2604/2013

Trong thế giới doanh nghiệp, card visit (danh thiếp) đóng vai trò như lý lịch trích ngang của một người. Bạn trao danh thiếp cho ai đó nghĩa là bạn muốn cho họ biết bạn là ai, bạn đang làm việc ở đâu và làm cách nào họ có thể liên lạc với bạn. Tuy nhiên, ít người hiểu rõ vai trò của card visit, họ không nắm bắt đúng thời điểm để trao card visit

2604/2013

Khi một logo sử dụng được một thời gian, sự nhận diện thương hiệu đã có thể chứng minh sự hiệu quả của nó qua các công cụ marketing. Việc thiết kế logo lại với mục đích là làm tươi mới lại thương hiệu của doanh nghiệp đối với khách hàng.

2604/2013

Ai bắt buộc Brochure phải có khổ chữ nhật A4 ? Bạn bán xe hơi ư ? Hãy thử thiết kế một brochure hình chiếc xe hơi. Còn bán dụng cụ thể thao thì thiết kế brochure theo hình trái bóng hay cây vợt chẳng hạn. Vận dụng sức tưởng tượng khi thực hiện brochure có thể thu hút hiệu quả cao hơn.

2604/2013

Trong kinh doanh thương mại hiện đại, việc chủ động thông tin đến cho khách hàng những thế mạnh, sự khác biệt cũng như mức độ chuyên nghiệp, quy mô tầm cỡ của một công ty, doanh nghiệp đến cho đối tác chiến lược, khách hàng mục tiêu là việc làm tối cần thiết.

2604/2013

Dù bạn là một cá nhân làm việc tự do hay một doanh nghiệp, thì hình thức card visit rất quan trọng trong công việc kinh doanh. Vậy hình thức một card visit sẽ phải như thế nào?

2604/2013

Tương thích với môi trường không hại đầu phun, độ ổn định cao , tính chất gần giống và thậm chí có phần ưu việt hơn mực in chính hảng ( vì cho đến nay năm 2009 mực chính hảng trên các máy in phun pro Epson như 9880 vẩn chưa in được trên giấy láng couche kể và dùng phần mềm RIP để điều tiết lượng mực in )

2604/2013

Làm thế nào để chọn hình ảnh thích hợp bắt mắt (Eye Catching) cho một câu chuyện trên báo, tạp chí, hoặc quảng cáo? Thật là khó khăn để sắp xếp tiêu đề hình ảnh và các đoạn văn bản cân bằng hợp lý. Làm thế nào để bạn thực hiện một hình ảnh thực sự nổi bật trên một trang? Dưới đây là một số thủ thật:

2604/2013

Herman Obermayer, người từng theo dự chương trình Knight International Press đã tổng hợp một số quy tắc căn bản như sau

2604/2013

Bleed là một thuật ngữ in ấn đó là vùng vượt ra ngoài mép của tờ giấy. Bleed cung cấp cho máy in một không gian để di chuyểnxung quanh phần giấy Bleed thường để từ 3 đến 5mm, có thể tùy thuộc vào công ty invà một số máy in yêu cầu kích thước cụ thể

2604/2013

Giả sử, bạn biết rằng hầu hết khách hàng của thương hiệu là những người hay thay đổi…. Chỉ có 15% khách hàng là những người trung thành với thương hiệu của bạn và mang lại một nửa doanh số. Đây là một sự thật ác nghiệt đối với nhiều thương hiệu cửa hàng tạp hóa.