2508/2014

Thiết kế logo là một việc làm mất " chất xám " nhiều nhất, ngoài việc thực hiện ý tưởng trong công việc thiết kế logo, người thực hiện cần phải tuân thủ một số nguyên tắc, tuân thủ theo ý tưởng của khách hàng, tuân thủ và không bị trùng lắp với thương hiệu đang có trên thị trường.

2508/2014

Có rất nhiều câu hỏi liên quan tới nhận diện thương hiệu ví dụ như nhận diện thương hiệu là gì, hệ thống nhận diện thương hiệu có tác dụng gì ? như thế nào là bộ nhận diện thương hiệu đẹp hay bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì ?

1007/2014

Thiết kế logo, tờ rơi, dựng ảnh 3D, tạo banner, font chữ, biển hiệu … là đa phần những gì các designer phải làm. Mọi thiết kế đều cần họ đặt hết tất cả tâm huyết, sự sáng tạo vào đó. Tuy nhiên, các nhà tạo hình này luôn gặp một nỗi đau không khách hàng nào hiểu là: Những thiết kế ưng ý nhất luôn bị chối bỏ.

1702/2014

Mặc dù năm 2014 chưa bắt đầu được bao lâu nhưng đã có khá nhiều thương hiệu tiến hành việc làm mới logo. Hôm nay, Ngôi Sao Số xin giới thiệu với các bạn 5 logo cuả 5 thương hiệu lớn được làm mới lại trong đầu năm nay.

1002/2014

Bộ nhận diện thương hiệu bắt mắt này là dành cho một nhà hàng Ấn Độ mới khai trương. Phong cách thiết kế hóm hỉnh, màu sắc tươi tắn tạo cảm giác mới mẻ và hiện đại cho nhà hàng.

1002/2014

Việc thiết kế lại hoặc xây dựng lại thương hiệu của một công ty là cả một kỳ công, đặc biệt đối với những công ty về thiết kế, thời trang hay liên quan đến mỹ thuật, vì đối với những công ty này, yêu cầu đặt ra cho bộ nhận diện thương hiệu mới thường khó hơn những công ty khác. Chẳng hạn, đối với Deerz - một cửa hàng thời trang online, yêu cầu đặt ra khi xây dựng lại thương hiệu là phải thiết kế sao cho bắt mắt đối với khách hàng nhưng vẫn thể hiện được đặc trưng phong cách của công ty và phải đảm bảo sự thẩm mỹ, sang trọng. Deerz đã chọn cách đưa thương hiệu thời trang của mình quay về với tự nhiên.

1002/2014

Thiết kế lại thương hiệu mới cho một công ty có bề dày lịch sử 30 năm đã là một nhiệm vụ khó khăn, làm sao để thương hiệu được thiết kế giữ được giá trị truyền thống của công ty mà vẫn tiếp cận giá trị hiện đại một cách mới mẻ lại càng không dễ dàng. Và Grup Camera đã quyết định đúng khi giao cái nhiệm vụ khó "nhằn" này cho Mucho - một đơn vị thiết kế có uy tín ở Barcelona, Tây Ban Nha.

2012/2013

Tính đến 2013, Microsoft đã thành lập được 38 năm và tiến hành thay đổi logo 5 lần. Tất cả những logo của Microsoft đều được thiết kế theo kiểu Word Mark (1), lấy tên công ty làm logo. Hôm nay, Ngôi Sao Số xin giới thiệu với các bạn "bộ sưu tập logo" của Microsoft.

2811/2013

Logo của doanh nghiệp là một thành phần quan trọng trong việc xác định mục tiêu, định hướng của doanh nghiệp bạn. Vì nó thể hiện và đại diện trực quan nhất của thương hiệu doanh nghiệp, nó cần phải nổi bật và dễ nhớ.

2711/2013

Hôm nay, Ngôi Sao Số sẽ thông qua việc giới thiệu lịch sử phát triển logo của McDonald's - một thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới để mang đến cho các bạn những kinh nghiệm của "ông trùm" đồ ăn nhanh...