bgware

10 Bước giúp bạn thiết kế web nhà hàng tốt hơn (P.2)

Những nội dung còn lại có trong phần 2 giúp bạn có một trang web nhà hàng tuyệt vời.

Bước 5: Phục vụ cho người xem Mobile

Có rất nhiều cách để cung cấp một trang web tối ưu hóa điện thoại di động. Đặt phòng của Genie cung cấp điện thoại di động được tối ưu hóa hàng website một tính năng miễn phí cho khách hàng sử dụng một phương pháp "phát hiện và chuyển hướng" mà chỉ mất một vài phút để thiết lập.

Bạn có thêm một dòng code nhỏ để trang web của bạn và nó sẽ phát hiện người sử dụng điện thoại di động và chuyển hướng chúng đến một trang, tại đây xây dựng tổng kết kinh doanh của bạn với bộ sưu tập, bản đồ, giờ, liên lạc ... Bạn cũng có thể làm website nhà hàng đáp ứng thay đổi hình dạng cho độ phân giải nhỏ hơn điện thoại di động sử dụng. Hãy chắc chắn rằng bạn có một cái gì đó ở nơi đó phục vụ cho người dùng di động.

Bước 6: Thêm Google phân tích theo dõi các mã

Nếu bạn không có phân tích trang web, bạn không thể đo lường hiệu suất của bạn để xác định xem có chỗ cho cải tiến. Google phân tích là dễ dàng để cấu hình và miễn phí. Nó cho phép bạn xem thống kê về trang web của bạn. Ví dụ, nó sẽ cho bạn biết làm thế nào chi tiêu được vào các trang của bạn, những cụm từ mà họ nhập vào để tìm thấy bạn, và những gì trang web được liên kết với bạn.

Tất cả những chi tiết quan trọng mà có thể được sử dụng để xác định những loại hình quảng cáo trực tuyến đang làm việc cho bạn. Điều đầu tiên xem xét khi thảo luận về trang web của bạn đang hoạt động tốt như thế nào là xem xét số liệu thống kê của bạn. 

Bước 7: Công cụ tìm kiếm tối ưu hóa cho Google 6 Pack

Google 6 Pack là thực sự có giá trị cho khách hàng, mỗi người cho mỗi phòng đặt từ một trang web bên thứ 3. Nếu bạn không quen thuộc với nó, nó là về việc các trang ưu tiên cao đánh chỉ mục trong Google để nhiều các trang web của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

Điều này thúc đẩy các nội dung khác xuống trang kết quả công cụ tìm kiếm. Khi đó nội dung khác chi phí bạn $ 1 mỗi người đặt, nó chuyển trực tiếp vào tiền tiết kiệm. Bạn muốn đảm bảo rằng trang web của bạn đứng ra trong quá trình tìm kiếm Google và Google 6 Pack thực sự giúp. Bạn có thể xem ảnh chụp màn hình của Google 6 Pack trong hành động dưới đây với các trang đặt dấu bằng màu đỏ. Nếu bạn có nhiều hơn 6 trang trên trang web nhà hàng của bạn, bạn có thể phải sử dụng "Không có thẻ Follow" để giúp con Google ra những trang nào là quan trọng nhất.

Bước 8: Sử dụng một tiện ích và đặt phòng

Đây là loại một phần mở rộng cho các bước ở trên và cũng đã được đề cập trong bài viết blog về hạ hoá đơn bảng mở. Có một trang thực tế dành riêng để đặt phòng sẽ dẫn đến nó được hiển thị trong Google 6 Pack và đó có nghĩa là phí cover ít là mọi người sẽ thấy một tùy chọn để đặt trong Google 6 Pack (chú ý các trang đặt phòng được đánh dấu ở trên).

Nó vẫn là một ý tưởng tốt để thêm một widget vào menu chính của bạn (header, footer, hoặc bên phải). Widgets truyền đạt nhiều sự tin tưởng hơn một hình thức trực tuyến thông thường. Và chỉ có họ trên trang web của bạn khuyến khích đặt phòng. Nhưng bạn vẫn muốn có một trang đặt cho Google 6 Pack.

Bước 9: Thu thập bài nộp 'Liên hệ' cho Email Marketing

Hầu hết các trang web có liên hệ với chúng hình thành. Bạn muốn chắc chắn rằng bạn đang thu thập những địa chỉ email cho các mục đích tiếp thị email như nó vẫn là một trong những phương pháp ROI cao nhất của tiếp thị có sẵn. Một hình thức liên lạc từ Reservation Genie vào các trang web của khách hàng.

Bạn có thể thấy rằng trong hành động trên đây. Nó sẽ thêm tất cả những người mà chúng ta hình thành trực tiếp vào danh sách tiếp thị email của bạn. Nó cũng giúp giấu đi địa chỉ email của bạn khỏi chương trình đó sẽ quét trang web của bạn cho các địa chỉ email và thêm nó vào danh sách.

Bước 10: Thiết lập một điểm ảnh nhắm mục tiêu lại

Đây là thực tế mới, đang bắt đầu cho khách hàng vì nó nắm giữ rất nhiều tiềm năng và không chi phí bất cứ điều gì để thiết lập. Về cơ bản nó chiếm tới thiết lập một cookie trên trang web của bạn theo dõi những người đã xem nó. Sau đó bạn có thể thiết lập các chiến dịch quảng cáo để tiếp cận với những khách truy cập.

Đó là một cách tuyệt vời để thúc đẩy những thay đổi giống như một bữa sáng và trưa chủ nhật mới hoặc đặc biệt giờ hạnh phúc. Bạn cũng có thể sử dụng nó để xây dựng thương hiệu nói chung và nâng cao nhận thức. Đó là một trong những phương tiện hiệu quả nhất để mang lại cho khách hàng của bạn trở lại thường xuyên hơn. Bạn có thể không sẵn sàng làm bất cứ quảng cáo trực tuyến ở giai đoạn này. Nhưng nếu bạn thiết lập một điểm ảnh nhắm mục tiêu lại trong đầu, bạn sẽ có một đối tượng lớn hơn được xây dựng lên khi bạn đã sẵn sàng để quảng cáo.
 

ashtons 730w thiet ke web nha hang

 

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 5/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây