bgware

Hệ thống Anycast DNS tăng thêm 5 trung tâm dữ liệu

Chúng tớ vui mừng thông báo đến bạn, hệ thống DNS đã được cập nhật thêm 5 cụm máy chủ mới tại Châu Âu.

Ngôi Sao Số là đối tác của ClouDNS cung cấp dịch vụ Anycast DNS tại Việt Nam, chúng tớ vui mừng thông báo hệ thống DNS đã cập nhật thêm 5 cụm máy chủ DNS mới tại Châu Âu.

Như bạn đã biết, để một tên miền hoạt động ổn định, cần dịch vụ DNS cho tên miền ổn định và rộng khắp. Với ngày càng nhiều cụm máy chủ trên khắp thế giới. Chúng tớ tin rằng với hệ thống DNS sử dụng tại Ngôi Sao Số, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng truy cập không chỉ ở Việt Nam mà còn khắp nơi trên thế giới đều hoạt động ổn định.

Dưới đây là các cụm máy chủ chúng tôi đã cập nhật hoặc bạn có thể xem tại đây

1. Máy chủ DNS khu vực Châu Âu / Ukraine / Kiev - ColoCall

Colocall là một trong những trung tâm dữ liệu đầu tiên ở Ukraine được thành lập vào tháng 3 năm 2000. Trung tâm dữ liệu được đặt tại Kiev. Colocall cung cấp cho các sàn giao dịch internet lớn trong nước như UA-IX, GigaNET và DTEL-IX.

2. Máy chủ DNS khu vực Châu Âu / Spain / Madrid - Ginernet (Interxion)

Ginernet là nhà cung cấp đầu nguồn của ClouDNS đặt tại Madrid, Tây Ban Nha. Có trụ sở tại Interxion Madrid và kết nối trực tiếp với DE-CIX Madrid và DE-CIX Lisbon, cùng với Telefonica và các ISP lớn khác trong nước.

3. Máy chủ DNS khu vực Châu Âu / Romania / Bucharest - iNES - New!

iNES là trung tâm dữ liệu và nhà cung cấp hàng đầu ClouDNS đặt tại Bucharest, Romania. Được kết nối với mạng lưới internet chính - InterLAN và RoNIX, cùng với kết nối trực tiếp với các nhà cung cấp dịch vụ internet và nhà khai thác viễn thông lớn.

4. Máy chủ DNS khu vực Châu Âu / Finland / Helsinki - Ficolo - New!

Trung tâm dữ liệu Ficolo đặt tại Helsinki mở rộng mạng lưới của ClouDNS tại Phần Lan. Với Ficolo, tên của trung tâm dữ liệu là "The Air" và có chứng chỉ ISO 27001, ISO 22301 và PCI DSS.

5. Máy chủ DNS khu vực Châu Âu / France / Paris - Virtua Systems (Scaleway DC2)

Virtua Systems cung cấp cả dịch vụ định vị và mạng Scaleway DC2. Trung tâm dữ liệu được đặt tại Paris, Pháp, điểm quan trọng phục vụ nhu cầu giao thông trên toàn quốc. Scaleway DC2 đạt chứng chỉ: Chứng nhận: pci-DSS, ISO 27001, HADS

Ngoài các cụm máy chủ được cập nhật, trong thời gian tới, Ngôi Sao Số sẽ liên kết với đối tác của mình để cung cấp thêm các dịch vụ DNS cao cấp khác với tên miền của bạn. Cảm ơn bạn đã xem thông báo này.

Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Thông báo thay đổi bảng giá dịch vụ web ++

Thông báo thay đổi bảng giá dịch vụ web ++

Nhằm xây dựng rõ ràng hơn về dịch vụ cũng như các thuật ngữ giúp bạn dễ dàng hiểu hơn các dịch vụ do Ngôi Sao Số.

Cập nhật thêm bản ghi quản trị DNS cho tên miền và các cụm máy chủ DNS mới

Cập nhật thêm bản ghi quản trị DNS cho tên miền và các cụm máy chủ DNS mới

Ngôi Sao Số vui mừng thông báo đã cập nhật thêm một số tính năng quản trị DNS cho tên miền và cập nhật thêm các cụm máy chủ DNS mới. Giúp hệ thống DNS của Ngôi Sao Số ngày càng ổn định và rộng hơn.

Quay lại trang Thông báo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây