bgware

10 logo vẽ tay với điểm nhấn là Typography tuyệt đẹp

Bạn có thể làm theo mọi hướng dẫn từ trường lớp đào tạo hay tự học để tạo ra thiết kế logo chuyên nghiệp của riêng mình với kỹ thuật hiện đại và phong cách hợp thời nhất.

Các hướng dẫn về lý thuyết và ví dụ minh họa luôn có sẵn trên rất nhiều nguồn mà bạn có thể dễ dàng tiếp cận. Từ cách chọn bảng màu, cách phân chia bố cục, các mẫy typography...không quá khó khăn để tìm được các nguồn cung cấp thông tin và hướng dẫn. Tuy nhiên có một điều mà không trường lớp hay tài liệu nào có thể dạy bạn được, đó là dấu ấn riêng của bạn thể hiện qua sự sáng tạo. Đây là điều không thể nào sao chép mà phải tự bản thân bạn làm ra. 

Chuyên gia thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp kiêm họa sỹ người Thụy Điển, Martin Schmetzer là một người có kinh nghiệm và tài năng trong việc đưa dấu ấn cá nhân của mình vào các thiết kế của bản thân, tạo nên sự khác biệt không thể lẫn vào đâu trong những tác phẩm của anh. 

Chuyên gia thiết kế này tạo ra sự khác biệt với những thiết kế logo đẹp mắt sử dụng phong cách vẽ tay. Cách là là đặt các mẫu typography lên phía trước làm điểm nhấn. Đây chính là cách mà chuyên gia thiết kế này ưa chuộng cho các mẫu logo của mình. Bảng màu được sử dụng cũng rất đơn gản với hai màu đen và trắng kinh điển. Các đường vòng và hình khối kết hợp tạo nên sự sinh động và uyển chuyển cho các mẫu logo. Có rất nhiều cách tạo kiểu cho các logo của nhà thiết kế Thụy Điển này, tuy thỏa sức bay bổng với những nét vẽ tinh tế xong điều tập trung nhất của anh ấy vẫn là nhấn mạnh được thương hiệu. 

Chúng tôi đã chọn ra 10 trong số bộ sưu tập thiết kế logo sáng tạo của Schmetzer mấy tháng trở lại đây. Chúng là sản phẩm theo đặt hàng của rất nhiều công ty hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau. Điểm chung là chủ của các hãng này đều có sự ưa thích nhất định với phong cách làm logo đậm cá tính của Schmetzer. Mặc dù vẫn có dấu ấn cá nhân của người thiết kế, xong chúng vẫn khắc họa được ấn tượng về thương hiệu mà logo đó đại diện. Bạn sẽ cảm nhận được một chút phong cách cổ điển nhưng vẫn có hơi thở thời đại trong các logo này.

Với kiểu thiết kế không màu mè như thế này, hình ảnh thương hiệu sẽ có sức sống lâu bền hơn so với những logo chạy theo các phong cách thiết kế khác. Việc thiết kế logo cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình thiết kế trang web của bạn.Hãy cùng chiêm ngưỡng và cảm nhận vẻ đẹp của những nét vẽ trang trí tinh xảo cùng phong cách typography uyển chuyển qua các mẫu logo sau. 

 
 
hand-drawn logo designs
hand-drawn logo designs
hand-drawn logo designs
hand-drawn logo designs
hand-drawn logo designs
hand-drawn logo designs
hand-drawn logo designs
hand-drawn logo designs
hand-drawn logo designs
Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Nguồn tin: CÔNG TY TNHH NGÔI SAO SỐ
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây