2110/2013

Ngôi Sao Số chúng tôi yêu thiết kế logo và bộ nhận dạng thương hiệu. Thiết kế logo chắc chắn là thực sự khó khăn và đòi hỏi sự sáng tạo và tài năng để có thể cung cấp một biểu tượng mạnh mẽ mà đại diện cho một thương hiệu. Hôm nay có biểu tượng ở đây đơn giản để truyền cảm hứng cho bạn và cho thấy là những logo đơn giản vẫn có thể nhận được rất nhiều sự chú ý.

1007/2013

Bộ nhận diện thương hiệu Gia vị Chư Sê - Chu Se Spices. Ngôi Sao Số xin giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu thiết kế nhận dạng thương hiệu Việt, kết hợp nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại đã mang lại hiệu quả cao trong việc thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như các giá trị truyền thông của thương hiệu Việt. Sau đây là một số mẫu thiết kế nhận dạng thương hiệu Việt được sưu tầm từ Behance.

1007/2013

Bộ nhận diện thương hiệu Bánh mì que. Ngôi Sao Số xin giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu thiết kế nhận dạng thương hiệu Việt, kết hợp nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại đã mang lại hiệu quả cao trong việc thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như các giá trị truyền thông của thương hiệu Việt. Sau đây là một số mẫu thiết kế nhận dạng thương hiệu Việt được sưu tầm từ Behance.

1007/2013

Bộ nhận diện thương hiệu TRIDUCFOOD. Ngôi Sao Số xin giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu thiết kế nhận dạng thương hiệu Việt, kết hợp nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại đã mang lại hiệu quả cao trong việc thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như các giá trị truyền thông của thương hiệu Việt. Sau đây là một số mẫu thiết kế nhận dạng thương hiệu Việt được sưu tầm từ Behance.

1007/2013

Bộ nhận diện thương hiệu Sứ Thanh Long Indentity System. Ngôi Sao Số xin giới thiệu đến bạn đọc một số mẫu thiết kế nhận dạng thương hiệu Việt, kết hợp nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại đã mang lại hiệu quả cao trong việc thể hiện tính chuyên nghiệp cũng như các giá trị truyền thông của thương hiệu Việt. Sau đây là một số mẫu thiết kế nhận dạng thương hiệu Việt được sưu tầm từ Behance.

1007/2013

Bộ nhận diện thương hiệu Sale in Zucca. Cùng kinh doanh một loại sản phẩm, bạn muốn sản phẩm của mình chiếm ưu thế so với đối thủ trên kệ hàng trưng bày trong siêu thị hoặc các cửa hàng việc đầu tiên sản phẩm của bạn phải có thiết kế bao bì, nhãn mác nổi bật, gây ấn tượng mạnh với khách hàng so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

1007/2013

Bộ nhận diện thương hiệu NANO BAITS - Branding & Packaging. Cùng kinh doanh một loại sản phẩm, bạn muốn sản phẩm của mình chiếm ưu thế so với đối thủ trên kệ hàng trưng bày trong siêu thị hoặc các cửa hàng việc đầu tiên sản phẩm của bạn phải có thiết kế bao bì, nhãn mác nổi bật, gây ấn tượng mạnh với khách hàng so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

1007/2013

Bộ nhận diện thương hiệu Reload. Cùng kinh doanh một loại sản phẩm, bạn muốn sản phẩm của mình chiếm ưu thế so với đối thủ trên kệ hàng trưng bày trong siêu thị hoặc các cửa hàng việc đầu tiên sản phẩm của bạn phải có thiết kế bao bì, nhãn mác nổi bật, gây ấn tượng mạnh với khách hàng so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

1007/2013

Bộ nhận diện thương hiệu The Tea Spot Packagings. Cùng kinh doanh một loại sản phẩm, bạn muốn sản phẩm của mình chiếm ưu thế so với đối thủ trên kệ hàng trưng bày trong siêu thị hoặc các cửa hàng việc đầu tiên sản phẩm của bạn phải có thiết kế bao bì, nhãn mác nổi bật, gây ấn tượng mạnh với khách hàng so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

1007/2013

Bộ nhận diện thương hiệu LA CANYA. Cùng kinh doanh một loại sản phẩm, bạn muốn sản phẩm của mình chiếm ưu thế so với đối thủ trên kệ hàng trưng bày trong siêu thị hoặc các cửa hàng việc đầu tiên sản phẩm của bạn phải có thiết kế bao bì, nhãn mác nổi bật, gây ấn tượng mạnh với khách hàng so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.