Ví dụ về thiết kế bao bì sản phẩm giáng sinh

Thứ tư - 27/11/2013 21:58

Giáng sinh là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm, là mùa của mua sắm và cũng là lúc các cửa hàng, các thương hiệu tung ra chiến dịch giáng sinh hàng năm của mình. Thời điểm này là cơ hội tốt để các công ty, cửa hàng tăng sự tín nhiệm của khách hàng đến thương hiệu của mình nhắm phát triển thương hiệu lên một tầm cao mới. Hiểu sâu sắc sự quan trọng của mùa giáng sinh, không để nó trôi đi một cách vô ích, cửa hàng cao cấp Harvey Nichols đã lên kế hoạch cho chiến dịch mùa giáng sinh năm nay, với tên gọi "Sorry, I spent it on myself (Xin lỗi tôi dùng nó cho bản thân mình)".

Giáng sinh là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm, là mùa của mua sắm và cũng là lúc các cửa hàng, các thương hiệu tung ra chiến dịch giáng sinh hàng năm của mình. Thời điểm này là cơ hội tốt để các công ty, cửa hàng tăng sự tín nhiệm của khách hàng đến thương hiệu của mình nhắm phát triển thương hiệu lên một tầm cao mới. Hiểu sâu sắc sự quan trọng của mùa giáng sinh, không để nó trôi đi một cách vô ích, cửa hàng cao cấp Harvey Nichols đã lên kế hoạch cho chiến dịch mùa giáng sinh năm nay, với tên gọi "Sorry, I spent it on myself (Xin lỗi tôi dùng nó cho bản thân mình)".  

Vào giáng sinh, hàng triệu người trên toàn thế giới chi tiền để mua quà giá sinh cho gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác... Nếu bạn là một người có nhiều bạn bè và có mối quan hệ rộng thì việc mua quà giáng sinh chẳng hẳn sẽ làm bạn đau đầu và tốn kém. Chính vì vậy, Harvey Nichols đề ra chiến dịch khá độc đáo và gây ngạc nhiên "Sorry, I spent it on myself (Xin lỗi tôi dùng nó cho bản thân mình)". Chiến dịch này khuyến khích mọi người thay vì hoang phí tiền bạc để lấy "tiếng" sang trọng thì hãy chi ít hơn cho người khác và chi nhiều hơn cho bản thân mình trong giáng sinh năm nay, 

Các sản phẩm của cửa hàng là những vật dụng hàng ngày như bàn chải đánh răng, tăm bông, giẻ rửa chén, tăm...được đặt trong bao bì thiết kế đơn giản với chỉ hai tông màu đỏ và trắng - màu đặc trưng của nô-en. Các thiết kế bao bì sản phẩm này là tâm huyết của Richard Brim và Daniel Fisher - những giám đốc sáng tạo tại Adam&eve/DDB. Ngôi Sao Số tin rằng mẫu thiết kế bao bì và chiến dịch mùa giáng sinh năm nay của cửa hàng Harvey Nichols sẽ truyền cảm hứng cho các bạn để sáng tạo những thiết kế bao bì đẹp, giúp xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty bạn trong mùa giáng sinh năm nay.
Ví dụ về thiết kế bao bì sản phẩm giáng sinh
Ví dụ về thiết kế bao bì sản phẩm giáng sinh
Ví dụ về thiết kế bao bì sản phẩm giáng sinh
Ví dụ về thiết kế bao bì sản phẩm giáng sinh
Ví dụ về thiết kế bao bì sản phẩm giáng sinh

Tác giả bài viết: Steppe
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Solutions