bgware

10 thiết kế web kiểu Á Đông đẹp nhất dành cho nhà hàng

Thiết kế website nhà hàng theo phong cách Á Đông đã và đang là hình thức thiết kế được nhiều người yêu thích. Bởi những khoảng không gian trong trang web thường đem đến dùng sự sang trọng và “ một cái gì đó” thân thuộc mộc mạc và rất nhẹ nhàng.

Chính vì thế Ngôi Sao Số đã sưu tầm 10 Website được thiết kế theo phong cách Á Đông được xem là đẹp nhất bởi các đánh giá của các chuyên gia nước ngoài. Cùng Ngôi Sao Số ngắm nghía và tạo cảm hứng cho Website của bạn nhé!

Ali Baba Lebanese

Ali Baba Lebanon từ đảo Malta sử dụng một thiết kế rất đơn giản để kể một câu chuyện với hình ảnh đẹp. Thiết kế web nhà hàng này không có nghĩa là châu Á. Nó cũng có thể kéo dài đến Trung Đông, Viễn Đông, và trong một số nền văn hóa đó có cả Bắc Phi

thiet ke web nha hang Ali Baba Lebanese Cuisine

Sono Japanese Restaurant

Chúng ta thường bỏ qua một thiết kế trang web flash với âm nhạc tự động lặp lại . Nhưng nếu bạn muốn tìm thấy một cách để tận hưởng bầu không khí nhà hàng Nhật Bản thì đây là một trang web rất đẹp sử dụng hiệu ứng nghệ thuật hoa anh đào truyền thống của Nhật Bản với màu nâu ấm áp, màu be và màu đỏ.

thiet ke web nha hang dep Sono Japanese Restaurant

Daimu Cozinha Japonesa

Daimu là một nhà hàng Nhật Bản ở Brazil. Trang web có kiểu dáng đẹp và kể về một câu chuyện nghề nhiệp bằng hình ảnh của một cách thanh lịch, nhu cầu ẩm thực nghệ thuật và niềm đam mê đằng sau nhà hàng này.
 
thiet ke web nha hang chuyen nghiep Daimu Cozinha Japonesa

La Dogana Oriental Cuisine

Trong nhiều nền văn hóa châu Á, vàng được coi là màu sắc đẹp nhất trung tâm của tất cả mọi thứ, một biểu tượng của tính trung lập và may mắn. Vì vậy, dù La Dogana là ở Rome, màu sắc truyền thống phương Đông vẫn được pha trộn với phong cách thiết kế phương Tây để tạo ra một sự pha trộn độc đáo của các món ăn tại nơi này.

thiet ke website nha hang La Dogana Oriental Cuisine

Hello Kitty Restaurant

Có nhiều người không biết rằng Hello Kitty có nhà hàng riêng của họ! Hello Kitty là một thương hiệu rất lớn trên toàn thế giới mà luôn luôn sử dụng màu đỏ truyền thống hoặc màu vàng, nơi màu đỏ tượng trưng may mắn, niềm vui và hạnh phúc trong văn hóa Trung Quốc.

thiet ke website nha hang dep Hello Kitty Restaurant

9 Goubuli Chinese Restaurant

Màu vàng lại tiếp tục được chọn làm màu chủ đạo của trang web nhà hàng này. khi chúng ta lướt qua trang Web này, màu vàng và màu đỏ sẽ thu hút ánh nhìn đầu tiên. Và đối với các thiết kế trang website nhà hàng phương đông thì hình ảnh sẽ là chính, hạn chế những dòng chữ dài dòng.

thiet ke website nha hang dep chuyen nghiep 9 Goubuli Chinese Restaurant

Hotpot Kingdom Asian Hotpot Restaurant

Website nhà hàng này, màu trắng được trọng dụng hơn, nó nhấn mạnh độ sáng, rõ ràng và hoàn hảo. Trong thiết kế đậm chất Nhật Bản này, nó có thể được sử dụng để làm nổi bật vào các chủ đề bằng cách trung hòa các yếu tố xung quanh khác.

thiet ke web nha hang Hotpot Kingdom Asian Hotpot Restaurant

Jungsik Korean Fine Dining

Jungsik là một nhà hàng Hàn Quốc được bình chọn là một trong 10 nhà hàng tốt nhất trên toàn châu Á. 

thiet ke web nha hang dep Jungsik Korean Fine Dining

Betelnut South-East Asian Restaurant

Khác với các thiết kế Web nhà hàng mà chúng ta đã xem qua, trang này cho ta một cái nhìn từ xa về nhà hàng và thấy tổng thể nó, điều đó phản ánh một bầu không khí của thức ăn đường phố và bia trong thành phố nhộn nhịp của San Francisco. 

thiet ke web nha hang chuyen nghiep Betelnut South-East Asian Restaurant

Megumi Sushi Restaurant

Hy vọng rằng bạn đang bắt đầu nhận thấy cấu trúc của màu sắc châu Á. Dưới đây là một thiết kế web của nhà hàng Megumi Sushi sử dụng vàng và đen. Màu đen là một màu sắc rất quan trọng được coi là sự vinh dự nhất.

thiet ke website nha hang Megumi Sushi Restaurant

Lời kết

Chúng ta hoàn toàn có thể xây dựng được những Website nhà hàng đẹp như thế này hoặc còn hơn thế nữa. Cái cần thiết bây giờ là chọn được một chuyên gia thiết kế website đáng tin tưởng nhất. Hãy liên hệ với Ngôi Sao Số để biến ý tưởng dang dở của bạn thành một Website nhà hàng thực sự hoàn hảo

Tác giả bài viết: Ánh Tuyết
Nguồn tin: Ngôi Sao Số
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây