bgware

10 thiết kế website animation cuốn hút chờ bạn khám phá

Một trang web sống động luôn có các hiệu ứng cuốn hút, bạn đã làm gì với hiệu ứng của trang web bạn ?

Các thiết kế website tĩnh có những thế mạnh riêng, xong với thị hiếu người dùng thì các website đỗngem ra đang chiếm ưu thế. Với một website đông (Animation website), có rất nhiều thứ mà một chuyên gia thiết kế có thể làm:
  • Dễ dàng tổ chức nội dung và khiến webiste dễ sử dụng hơn
  • Mang đến sức sống cho website, kể cả khi chỉ có những chuyển động nhỏ
  • Mang lại giá trị thẩm mỹ
  • Tạo ra sự tương tác người dùng

Người ta có thể tạo ra bao nhiêu hình động animation tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi website. Dưới đây là 10 thiet ke web đẹp mắt nhờ những chuyển động tinh tế của hình ảnh. Bạn sẽ thích thú khi nhìn thấy nhũng chuyện động vui mắt trên màn hình, nó giúp xua tan đi sự nhàm chán và kích thích cảm hứng của bạn.

Happy Forecast

Thiet ke website animation

The Happy Forecast là website sử dụng những animation tương tác đẹp mắt để thể hiện mỗi khu vực của London. Những khu vực được phân chia theo mã bưu chính riêng và khi bạn click vào khu vực nào thì hình ảnh ở đó sẽ chuyển sang màu xanh lam. Những đám mây với phần bóng đổ vào bản đồ là một hiệu ứng rất đẹp. 

Y7K Digital Agency

Thiet ke website animation

Website này thuộc về một hãng thiết kế kỹ thuật số và nó có diện mạo rất đơn giản với điểm nhấn là animation đẹp mắt. Landing page của nó sử dụng nền animation thể hiện các mảng màu sắc tan ra. Các mảng màu này di chuyển nhanh hay chậm phụ thuộc vào con trỏ chuột trên màn hình. 

Creative Cruise

Thiet ke website animation

Website quảng bá sự kiện này thuộc về một hãng sáng tạo có trụ sở tại thủ đô của nước Hà Lan. Nó sử dụng những illustration động ở phần nền. Người dùng có thể cuộn hoặc kéo màn hình sang bên cạnh để xem chuyển động của con thuyền qua kên. Thậm chí người ta có thể click vào điểm nào đí trên đường đi để tạo lộ trình cho con thuyền. 

APPS

Thiet ke website animation

Một thiết kế dành để quảng bá cho sản phẩm đồ uống có cồn, rất khó để làm chủ đề này nổi bật, xong website này đã làm được. Trang chủ sử dụng những hình ảnh động để thể hiện quá trình sản xuất của mình. 

For Better Coffee

Thiet ke website animation

Bạn sẽ được trảu nghiệm một bức tranh sinh động trải toàn màn hình khi cuộn trang ở website này. Người xem có thể học được 5 cách để có một cốc cà phê ngon hơn. Hình động rất mượt mà và nổi bật, cách sử dụng hình động cũng tạo cảm hứng để thu hút mọi người vào nội dung website. 

Dream Team

Thiet ke website animation

Thiết kế Website này vượt xa hơn cả việc khắc họa chân dung thương hiệu và phong cách của người thiết kế. Thiết kế đã tạo được không khí chân thực cho người xem thông qua phần nền được tạo bởi các hình khối hình học biết chuyển động. 

WWF Tiger Challenge

Thiet ke website animation

 Hiệu ứng animation của header trên website là một cách khắc phục cho việc website load chậm. Các chữ cái trên dòng chữ lần lượt chuyển động đẹp mắt, tạo cho người xem sự hứng thú, đây cũng có thể coi là một thanh trạng thái load trang. 

Beagle

Thiet ke website animation

Website Beagle là một ví dụ tuyệt vời cho thấy cách sử dụng animation thông minh sẽ mang lại lợi ích thế nào. Animation được dùng để minh họa cho cách thực hiện dịch vụ của hãng Beagle . Người xem có thể thấy chính xác và nhanh nhất công việc được thực hiện thế nào.

In Pieces

Thiet ke website animation

Mặc dù website này chứa khối lượng thông tin lớn xong nội dung của nó vẫn được sắp xếp ổn thỏa và bố cục tương tác hấp dẫn. Mỗi con vật ở đây được tạo bởi các hình khối CSS chuyển động và được thể hiện trong cửa sổ pop up với những hiệu ứng animation tuyệt diệu.

Revelator

Thiet ke website animation

Khu vực welcom của Revelator có phần animation không hề nặng nhưng lại rất thu hút với những chấm navigation trượt qua và đồ họa animation để giúp minh họa các bước. Cho dù bạn không phải là một nhạc sỹ thì cũng sẽ yêu thích cách làm của website chủ đề âm nhạc này.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây