bgware

09 xu hướng thiết kế web 2015 "tuyệt vời", "thật không thể tin được"

Tuyệt vời ! "thật không thể tin được" là điều mà chúng tôi nói về 09 xu hướng thiết kế trang web trong năm 2015 này.

Thiết kế web là một ngành phải thường xuyên đối mặt với nhịp độ và sự thay đổi chóng mặt về công nghệ cũng như tốc tộ và chúng ta thường thấy các xu hướng phát triển ngày càng nhanh chóng. Trong bài viết này chúng tôi giới thiệu 9 xu hướg thiết kế website trong năm 2015 này. Dưới đây là 9 xu hướng mà nhiều khả năng sẽ thống trị các trang web tốt nhất trong năm 2015.

1. Trang web sẽ sử dụng video toàn màn hình.

Full màn hình và video trên toàn bộ background là một xu hướng ngày càng phổ biến và đã tạo sự chú ý của các nhà thiết kế web. Full-screen (hoặc gần như toàn màn hình) video có nội dung nhỏ gọn được đặt một góc nhỏ phía trên hay phía dưới màn hình để cung cấp cho người dùng một trải nghiệm thú vị và phong phú. Video cung cấp cho khách ghé thăm một ấn tượng tức thời thương hiệu của bạn, quyến rũ họ và lôi kéo họ sâu hơn vào trang web của bạn. Ngoài ra, việc thay đổi các video thường xuyên theo từng mùa giữ cảm giác tươi mới trên trang web của bạn.

results.net

2. Thiết kế phẳng sẽ tiếp tục thống trị.

Xu hướng thiết kế tối giản sẽ phổ biến hơn trong năm 2015. thiết kế phẳng tập trung vào kiểu chữ, trình bày nội dung một cách đơn giản và hấp dẫn. Thiết kế phẳng sử dụng giúp cho trang web thoáng và hiện đại và nó ngày càng được nhiều trang web áp dụng và trở nên là yếu tố quan trọng nhất của trang web. Nếu không có chiều sâu rộng, phối màu cho thiết kế phẳng là tương đối đơn giản và các kiểu font sắc nét. Thậm chí các công ty lớn như Microsoft và Apple cũng sử dụng thiết kế phẳng cho mọi trang web của họ.

Micahael_saunders

 

3. Scrolling và ít nhấp chuột.

Các trang web cuộn trang đơn giản luôn cho sự trực quan hơn các trang web click chuột nhiều trang. Người sử dụng muốn di chuyển! Scrolling cũng cho phép tương tác nhanh chóng hơn. Di chuyển nhanh hơn so với cách nhấn và chờ trang web tải lại. Xu hướng này trở nên thú vị hơn khi các trang web như đang được một câu chuyện và nó cho phép tăng sự sáng tạo trong các mẫu thiet ke web. Và ngày càng có nhiều trang web sử dụng phương án hiển thị toàn bộ nội dung trên một trang.

50 North 5th

4. Typography sẽ là trọng tâm.

Typography thường bị bỏ qua trong thiết kế Web, các phông chữ mà bạn chọn cho trang web của bạn sẽ được xác định khả năng đọc và sự liên quan của các nội dung như một cách toàn cục. Bold kiểu chữ và hình ảnh lớn có thể biến trang web của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật. Typography Responsive cũng sẽ là một chiến lược tốt mà sẽ cho phép người dùng đọc văn bản với độ rõ nét tuyệt vời trên mọi thiết bị. Những khoảng cách và kiểu chữ nằm ở những vị trí tiêu đề hay điểm nhấn sẽ tạo ra một khả năng tương phản cao hơn và dễ dàng cho khách truy cập đọc dữ liệu của bạn. Kiểu chữ của bạn có thể tạo ra tâm trạng cho một trang web, ví dụ một trang web nhiều kiểu chữ uốn lượn, người chủ trang web có thể có cá tính nhẹ nhàng.

5. Thanh tìm kiếm đơn giản như bác Gồ

Đơn giản là luôn luôn tốt hơn khi nói đến thiết kế website, cho phép một khách hàng bắt đầu tìm kiếm ngay lập tức khi đến trang web của bạn làm giảm thiểu sự nhầm lẫn và làm tăng thời gian của họ trên trang web của bạn. Ví dụ dưới đây là một mẫu thiết kế trang web bất động sản với khung tìm kiếm đơn giản chỉ có một ô để nhập liệu thay vì quá nhiều tùy chọn khác, đúng là đơn giản như Google sẽ giúp người dùng dễ sử dụng hơn bao giờ hết.

Urban Compass

6. Responsive lên ngôi

Thiết kế web Responsive là một xu hướng trong năm 2014 sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong năm 2015, nhiều cổng thông tin bất động sản và môi giới đang chọn để tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho người dùng di động. Desktop và cách sử dụng điện thoại di động sẽ khác nhau rất nhiều và việc bố cục nội dung cho các thiết bị khác nhau đòi hỏi sự sáng tạo cần thiết để có một giao diện trang web trên thiết bị di động tốt. Trong năm 2014, nhiều người sử dụng các thiết bị di động để truy cập Internet. Đó là bắt buộc để tạo ra một thiết kế trang web thân thiện với thiết bị di động với vẻ ngoài thiết kế đáp ứng và tạo ra một trải nghiệm người dùng điện thoại di động tổng thể tốt hơn.

Mobile Real Estate Search

7. Video và hình ảnh sẽ thay thế văn bản.

Mọi người thích xem hình ảnh hoặc video thay vì văn bản. Ấn tượng đầu tiên là quan trọng và video hay hình ảnh là một cách hiệu quả nhanh chóng để tạo ấn tượng đầu tiên thay vì sử dụng văn bản cho việc bố cục nội dung cho trang web. Lồng ghép các hình ảnh và video trên trang web của bạn và làm giảm văn bản trên trang web của bạn là một cách dễ dàng để gây sự chú ý và kể câu chuyện của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Ngoài ra, video làm cho trang web trở nên ấn tượng và giúp giải thích các chủ đề phức tạp mà có thể mất nhiều thời gian hơn việc sử dụng văn bản.

Coldwell Banker

8. Hình ảnh lớn hơn, chất lượng tốt hơn.

Website bây giờ không chỉ có kiểu chữ, hình ảnh ngày càng đẹp và chất lượng hơn là xu hướng của các trang web ngày nay, trong năm 2015 này xu hướng này sẽ còn nở rộ hơn nữa. Khi mà internet ngày càng có tốc độ tốt hơn nữa thì việc tải nhanh các trang web có hình ảnh chất lượng cao ngày càng dễ dàng hơn, hãy nắm bắt xu hướng này thật tốt.

Berkshire Hathaway HomeServices Florida Realty

9. Menu sẽ được ẩn.

Việc menu ẩn đi ngày càng trở nên phổ biến hơn cho các trang web ẩn menu và dành không gian màn hình thể hiện những gì người dùng quan tâm về trang web. Menu ẩn cho phép bạn giữ một thiết kế gọn gàng và tập trung vào các yếu tố quan trọng nhất trên trang web của bạn cho đến khi người dùng chọn để tương tác với các liên kết khác.

homely.com

Trên đây là 9 xu hướng thiết kế web thay đổi trong năm 2015 này mà bạn nên quan tâm, nếu bạn đang làm nghề này và muốn một thiết kế web đẹp hơn và cá tính hơn cho khách hàng của mình bắt kịp các xu hướng. Những xu hướng trên sẽ giúp bạn cập nhật thông tin thiết kế cho khách hàng của mình. Chúc bạn thành công.

Tác giả bài viết: thewall
Nguồn tin: Ngôi Sao Số Group
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây