bgware

Giải pháp xây dựng nội dung trực tuyến

Giải pháp xây dựng nội dung trực tuyến

Đa phần các doanh nghiệp khi xây dựng website không hoàn thiện nội dung của mình. Và tập trung vào quảng cáo hệ thống website, khi khách hàng truy cập vào website thì nội dung không tốt, tạo ấn tượng xấu từ khách hàng và tự mình đánh mất khách hàng.
 


Chính vì vậy nội dung số đóng góp một phần tối quan trọng trong quá trình xây dựng website. Website chính là ngôi nhà của bạn trên xa lộ Internet. Ngôi nhà luôn mở rộng cửa chào đón những người bạn mới. Nhưng bạn hãy thử hình dung, một khách quý từ nơi xa đến thăm và muốn lưu trú tại nhà bạn. Bước chân vào cổng, vị khách thấy cây cảnh héo khô, lá rụng ngập lối đi, bụi bặm, mạng nhện giăng kín cản bước vị khách, không khí trong nhà mùi ẩm mốc, hoang vắng.

Sự trễ nải, biếng nhác của gia chủ đã làm chùng lòng khách đến chơi ngay từ phút giây đầu tiên. Vì vậy, website cần được chăm sóc để lấy niềm tin của khách hàng từ cái nhìn đầu tiên và duy trì những hình ảnh đẹp đó cho những lần viếng thăm sau của khách hàng.

Hãy để ngôi nhà trên internet của bạn thực hiện nội dung số bởi chúng tôi:
 

1. Nội dung số là gì



Đối với các hệ thống website, dữ liệu là một vấn đề tất yếu để hệ thống website đó thực sự “sống” và được tìm kiếm nhiều hơn trên các hệ thống search engine. Dịch vụ nội dung số có thể gọi là dịch vụ WEBMASTER.

Ngày nay để thuê một nhân viên IT làm việc này không khó, nhưng chi phí sẽ cao hơn dành cho doanh nghiệp và chưa thực sự sẽ hoạt động tốt theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Công ty chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ “CHĂM SÓC WEBSITE” dành cho các hệ thống website của quý doanh - nghiệp. Để website sẽ phong phú dữ liệu hơn nữa. Với những chuyên viên chuyên xây dựng và phát triển các hệ thống chúng tôi tự tin dịch vụ sẽ đảm bảo hài lòng quý khách hàng.

 

2. Chúng tôi làm gì



Quét ảnh và xử lý bằng các phần mềm chuyên dụng ( Photoshop, Corel … ).

Biên tập nội dung, Xử lý thông tin và đăng sản phẩm của quý doanh nghiệp lên hệ thống.

Cập nhật tin tức chuyên ngành cho website, để website của quý khách thực sự phong phú về dữ liệu với các dữ liệu thuộc về chuyên ngành của quý công ty. ( Ví dụ: website về du lịch, chúng tôi sẽ cập nhật tin tức về du lịch trên website. )

Cập nhật thông tin lên alexa, yahoo search , google search.

Kiểm tra lưu lượng sử dụng email và xử lý kỹ thuật. Báo cáo ngày hết hạn tên miền, hosting cho quý doanh nghiệp.

Cập nhật hệ thống NSS.PORTAL và thay đổi giao diện website 6 tháng 1 lần nếu quý khách hàng là khách hàng thiết kế website của chúng tôi.

Backup và bảo mật định kỳ cho website.
 

3. Chi phí và tầm quan trọng của nội dung số ?

Phải chăng doanh nghiệp đã đánh giá được lợi ích của website khi đầu tư xây dựng?

Đúng vậy, bởi website của doanh nghiệp được các bộ máy tìm kiếm như Google đánh giá là "rất hữu ích cho người dùng". Khi khách hàng tiềm năng vào web của doanh nghiệp, họ dễ dàng nhận thấy quy mô, hoạt động doanh nghiệp có chuyên nghiệp và hiệu quả hay không qua nội dung cập nhật trên web. Website cũng chính là bộ mặt doanh nghiệp trên không gian ảo và cũng chính là hệ thống nhận diện doanh nghiệp trên các cỗ máy tìm kiếm.

Nhưng vì sao đa số website của doanh nghiệp không hấp dẫn khách hàng?

Bởi doanh nghiệp không có thời gian, bởi quá bận rộn xoay trở trong nền kinh tế khó khăn hiện nay.

Bởi doanh nghiệp không có đội ngũ nhân viên riêng tập trung cho việc chăm sóc website.

Bởi đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp thiếu kỹ năng đánh giá, xử lý thông tin tức thời và hiệu quả theo nghiệp vụ truyền thông, quảng cáo.

Vậy, quý doanh nghiệp hãy để NGÔI SAO SỐ cùng chung bước với sự phát triển của doanh nghiệp. Hãy giao chìa khóa cho chúng tôi để chúng tôi thay mặt doanh nghiệp chăm chút ngôi nhà của doanh nghiệp trên xa lộ thông tin như những người quản gia tận tụy bằng dịch vụ quản trị nội dung website của NGÔI SAO SỐ.

NGÔI SAO SỐ với hơn 5 năm trong lĩnh vực cung cấp tên miền, dịch vụ lưu trữ và nội dung website. Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp trong lĩnh vực marketing online và đội ngũ cộng tác viên là các nhà báo kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh tế. Chúng tôi hiểu rõ cần làm gì, phải làm gì để website doanh nghiệp sống động trở thành một kênh marketing hiệu quả với chi phí thấp cho doanh nghiệp.

4. Phí dịch vụ bao nhiêu ?

Chúng tôi có các gói linh động dành cho các khách hàng cập nhật nội dung và dữ liệu ít hay nhiều, tham khảo bảng giá tại đây

Tác giả bài viết: Patrick Lê

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây