Những logo nổi tiếng với thiết kế "gầy giơ xương"

Thứ năm - 07/11/2013 12:02

Khi bạn bắt đầu công việc xây dựng thương hiệu và thiết kế logo, đơn giản thường là chìa khóa dẫn đến thành công. Xu hướng thiết kế đơn giản đến mức tối giản là xu hướng thịnh hành của năm 2013 nên không khó cho bạn để bắt gặp những logo theo phong cách này. Tuy nhiên, cũng tối giản nhưng tối giản đến mức chỉ còn một đường nét thì không dễ để bắt gặp nhiều.

Khi bạn bắt đầu công việc xây dựng thương hiệu và thiết kế logo, đơn giản thường là chìa khóa dẫn đến thành công. Xu hướng thiết kế đơn giản đến mức tối giản là xu hướng thịnh hành của năm 2013 nên không khó cho bạn để bắt gặp những logo theo phong cách này. Tuy nhiên, cũng tối giản nhưng tối giản đến mức chỉ còn một đường nét thì không dễ để bắt gặp nhiều.

Hôm nay, Ngôi Sao Số giới thiệu với các bạn bộ sưu tập các thiết kế logo theo phong cách "gầy giơ xương". Từ Google đến Coke, FedEx và KFC, các phiên bản siêu tối giản của logo thương hiệu nổi tiếng sẽ làm phong phú bộ sưu tập logo của các bạn.



 
ultra minimalist logos
Bạn thấy logo siêu "mỏng" này thế nào?

 

ultra minimalist logos
ultra minimalist logos
ultra minimalist logos
ultra minimalist logos
ultra minimalist logos
ultra minimalist logos
ultra minimalist logos
ultra minimalist logos
ultra minimalist logos
ultra minimalist logos
ultra minimalist logos
 

Tác giả bài viết: Steppe
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Solutions