bgware

10 Bước giúp bạn thiết kế web nhà hàng tốt hơn (P.1)

Bắt đầu giúp khách hàng với cách chỉ đặt thêm một liên kết đến trang web của họ. Một số lo ngại họ đang bị quá tải bởi các nhà thiết kế web.

Bắt đầu giúp khách hàng với cách chỉ đặt thêm một liên kết đến trang web của họ. Một số lo ngại họ đang bị quá tải bởi các nhà thiết kế web. Đó là mối quan tâm để đảm bảo rằng khách hàng của có sắc nét, các trang web dễ sử dụng, nó biến khách truy cập vào đặt phòng và sau đó lặp lại khách hàng. Vì vậy, cuối cùng quyết định cung cấp tới khách hàng cho $ 500 một trang web. Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một remodel trang web, blog này sẽ giúp bạn có được một số mang về những gì liên quan.

Dưới đây là 10 bước để xây dựng website nhà hàng chuyên nghiệp tốt hơn. 5 bước đầu tiên là nhiều hơn về việc bắt đầu và kinh nghiệm người dùng cuối. 5 bước cuối cùng là thủ thuật để biến trang web của bạn thành một máy tiếp thị.

Bước 1: Tránh các biên tập viên WYSIWYG

Biên tập WYSIWYG là "những gì bạn nhìn thấy những gì bạn nhận được." Có rất nhiều người trong số họ ra khỏi đó. Wordpress có lẽ là nền tảng tốt nhất và mạnh nhất. Wix, 1-và-1, Godaddy Website Builder là những ví dụ khác. Rất nhiều trong số đó đã có những giải pháp để chỉnh sửa các thẻ meta của bạn, nhập khẩu CSS, và thậm chí có trách nhiệm (điện thoại di động thân thiện) bố trí.

Sản phẩm cuối cùng không phải là vấn đề ... bạn có thể xây dựng một trang web tuyệt vời với họ nếu bạn có một mắt cho thiết kế. Nhưng nếu không có con mắt của nhà thiết kế, sản phẩm cuối cùng thường có vẻ nghiệp dư. Đó là việc duy trì lâu dài kết hợp với các đường cong học tập đó là vấn đề thực sự.

Rất nhiều nhà hàng đã được xây dựng tại một trong những nền tảng này và nó hoạt động trong một hoặc hai năm. Cuối cùng nó trông vẻ lỗi thời và cần một bản cập nhật. Người đã dành tất cả thời gian học hệ thống đã biến mất hoặc đã quên làm thế nào để sử dụng nó. Bạn kết thúc việc loại bỏ những nỗ lực và bắt đầu lại với một nhà thiết kế web chuyên nghiệp.

Bước 2: Lấy ảnh chuyên nghiệp

Nhiếp ảnh là nghệ sĩ và vẻ đẹp là trong mắt của kẻ si tình. Cùng với đó đang được nói, bạn vẫn có thể có được hình ảnh chất lượng cao từ một " nghệ sĩ" mà sẽ chỉ làm việc tốt. Đó là về ánh sáng. Một điểm và nhấp vào cuộc đấu tranh camera để tối ưu hóa cả các biến trong một phong cách và đơn giản sẽ không làm công lý nhà hàng của bạn. Nó là tốt nhất để trả tiền ai đó với một máy ảnh phù hợp mà có thể điều chỉnh lấy nét và tốc độ màn trập để có được bức ảnh thực phẩm tốt và vẻ nghệ thuật trong khi chụp trang trí của bạn.

Bước 3: Tránh tiêu đề quá mức

Mọi người không muốn đọc bất cứ điều gì trên 140 ký tự những ngày này. Rất nhiều nhà hàng với các trang dành riêng cho các chủ sở hữu, đầu bếp, lịch sử, vv Điều này loại không gian phụ là OK nếu bạn không có hình ảnh để truyền đạt thông tin. Nhưng theo thống kê, chúng ta không nhìn thấy rất nhiều thời gian dành cho văn bản trang nặng vì vậy mọi người không đọc nó. Đoạn văn ngắn gọn mà nhận được đến điểm được đánh giá cao bởi người xem của bạn. Tập trung vào hình ảnh tốt và tiết kiệm cho mình những nỗ lực của văn bản một ngàn chữ. Chú ý các màn hình hiển thị trang web dưới đây chuyển tải thanh bằng cách sử dụng một hình ảnh hơn so với văn bản.

barpinxto 730w thiet ke web nha hang

Bước 4: Tránh âm nhạc, hình ảnh động flash, phong cách quá nhiều, vv

Tránh sử dụng nhạc là cần thiết có trong thiết kế web nhà hàng. Cùng một điều đi cho hoạt hình. Flash hoạt hình là năm 2000 của Apple đặt dấu chấm hết cho nó khi họ từ chối để hiển thị nó trên iPad. Nói chung, khuyên bạn nên tránh phong cách quá nhiều phông chữ, các menu, chuyển hướng, bố cục trang, vv Nó thường dẫn đến khả năng sử dụng kém.

Tác giả bài viết: Song Linh
Nguồn tin: www.youthedesigner.com
Có: 4/1 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây