Hãy thuyết phục những khách hàng tiềm năng một cách chuyên nghiệp bằng một tờ giấy tiêu đề mang dấu ấn thương hiệu riêng của bạn.

Cốt lõi của tiến trình tiếp thị đó là xây dựng một nhãn hiệu trong tâm trí của người tiêu dùng. Nhưng bạn có thể hỏi, vậy nhãn hiệu là gì?

Kỷ nguyên mới của marketing ngày càng sinh động và trực quan về hình ảnh. Không phải ngẫu nhiên mà những mạng xã hội mới nhất và trên đà phát triển nhanh như Pinterest, Instagram và Snapchat lại tập trung chủ yếu vào các nội dung thông qua hình ảnh.

Niềm tin của người tiêu dùng đối với một thương hiệu cũng giống như một ngọn lửa. Trong những khoảng thời gian tốt đẹp ngọn lửa thổi bùng mạnh mẽ mang đến sự ấm ám và ánh sáng làm mọi người xung quanh nó hạnh phúc.

Ai cũng biết rằng thương hiệu làm nên giá trị của doanh nghiệp. Nhưng khi nói đến thương hiệu cũng như cách xây dựng thương hiệu số đông thường hiểu sai nên bỏ qua hoặc không tận dụng được tối ưu hết giá trị của thương hiệu. Dưới đây là 9 sai lầm thường gặp khi nói đến thương hiệu bạn nên biết.

Background là một trong những yếu tố quan trọng cấu thành lên một thiết kế. Hầu như tất cả các thiết kế đều có background. Vậy làm thế nào để có được một background đẹp, là một vấn đề cơ bản mà tất cả các designer cần phải giải quyết.

Tìm hiểu các bước cơ bản và đơn giản để bắt đầu kinh doanh online, mình sẽ dùng các từ gần gũi nhất để giúp các bạn mới bắt đầu kinh doanh trực tuyến dễ hiểu hơn

Cũ không đồng nghĩa là hết thời. Cũng như thời trang, các phong cách thiết kế cũ thường quay trở lại, được hiện đại hóa và phối hợp theo một cách mới. Hôm nay, các bạn hãy cùng Ngôi Sao Số tìm hiểu xu hướng thiết kế ORNATELY OLD-FASHIONED (Trang trí cổ điển) nhé.

Cũng như các lĩnh vực và ngành nghề khác, thiết kế cũng có những nguyên tắc. Tuy nhiên, nếu đối với một số ngành nghề phá vỡ nguyên tắc là một điều cấm kỵ thì đối với thiết kế trong một số trường hợp phá vỡ nguyên tắc đúng cách không những được cho phép mà còn được khuyến khích.

Với sự gia tăng về số lượng các hãng rượu khác nhau trên thị trường hiện nay, làm thế nào để sản phẩm rượu của mình nổi bật nhất trên kệ bày bán để khách hàng chọn mình chứ không chọn các đối thủ khác, là một bài toán nan giải làm đau đầu các doanh nghiệp kinh doanh rượu.

Xây dựng và phát triển thương hiệu luôn là bài toán nan giải cho tất cả các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ. Cách giải bài toán này hoàn toàn khác nhau ở mỗi doanh nghiệp và nó phụ thuộc rất nhiều vào loại hình kinh doanh, quy mô doanh nghiệp cũng như định hướng phát triển. Đối với những doanh nghiệp lớn về vốn, quy mô, nhân lực...

Thiết kế là một công việc đòi hỏi trí tưởng tượng và tính sáng tạo cao. Khi nghe nhắc đến công việc thiết kế, người ta thường nghĩ đây là một công việc ít những quy tắc và những ràng buộc.