bgware

10+ thiết kế website bán hàng hand-made cực hấp dẫn

Mọi hàng hóa, dịch vụ đều có thể hưởng lợi lớn từ sự tiên tiến của công nghệ và đặc biệt là internet. Một thiết kế website chuyên nghiệp sẽ là công cụ đắc lực cho việc phát triển kinh doanh của bạn.

Điều này đúng với rất nhiều lĩnh vực kinh doanh, từ các sản phẩm được sản xuất công nghiệp với quy mô khổng lồ, cho tới những món hàng thủ công tinh xảo của các nghệ nhân. Bạn thích những sản phẩm hand-made (DIY) ? Những người có sở thích làm các đồ tự chế thường thích cảm giác bàn tay mình bị bẩn khi làm ra một thứ gì đó từ đầu. Vấn đề ở chỗ cách sản xuất hàng hóa này bị giới hạn sản lượng, do đó nếu muốn biến nó thành một hoạt động kinh doanh quy mô thì sẽ cần rất nhiều nhân lực lành nghề. Tuy nhiên, bằng tình yêu với những món đồ thủ công kết hợp cùng khả năng kinh doanh bài bản, những người chủ các cửa hàng đồ thủ công đã tìm được hướng sản xuất và phân phối sản phẩm của mình một cách hiệu quả vào thị trường. 

Các thiết kế website bán hàng thủ công mà chúng ta gặp trên mạng là nơi trưng bày và bán vô số chủng loại hàng hóa, từ hàng gia dụng đến đồ trang trí. Đó có thể là website của một cửa hàng ví và túi xách làm bằng da thật, hoặc các món đồ trang sức đáng yêu, hay các món đồ gia dụng như chăn, gối nệm thêu tay đầy tinh xảo...Giá trị của chúng có thể rất lớn hoặc chỉ đơn thuần là một món quà tặng bình dân. Dù thế nào đi nữa thì khi được trưng bày trên các website bán và giới thiệu sản phẩm chuyên nghiệp, trông tất cả chúng đều lấp lánh và tỏa sáng khiến ai nhìn cũng muốn được sở hữu chúng (mặc dù có khi họ không thực sự cần). 

Cũng giống như các thiết kế website thương mại điện tử của các sản phẩm công nghiệp khác, những website dành cho đồ thủ công handmade cũng phải có đầy đủ chức năng tiêu chuẩn để phục vụ việc bán và giới thiệu sản phẩm hiệu quả nhất cho khách. Luôn cần có slide/gallery ảnh chân thực, đi kèm bảng giá và thông tin sản phẩm, chức năng đặt hàng và thanh toán online, khu vực liên hệ và hỗ trợ khách hàng trực tuyến...Tất cả đều phải hoạt động mượt mà trên mọi trình duyệt web hay thiết bị duyệt web phổ biến, đó là yêu cầu cơ bản về tính responsive. 

Để làm nổi bật tính chất thủ công và tinh xảo của các sản phẩm thủ công, người ta có thể đưa lên website những bức ảnh chụp các công đoạn hoặc nguyên vật liệu chế tác sản phẩm một cách chân thực. Cách làm này tạo hiệu ứng rất tốt đến người xem, lôi cuốn sự tò mò và khơi dậy sự hứng thú cho khách hàng. Người ta sẽ không chỉ hiểu thêm về sản phẩm mà bạn bán, mà còn trân trọng giá trị của nó hơn. 

Còn bây giờ, hãy cùng dạo bước một vòng qua 14 website bán hàng hand-made tuyệt đẹp mà chúng tôi đã chọn ra. Chúng không chỉ là kênh bán hàng thông thường mà còn giống như một chiếc tủ kính online để trưng bày những tác phẩm gần như là duy nhất cho khách hàng thỏa sức ngắm nghía và thán phục vẻ đẹp. 

Zenitboards >>

Zenit Boards thiet ke website ban hang

 

Lindoron >>

Lindoron thiet ke website ban hang

Anvil Hand Crafted >>

Avnil thiet ke website ban hang

 

Tukeke Designs >>

Tukeke Designs thiet ke website ban hang

Susie Frazier >>

Susie Frazier thiet ke website ban hang

Red Elk >> 

Red Elk thiet ke website ban hang

Effe Home >>

Effe Home thiet ke website ban hang

Eva Hanusova >>

Eva Hanusova thiet ke website ban hang

Miran Vintage >>

Miran Vintage thiet ke website ban hang

 

Fringe and Fettle >>

Fringe and Fettle thiet ke website ban hang

Paper Dudes >>

Paper Dudes thiet ke website ban hang

Naven Baby thiet ke website ban hang

Kariniti >>

Kariniti thiet ke website ban hang

Nicholas Mariano >>

Nicholas Mariano thiet ke website ban hang

Trong quá trình xây dựng giao diện cho trang web, bạn có thể không tránh khỏi việc thiếu idea để vẽ vời cho trang web, một trang web nhà hàng hay một thiết kế web khách sạn cần có nhiều ý tưởng phong phú để tránh trùng lặp ý tưởng. Chúc bạn thành công.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây