bgware

10 ý tưởng sáng tạo định nghĩa lại cách thiết kế business card

Những ý tưởng thiết kế này đã đưa những tấm business card lên một đẳng cấp mới và giúp bạn định nghĩa lại cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp của mình

Thủa sơ khai, những tấm business card chỉ đơn giản là những mảng giấy với dòng thông tin liên hệ được in với font chữ Times New Roman với kiểu dáng y hệt nhau. Với công nghệ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp ngày nay, chúng ta đã chứng kiến sự nở rộ của công nghệ từ in ấn 3D đến dập chìm nổi, giúp mang lại bức tranh muôn màu muôn sắc cho hình ảnh các tổ chức, cá nhân. 


Bạn có phải là một chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, hoặc đơn giản là một người có tư tưởng mới mẻ và đang tìm kiếm cho mình một tấm card phục vụ cho công việc? Nếu đúng thì bạn đã bao giờ thử bước ra khỏi những chuẩn mẫu phổ biến của một tấm business card để biến nó thành một sản phẩm độc đáo hơn? 

Dưới đây là 10 ví dụ sẽ khiến bạn nghĩ lại về cách thiết kế business card của mình. Từ việc kết hợp tấm business card với những công dụng chẳng mấy ai ngờ tới, đến việc sử dụng ý tưởng hình ảnh của các sự vật, hiện tượng quen thuộc...Hãy cho chúng tôi biết thiết kế nào bạn thấy sáng tạo nhất ở đây. 

01. Lego Figure

thiet ke business card 1
 
 

C-harlotte Simonsen cùng với những công nhân của hãng Lego đã tạo ra một phiên bản mini của loại đồ chơi này. Điểm đặc biệt ở chỗ nó được sử dụng như một business card cho khách hàng của chuyên gia thiết kế này. Không còn gì thú vị và ấn tượng hơn khi đặt món đồ chơi có in thông tin liên hệ của bạn ở trên bàn làm việc của mọi người.  

02. Wheel Spanner

thiet ke business card 2
 

Hãng quảng cáo Rethink Canada là đơn vị thiết kế mẫu business card độc nhất vô nhị này. Tấm card này nằm trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm xe đạp Broke Bike Alley. Công ty sở hữu tấm business card này luôn muốn khách hàng lưu lại nó càng lâu càng tốt và Rethink Canada đã tìm ra phương án hoàn hảo nhất để làm được điều này, đó là biến tấm business card thành một dụng cụ sửa xe bằng kim loại. 

03. Yoga Instructor

thiet ke business card 3
 

Như đã nói ở trên, một tấm danh  thiếp có thể nói rất nhiều về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ mà nó đại diện. Một tấm danh thiếp bằng cao su là ý tưởng rất ấn tượng để đại diện cho lớp học Yoga Daniella Abisaab.

04. Balloon

thiet ke business card 4
 
 

Thêm một mẫu business card sử dụng chất liệu cao su, nhưng với cách làm khác, đó là biến nó thành một quả bóng bay đầy thích thú. Khi bạn thổi căng quả bóng lên, mọi thông tin liên hệ sẽ hiện rõ trên thân bóng. Việc thổi bóng như vậy cũng là cách rèn luyện phổ của bạn, đây thực sự là ý tưởng có một không hai. 

05. Camera Lens

thiet ke business card 5
 

Bạn chẳng cần phải đọc thông tin trên tấm danh thiếp này cũng đã biết nghề nghiệp của người chủ. Tahy vì dùng một concept nhàm chán để làm danh thiếp, nhiếp ảnh gia Nathan Jones đã sử dụng hình ảnh quen thuộc với công việc của mình, đó là chiếc ống kính máy ảnh để làm khung mẫu cho tấm danh thiếp cá nhân. 

06. Cheese Grater

thiet ke business card 6
 

Cũng có sự phá cách và hữu dụng như ý tưởng biến danh thiếp thành một dụng cụ tiện dụng. Với trường hợp này, bạn sẽ sở hữu một dụng cụ làm bếp rất dễ thương của cửa hàng pho mát. 

07. Divorce Lawyer

thiet ke business card 7
 

Các luật sư không phải lúc nào cũng là người cứng nhắc và khô khan. Hãy xem tấm danh thiếp của một luật sư chuyên về ly hôn. Cách dùng của nó thật thú vị, bạn chỉ cần tách đôi và chia cho bên vợ và chồng, mỗi người cầm một nửa tấm danh thiếp với thông tin đầy đủ.

08. Picture Frame

thiet ke business card 8
 

Người ta nói rằng một hình ảnh đáng giá bằng ngàn lời.Hãng quảng cáo Piko sử dụng thiết kế business car tối giản với hình dáng một khung tranh nhỏ nhắn. Mọi sự vật sẽ được đóng khung khi bạn nhìn qua tấm danh thiếp độc đáo này. 

09. Art Easel

thiet ke business card 9
 

Easel Business Card là thiết kế mượn ý tưởng từ nghệ thuật xếp giấy 3D. Chỉ với vài thao tác, bạn sẽ biến một tấm danh thiếp phẳng 2D thành một hình xếp giấy ngộ nghĩnh nhưng cũng đầy tính nghệ thuật.

10. Google Page

thiet ke business card 10
 

Google là thương hiệu thuộc hàng nổi tiếng nhất thế giới và Laser Printing Inc đã lấy luôn cảm hứng thiết kế business card của mình bằng giao diện của trang tìm kiếm này.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây