toán các khoản thế chấp
28. Lời khuyên về tài chính và tái cấp tài chính
29. Những hoạt động có thể làm tại địa phương
30. Trưng bày những ảnh đẹp của địa phương
 
100 ý tưởng và chủ đề cho blog website bất động sản 2

NHỮNG BÀI VIẾT CHUYÊN VỀ MARKETING

31. Nhấn mạnh doanh số gần đây của doanh nghiệp
32. Những bài thảo luận với khách hàng mà doanh nghiệp đã hướng dẫn
33. Lời nhận xét, đánh giá và chứng thực của khách hàng về doanh nghiệp
34. Bài đăng về các danh sách bất động sản độc đáo
35. Các bài đăng hướng đến đối tượng khách hàng có đặc điểm cụ thể (nhân khẩu học):
  • Millennials (thế hệ tiếp xúc nhiều với công nghệ thông tin, chủ yếu là những người sinh từ 1980 đến 2000)
  • Những người đã nghỉ hưu
  • Hộ gia đình
  • Những cặp vợ chồng mới cưới
  • Người độc thân
  • Những người mua/bán nhà lần đầu...
36. Quảng bá các doanh nghiệp địa phương
37. Giá mua/giá bán bất động sản tối đa
38. Thống kê về thị trường nhà ở địa phương
39. Phân tích các vùng lân cận
40. Thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp

NHỮNG BÀI VIẾT NHẮM ĐẾN NHỮNG NGƯỜI ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

41. Tài liệu tải về miễn phí cho những người đăng ký
42. Liên kết với các thông tin thị trường độc đáo
43. Lời khuyên về việc tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ tại địa phương
44. Cung cấp nội dung có thể chia sẻ (ví dụ: ảnh inforgraphic) thông qua các bản tin email đăng ký
45. Cập nhật thường xuyên những bài viết hướng đến thị trường ngách
46. Các thông tin về tái cấp tài chính/các khoản vay mua nhà

NHỮNG BÀI VIẾT BẤT ĐỘNG SẢN CHO NGƯỜI MUA

47. Bạn đang cần tìm bất động sản gì
48. Những loại bất động sản sẵn có tại địa phương
  • Bất động sản ven sông
  • Bất động sản sang trọng
  • Bất động sản thân thiện với trẻ em
  • Bất động sản được xây mới....
49. Giá nhà tại khu vực dựa theo kích thước, vị trí, phong cách...
50. Những ưu đãi dành cho bất động sản hàng đầu tại khu vực
51. Hướng dẫn mua bất động sản
52. Giới thiệu về các báo cáo thị trường nhà tại địa phương
53. Giá bán nhà gần đây
54. Phân tích các biến động giá
55. Phân tích tình trạng thị trường
56. FAQ (những câu hỏi thường gặp) của người mua bất động sản
57. Các lựa chọn tài chính
58. Giải thích quy trình mua bất động sản
59. Lời khuyên giúp người mua lựa chọn được mức giá tốt
60. Cung cấp các video tour và hình ảnh HD về các bất động sản sẵn có

NHỮNG BÀI VIẾT BẤT ĐỘNG SẢN CHO NGƯỜI BÁN

61. Lời khuyên các bước cần chuẩn bị cho người bán
62. Làm thế nào để lựa chọn được giá thầu
63. Cách tính toán giá trị nhà
64. Những mẹo giúp bán nhà hiệu quả
65. Cách cải thiện quang cảnh xung quanh bất động sản
66. Các khuyến nghị để cải thiện nhà với ROI (lợi tức đầu tư) cao
67. Tối đa hóa giá trị nhà
68. Cách đàm phán giá nhà
69. Cách sử dụng ảnh và video để bán bất động sản
70. Hướng dẫn dành cho nhà mở bán
100 ý tưởng và chủ đề cho blog website bất động sản 3

NHỮNG BÀI VIẾT CÓ SỰ THAM GIA CỦA NGƯỜI DÙNG

71. Yêu cầu đánh giá/nhận xét
72. Tạo nên các bảng hỏi thú vị
73. Cố gắng thu thập ý kiến của người dân địa phương về cuộc sống tại khu vực
74. Chia sẻ đánh giá/lời chứng thực của khách hàng
75. Đăng tải các video phỏng vấn với khách hàng hài lòng
76. Thu thập các đánh giá về sự kiện tại địa phương
77. Hướng đến một khu vực cụ thể với những bài đăng nêu nên các ý kiến của người dân về các yếu tố tốt nhất của khu vực
78. Nhấn mạnh những đánh giá/lời chứng thực thú vị của khách hàng
79. Những bài đăng về cuộc sống hàng ngày
80. Cung cấp các ưu đãi, giảm giá hoặc tải về miễn phí cho người giới thiệu hoặc chia sẻ

NHỮNG BÀI VIẾT ĐỂ TẠO SỰ LAN TRUYỀN

81. Hình ảnh HD hoặc ảnh chụp từ trên cao khu nhà lớn nhất của khu vực
82. Làm nổi bật những đặc điểm độc đáo của các bất động sản sang trọng
83. Bài đăng về những doanh nhân tại địa phương
84. Bài viết về những vấn đề nóng tại địa phương (Lưu ý: bài đăng loại này có thể phản tác dụng nếu không nghiên cứu kỹ)
85. Chia sẻ những bài viết có ảnh/video gây shock như:
  • 5 khu nhà giá rẻ bất ngờ tại khu vực ABC
  • Giảm giá bất ngờ cho người mua đầu tiên
86. Gắn bài viết với các xu hướng nổi bật
87. Những bất động sản nổi tiếng
88. Những căn nhà lớn nhất thế giới
89. Những căn nhà xa hoa nhất đã được bán
90. Số lượng nhà bán nhiều nhất trong tháng

NHỮNG BÀI VIẾT TĂNG LƯU LƯỢNG TRUY CẬP

91. Mời một số người nổi tiếng tại địa phương xuất hiện trong blog
92. Những bài viết dự đoán về thị trường nhà trong năm tới
93. Thảo luận về các công nghệ mới hỗ trợ người mua/bán bất động sản
94. Viết về đại điện bất động sản thu hút nhất của doanh nghiệp
95. Chia sẻ các video tour về các danh sách bất động sản mới

NHỮNG BÀI VIẾT CÓ THỂ CHIA SẺ

96. Bức ảnh về của người nổi tiếng trong thị trường bất động sản
97. Quan điểm về những đặc điểm độc đáo của khu vực
98. So sánh và phân tích thị trường khu vực với thị trường quốc gia
99. Xếp hạng những bất động sản hàng đầu của khu vực
100. Tải về các báo cáo/tệp PDF để chia sẻ thông qua mạng xã hội và email
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây