bgware

10 thiết kế website du lịch bỏ túi cho các tín đồ xê dịch (Phần 3)

Hiện nay, hình thức du lịch bụi, du lịch trải nghiệm ngày càng phổ biến. Tiêu chí của những chuyến đi này rất khác so với các chuyến du lịch theo tour hay đi nghỉ dưỡng. Do đó, du lịch bụi cần những thiết kế website du lịch đặc biệt.

7. The Man in Seat Sixty-One

Bạn thường gặp rất nhiều khó khăn khi tìm thông tin du lịch di chuyển bằng tàu hoả trên thế giới, mặc dù đây là một trong những phương tiên giao thông thuận tiện nhất. The Man in Seat Sixty-One sẽ đơn giản hóa vấn đề này và biến tàu hỏa thành một lựa chọn vô cùng thuận tiện trong chuyến đi của bạn. Bạn có thể tìm kiếm các tuyến đường khác nhau, mua vé tàu và phà hay tìm những thông tin thực sự hữu ích trên thiết kế trang web du lịch này.
The Man in Seat Sixty-One

8. Sandemans New Eupore

Với 18 tour du lịch miễn phí tại các thành phố trên khắp Vương quốc Anh, Châu Âu, Trung Đông và Hoa Kỳ; Sandemans New Eupore là website bạn nên truy cập trước khi đi du lịch. Các hướng dẫn sẽ cung cấp rất nhiều lời khuyên hữu ích cho bạn. Ngoài ra, thiết kế website du lịch chuyên nghiệp này còn vô số các tour du lịch giá trị lớn khác và đặt vé tại các quán pub ở các thành phố bạn có dự định thăm quan.
Sandemans New Eupore

9. AirHelp

Rất nhiều du khách không biết đến điều này nhưng nếu chuyến bay của bạn bị hoãn lại hoặc hủy bỏ, bạn có thể được bồi thường. AirHelp là một website được thiết lập để hỗ trợ bạn khi cách chuyến bay của bạn có vấn đề. Bạn chỉ cần điền thông tin cá nhân đầy đủ và chờ đợi để họ liên lạc lại với bạn.
AirHelp

10. Skift

Nếu bạn quan tâm đến các sự kiện đang diễn ra trong ngành du lịch, Skift là một thiết kế website du lịch hoàn toàn phù hợp với bạn. Thông tin về các hãng hàng không đang gặp vấn đề sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và tránh xa rắc rối. Ngoài ra, trên website có nhiều bài viết về công nghệ du lịch mới nhất, bạn có thể tìm kiếm tại khu vực bạn đang du lịch một cách dễ dàng.
Skift
Tác giả bài viết: Hằng Nguyễn
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Groups
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây