bgware

10 jQuery Plugin tốt nhất cho hiệu ứng cuộn trang

Parallax Scrolling là hiệu ứng được sử dụng phổ biến trong các thiết kế web hiện đại ngày nay.

Hiệu ứng này thường gắn liền với các thiet ke web đơn trang, nhằm đem lại trải nghiệm người dùng xuyên suốt và ấn tượng nhất. Xu hướng thiết kế này đã nở rộ trong những năm gần đây và được dự đoán sẽ còn tiếp tục phát triển trong những năm kế tiếp.

Kỹ thuật tạo Parallax Scrolling khá phong phú và có rất nhiều công cụ hỗ trợ việc này. Dưới đây là 10 trong số những plugin phổ biến được sử dụng để tạo hiệu ứng đẹp mắt này trên website. Hy vọng những công cụ dưới đây sẽ giúp ích cho việc tạo website của bạn.

10 jQuery Plugin tốt nhất cho hiệu ứng cuộn trang

Parallax.js

Parallax là một javascript framework cho phép bạn tạo slide trên thiết kế website của mình với nền parallax. Parallax.js duy trì cấu trúc định dạng, có nghĩa là bạn có thể kiểm soát vị trí trang đến.

Super Scroll Orama

Super scroll orama là một jQuery plugin dành cho những hiệu ứng cuộn trang animation siêu dễ thương trên thiết kế web của bạn.

Stellar.js

Việc tạo hiệu ứng Parallax giờ đây không thể đơn giản hơn với plugin này. Chỉ với một số thao tác nhỏ, phần nền và các yếu tố khác trên website sẽ trở về vị trí ban đầu của mình khi nó tiến đến lề của màn hình hoặc đến vị trí nào đó mà bạn chọn.

Scroll Orama

Scroll orama là một jQuery plugin khác để tạo ra những chi tiết cuộn đơn giản mà thú vị.

Scrollocue

Scrollocue là một jQuery plugin giúp tạo ra hiệu ứng cuộn thông qua các dòng chữ. Lướt qua các dòng chữ với mũi tên, thanh space hoặc đơn giản là một cú click.

Animate Scroll.js

AnimateScroll là jQuery plugin cho phép bạn cuộn bất kỳ phần nào của trang chỉ bằng cách gõ tên thành phần đó. Đây là một cách quản lý và thiết kế thú vị. Nó hỗ trợ hơn 30 kiểu cuộn trang khác nhau cho bạn chọn.

Windows

Windows jQuery plugin được sử dụng cho hiệu ứng cuộn trang với những cửa sổ toàn màn hình.

Cool Kitten

Đây là một bộ sưu tập file HTML/CSS và JavaScript dành cho các chuyên gia thiết kế web và lập trình viên. Nó là cách tốt nhất để website của bạn được hiển thị tốt trên các thiết bị để bàn và di động. Hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt mang lại sức sống cho từng trang trên website.

jQuery Scroll Path

Đây là một plugin để xác định đường dẫn tùy chỉnh cho việc di chuyển. Nó sử dụng cú pháp canvas để vẽ đường vòng cung và đi kèm với một thanh cuộn tùy chỉnh.

Sly

Sly là một thư viện JavaScript dành cho cuộn trang một hướng với những item dựa trên sự hỗ trợ của navigation. Nó có thể sử dụng như một sự thay thế thanh cuộn đơn giản, hoặc một navigation tuyệt vời hoặc giao diện animation dành cho website parallax.

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây