Lấy cảm hứng từ bộ nhận diện thương hiệu của Favour Fashion

Thứ sáu - 11/10/2013 11:18

Favour là một thương hiệu thời trang mới với phong cách giản dị nhưng hiện đại dành cho phụ nữ trong độ tuổi 30. Bộ nhận diện thương hiệu của Favour là một ví dụ tuyệt vời cho sự áp dụng thông minh và hiệu quả nguyên tắc thiết kế "Ít là nhiều".

Favour là một thương hiệu thời trang mới với phong cách giản dị nhưng hiện đại dành cho phụ nữ trong độ tuổi 30. Bộ nhận diện thương hiệu của Favour là một ví dụ tuyệt vời cho sự áp dụng thông minh và hiệu quả nguyên tắc thiết kế "Ít là nhiều".

fashion label branding

Tung ra một nhãn hiệu hoàn toàn mới là một nhiệm vụ khó khăn. Từ thiết kế logo đến kiểu chữ và màu sắc, tất cả đều giữ vai trò quan trọng. Bằng bộ nhận diện thương hiệu sử dụng kiểu chữ đơn giản, gam màu trầm và logo chỉ là hai đường răng cưa song song, Favour Fashion muốn thể hiện cho mọi người bản chất của thương hiệu "giản dị và hiện đại"

Thiết kế nhận diện thương hiệu này là sản phẩm của nhà thiết kế người Đức Woodlake Design
 
fashion label branding
fashion label branding
fashion label branding
fashion label branding
fashion label branding
fashion label branding
fashion label branding
fashion label branding
fashion label branding
fashion label branding


Tham khảo: Lấy cảm hứng từ bộ nhận diện thương hiệu của J Hornig Cafe


Tác giả bài viết: Steppe
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Solutions