bgware

10 Responsive WordPress Theme hỗ trợ di động tốt nhất để tải về

Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá 10 thiết kế website responsive thân thiện với di động được độc giả khắp nơi yêu thích bình chọn.

Các thiết kế website chuyên nghiệp giờ đây đều đang đi theo xu hướng thiết kế thích ứng responsive, Wordopress cũng vậy. Những theme mới ra đời của Wordpress đều không thể bỏ qua khả năng thích ứng với mọi loại thiết bị duyệt web, điển hình nhất là điện thoại di động. Nếu bạn biết rằng hiện nay số lượng người duyệt web bằng điện thoại đang ngày càng gia tăng so với số dùng web bằng máy tính thông thường. Và nếu bạn biết rằng chỉ cần website của bạn không có sự hỗ trợ tốt cho di động thì khả năng gần như chắc chắn bạn sẽ mất rất nhiều khách hàng tiềm năng. Để tạo sự kết nối linh hoạt mọi lúc, mọi nơi với khách hàng tiềm năng của mình, hãy tối ưu hóa khả năng thích ứng của website với mọi thiết bị di động mà người ta hay dùng. 

Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá 10 thiết kế website responsive thân thiện với di động được độc giả  khắp nơi yêu thích bình chọn. 

01 – TWENTY FIFTEEN WORDPRESS THEME

Thiết kế gọn, chú trọng vào blog. Typography xuất hiện cân bằng với hình ảnh. Nó được tạo ra với tính thân thiện với mọi thiết bị cầm tay, di động, máy tính để bàn...

mobile friendly wp theme

 

02 – COLORWAY


Một mẫu thiết kế đơn giản nhưng thân thiện di động và rất dễ tùy chỉnh. Bạn có thể thay logo, hình nền, chữ ở chân trang...theo ý mình.

responsive wordpress theme

 

03 – SOLON MODERN RESPONSIVE THEME


Solon khiến cho blog của bạn trông hiện đại và cá tính hơn nhiều. Ở đây có sẵn các logo upload, tích hợp FontAwesomemang lại 20 lựa chọn nhiều nhất của Google Fonts.

modern responsive theme

 

04 – TESLA: CLEAN RESPONSIVE THEME


Tesla sở hữu giao diện gọn gàng, hiện đại, đẹp mắt và chắc chắn có tính thích ứng. Các hãng thiết kế sáng tạo, doanh nghiệp...có thể sử dụng mẫu thiết kế này. 

clean responsive theme

 

05 – MH MAGAZINE LITE


MH Magazine lite mà mẫu responsive website dạng magazine miễn phí. Nó được dành cho các tạp chí online, website tin tức, blog chuyên gia...

responsive magazine theme

 

06 – MOBILE-FRIENDLY PHOTO GALLERY THEME


Gridsby mang phong cách gallery của Pinterest, là lưa chọn hoàn hảo để trưng bày bộ sưu tập ảnh tuyệt đẹp của mình. 

gallery responsive theme

 

07 – i-EXCEL RESPONSIVE BLOGGING THEME


i-Excel  có thiết kế thanh lịch, đẹp mắt và linh hoạt  với tính năng ưu việc. Bạn có thể tận dụng nó là website kinh doanh, portfolio, web cá nhân hoặc blog. 

responsive blog theme

 

08 – MOBILE-FRIENDLY PORTFOLIO THEME


ZBlackbeard là mẫu responsive WordPress Theme hiện đại, phù hợp cho các hãng thiết kế website chuyên nghiệp, studio kỹ thuật số, công ty, trưng bày sản phẩm, portfolio cá nhân và tổ chức.

responsive portfolio theme

 

09 – SIMPLE RESPONSIVE WP THEME


Attitude là WordPress theme đơn giản, gọn gàng, hỗ trợ hiển thị reinta, nó tự động thích ứng với mọi thiết bị cầm tay và để bàn. 

mobile ready theme

 

10 – CLEAN MOBILE-FRIENDLY THEME


Radiate là một thiết kế thích ứng sáng tạo, gọn gàng và hỗ trợ reinta tối ưu, nó có phần header với ảnh cuộn theo hiệu ứng parallax. bạn có thể tùy chỉnh phần nền và nhiều tính năng khác trên mẫu này. 

clean mobile friendly theme

Tác giả bài viết: Phùng Thanh Hằng
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây