bgware

10 mẹo thiết kế làm tăng lượng truy cập vào website

Bạn làm gì để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn, 10 mẹo sau sẽ có thể giúp bạn tăng lưu lượng truy cập cho trang web.

Chuyên gia về SEO James Yorke chỉ ra một số cách làm tăng lượng truy cập thông qua cách thiết kế website của bạn. 

01. Email marketing

Thiet ke website hieu qua
 
Elegant Themes có chiến lược sử dụng email marketing chất lượng cao

Bạn cần có chiến lược để nhắm vào đúng đối tượng khách hàng chính trong danh sách mail của mình. Khi bạn có được danh sách khách hàng này rồi, bạn có thế email cho họ với những thông tin mà họ quan tâm, chẳng hạn như về sản phẩm, sịch vụ, ưu đãi. Hãy xem ví dụ với website ở trên, nó đã xây dựng email marketing rất tốt với sự phân loại đối tượng khách hàng trọng tâm phù hợp. 

02. Videos

Video là một cách tuyệt vời để truyền tải thông điệp bằng hình ảnh về dự án hoặc hoạt động kinh doanh của bạn thông qua website. Video bạn dùng cho website cần phải xem được ở mọi thiết bị duyệt web. Bạn có thể dùng video trên Youtube, Vimeo hoặc bất kỳ trang chia sẻ video trực tuyến nào. Những quảng cáo ngắn dưới dạng video dễ dàng chia sẻ sẽ là công cụ đắc lực cho việc quảng bá. 

03. Podcasts

Thiet ke website chuyen nghiep
 
Gimlet sử dụng podcast như một công cụ quảng bá

Mắc dù video đã chiếm ưu thế hơn trong nhiều năm trở lại đây, xong nhiều website công ty vẫn sử dụng tốt postcast như một công cụ quảng bá lợi hại. Điểm lợi của việc sử dụng nền tảng này là ở chỗ mọi người dù ở bất kỳ đâu cũng có thể nghe được các đoạn postcast: trên tàu điện, đi bộ hoặc đang ỏ nhà...nó đòi hỏi mọi người phải có sự tập trung, do đó thông điệp về công ty hoặc dự án của bạn sẽ dễ đi vào tâm trí của mọi người hơn. 

04. Search Engine Optimisation (SEO)

Bằng cách tối ưu hóa SEO cho website của bạn, nó sẽ làm tăng lượng truy cập tới trang web. Công cụ Google's Keyword Planner tool trong Google Adwords sẽ là thứ bạn cần gắn bó.

05. Adwords

Thực hiện SEO research như #4 sẽ mang lại lợi ích cho bất kỳ chiến dịch Google Adwords nào bạn đang chạy. Lợi ích lớn nhất của Google Adwords marketing với SEO là nó mang đến lượng truy cập tức thì. Đây là một cách làm hiệu quả để tăng lượng truy cập. Bạn cũng cần bám sát  các công cụ như Google Analytics để phân tích cách mọi người sử dụng website của mình và tìm ra chính xác thứ mà họ quan tâm.

06. Twitter

Thiet ke wenbsite chuyen nghiep
 
Followerwonk là một công cụ hữu ích cho Twitter marketing

Bằng cách liên kết website của bạn với Twitter, bạn sẽ mở rộng được tầm ảnh hưởng của website của mình. Có rất nhiều công cụ giúp bạn tạo được sự liên kết này, chẳng hạn như  Followerwonk,  giúp bạn tìm kiếm thông qua Twitter profile hững từ khóa liên quan đến website của mình. Theo sát những người có hứng thú vứi dự án của bạn có nghĩa là số lượng người truy cập web từ số này sẽ tăng lên nếu bạn chia sẻ link trên Twitter. 

07. Quảng cáo Twitter trả tiền

Việc sử dụng loại quảng cáo này đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Với nó, bạn sẽ tìm thấy cơ hội tiếp cận khách hàng với phạm vi rộng lớn hơn, đa quốc gia, đa khu vực...Bạn có thể tìm thấy ngay một danh sách dài email của khách hàng tiềm năng với Twitter. 

08. Quảng cáo Facebook trả tiền

Facebook có rất nhiều thông tin quảng cáo và là kênh giúp tăng lượng truy cập đến trang của bạn nếu được kết nối tốt. Với quảng cáo của Facebook, bạn có thể tìm được mọi người thông qua các tiêu chí như khu vực, giới tính, tuổi tác...và thiết kế các quảng cáo phù hợp tới các đối tượng này. Tích hợp mạng xã hội quả thực mang lại nhiều lợi ích cho thiết kế web của bạn. 

09. Email contact kinh doanh của bạn 

Bạn có thể sở hữu cả danh sách dài các liên lạc, hãy tận dụng chúng, phân loại và gửi link nội dung website mà bạn nghĩ họ sẽ quan tâm. Cho họ biết họ sẽ được lợi gì khi ấn vào link đó để vào thiết kế website của bạn. 

10. Mạng lưới cá nhân

Hãy đến bất kỳ đâu có những người quan tâm đến website của bạn để tăng lượng truy cập. Nếu bạn có được một thông tin liên hệ của ai đó sau khi gặp họ, cách tốt nhất là hãy mời họ ghé thăm website của mình hoặc email cho họ nói rằng rất vui được gặp bạn, và email đó có link đến website.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây