Lấy cảm hứng từ bộ nhận diện thương hiệu của J Hornig Cafe

Thứ ba - 29/10/2013 16:18

J Hornig là một thương hiệu cà phê nổi tiếng của Áo, đã có bề dày lịch sử gần 100 năm. Cùng với bề dày lịch sử như vậy, gần đây J Hornig cho ra đời bộ nhận diện thương hiệu mới dựa trên nguyên tắc "làm mới nhưng vẫn giữ truyền thống."

 
J Hornig là một thương hiệu cà phê nổi tiếng của Áo, đã có bề dày lịch sử gần 100 năm. Cùng với bề dày lịch sử như vậy, gần đây J Hornig cho ra đời bộ nhận diện thương hiệu mới dựa trên nguyên tắc "làm mới nhưng vẫn giữ truyền thống." Khác hẳn với phong cách thiết kế đơn giản mà hiệu quả của bộ nhận diện thương hiệu của nhãn hàng Favour Fashion, thiết kế của J Hornig vui nhộn và sống động với nhiều màu sắc, thể hiện cái truyền thống trong cái hiện đại. J Hornig là một ví dụ tuyệt vời cho phong cách thiết kế kết hợp hai yếu tố truyền thống và hiện đại.
 
J. Hornig packaging
Cách tiếp cận hiện đại nhưng vẫn giữ những giá trị truyền thống của công ty

Nhóm nghiên cứu của J Hornig đã chọn những khuôn mặt cười làm biểu tượng để thể hiện thái độ vui vẻ và tinh thần làm việc chăm chỉ của công ty. Họ sử dụng màu nâu cà phê làm điểm nhấn cộng hưởng với các màu sắc sặc sỡ khác nhau cho từng loại thiết kế bao bì thực phẩm, kết hợp với phông chữ theo phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn toát lên phong thái sang trọng, cổ điển. Họ thiết kế logo những khuôn mặt cười và tên thương hiệu xuât hiện cân đối và thẩm mỹ trên bao bì sản phẩm, đồng phục, tạp dề, ly, cốc, danh thiếp... 
J. Hornig packaging
J. Hornig packaging
J. Hornig packaging
J. Hornig packaging
J. Hornig packaging
J. Hornig packaging
J. Hornig packaging
J. Hornig packaging
 Tham khảo: Lấy cảm hứng từ bộ nhận diện thương hiệu của Favour Fashion

Tác giả bài viết: Steppe
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Solutions