bgware

8 tính năng cần thiết cho các trang web du lịch

Hầu hết hiện nay, các doanh nghiệp hay cá nhân kinh doanh về lĩnh vực du lịch thì việc thiết kế một website giới thiệu các tour và dịch vụ cho khách du lịch là điều không thể thiếu. Cho nên dưới đây là 8 lời khuyên về các tính năng cần thiết cho một website mà Ngôi Sao Số muốn giới thiệu đến bạn đọc.

1. Bộ lọc tìm kiếm đơn giản

Hãy nhìn vào thiết kế trang web secretescapes.com. Với một bộ lọc đơn giản nhưng thể hiện đầy đủ những gì bạn cần, bạn sẽ thực sự tìm được địa điểm mà mình muốn tìm một cách nhanh nhất thông qua bộ lọc đơn giản này.

2. Tìm kiếm tiên đoán

Website Mr and Mrs Smith được thiết kế cùng với chức năng tìm kiếm tiên đoán mà cung cấp các kết quả dựa vào tên của khách sạn, các thành phố như một loại tìm kiếm và khách sạn khác trong thành phố đó. Dựa vào ý tưởng đó bạn cũng có thể áp dụng cho thiết kế web du lịch của mình.

3. Hình ảnh lớn và đẹp

Airbnb giới thiệu đến du khách những địa điểm cực kỳ cuốn hút thông qua các hình ảnh đẹp và lớn. Mỗi hình ảnh tượng trưng cho vẻ đẹp mà nơi bạn muốn đến du lịch. Cho nên hình ảnh là một yếu tố rất quan trọng quyết định việc kinh doanh du lịch thông qua website của bạn

4. Phản hồi khách hàng

Một phần không thể thiếu của tất cả các lĩnh vực kinh doanh là đánh giá của người tiêu dùng, đây là một yếu tố rất quan trọng để kinh doanh hiệu quả và một nguồn đáng tin cậy của thông tin cho người sử dụng.
Nếu trang web không có đánh giá, họ sẽ tìm thấy chúng bằng bất kỳ cách nào. Hãy chắc chắn rằng website du lịch của bạn tập hợp rất ít các đánh giá tiêu cực so với các website khác.
Hotels.com sử dụng điểm đánh giá trên trang chủ và các kết quả tìm kiếm, với các liên kết đến các đánh giá cá nhân thông qua các văn bản ...
Kết quả tìm kiếm cũng có thể được lọc theo xếp hạng sao.

5. Danh sách mục ưa thích

Nếu bạn đã tìm được một danh sách các địa điểm du lịch hấp dẫn nhất mà không biết lưu vào đâu thì danh sách yêu thích là một công cụ rất hữu ích, cho phép bạn ghi nhớ những nơi bạn muốn đến mà không mắc công phải tìm lại. Voyage Prive có một nút yêu thích vị trí rõ ràng ở đầu mỗi danh sách, được đánh giá rất cao bởi nhiều khách truy cập.

6. Rõ ràng về giá cả và không có chi phí ẩn

Không có gì làm khó chịu khách hàng hơn là tính mập mờ về giá của tour du trên thiết kế web du lịch của bạn. Như thế khách hàng sẽ không bao giờ quay lại với bạn một lần nào nữa. Thể hiện sự uy tín trên trang web bằng cách rõ ràng về giá cả sẽ khiến khách hàng hài lòng nhất. Và trang web EasyJet là một ví dụ điển hình nhất trong việc rõ ràng về giá cả của nó trong suốt cuộc hành trình của khách hàng.

7. Tích hợp bản đồ

Nó rất hữu ích để xem kỳ nghỉ được bày sẵn trên một bản đồ, đặc biệt sẽ kích khích khách hàng đặt tour hơn khi có một hình ảnh đẹp mà họ muốn hướng tới.

8. Đặt tour và thanh toán đơn giản

Tạo ra một trải nghiệm người dùng tuyệt vời là lãng phí nếu thanh toán của bạn có chứa các rào cản khác nhau để mua và các trang web du lịch có một thói quen của quá phức tạp trong việc checkout. Vì thế, tiếp tục công việc tốt với một hình thức thanh toán rõ ràng và đơn giản.

Lời kết

Đối với những ai đang kinh doanh hay chuẩn bị kinh doanh lĩnh vực du lịch thì 8 điều trên có thể là không phải đầy đủ cho một thiết kế web du lịch, nhưng đó là 8 tính năng mà rất cần thiết cho một thiết kế website chuyên nghiệp. Nếu bạn đang hướng tới một sự chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với Ngôi Sao Số để được tư vấn tốt nhất.
Tác giả bài viết: Quốc Lộc
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây