Làm mới thương hiệu: GrupCamera - Sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

Thứ hai - 10/02/2014 04:06

Thiết kế lại thương hiệu mới cho một công ty có bề dày lịch sử 30 năm đã là một nhiệm vụ khó khăn, làm sao để thương hiệu được thiết kế giữ được giá trị truyền thống của công ty mà vẫn tiếp cận giá trị hiện đại một cách mới mẻ lại càng không dễ dàng. Và Grup Camera đã quyết định đúng khi giao cái nhiệm vụ khó "nhằn" này cho Mucho - một đơn vị thiết kế có uy tín ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Thiết kế lại thương hiệu mới cho một công ty có bề dày lịch sử 30 năm đã là một nhiệm vụ khó khăn, làm sao để thương hiệu được thiết kế giữ được giá trị truyền thống của công ty mà vẫn tiếp cận giá trị hiện đại một cách mới mẻ lại càng không dễ dàng. Và Grup Camera đã quyết định đúng khi giao cái nhiệm vụ khó "nhằn" này cho Mucho - một đơn vị thiết kế có uy tín ở Barcelona, Tây Ban Nha. 

Để đáp ứng được yêu cầu mà Grup Camera đưa ra - "sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại", Mucho đã sáng tạo ra font chữ Fálado. Fálado đã không làm Grup Camera thất vọng. Nét chữ cong, các đường thẳng không đối xứng được sắp xếp hợp lý lấy cảm hứng từ kiến trúc của thành phố Barcelona - độc đáo và thanh lịch. Fálado như được tạo ra tùy chỉnh cho buổi hòa nhạc IberCamera, dễ khiến người ta liên tưởng tới khán phòng Palau de la Música - một nơi thanh lịch và sang trọng để thưởng thức những buổi hòa nhạc cổ điển

Làm mới thương hiệu: GrupCamera - Sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

Làm mới thương hiệu: GrupCamera - Sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

Làm mới thương hiệu: GrupCamera - Sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

Làm mới thương hiệu: GrupCamera - Sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

Làm mới thương hiệu: GrupCamera - Sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

Fálado cùng với khẩu hiệu "Live the Classic - which brought a personal, emotive tone to communications (Tạm dịch: Sống cổ điển - giao tiếp bằng những giai điệu cảm xúc và cá tính)", đến cho thương hiệu GrupCamera sự mới mẻ mà vẫn cổ điển, hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch, dễ dàng liên tưởng tới đặc trưng của thương hiệu là âm nhạc cổ điển. 

Làm mới thương hiệu: GrupCamera - Sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

Làm mới thương hiệu: GrupCamera - Sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

Làm mới thương hiệu: GrupCamera - Sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

Làm mới thương hiệu: GrupCamera - Sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại

 

Tác giả bài viết: Steppe
Nguồn tin: NGÔI SAO SỐ Solutions