bgware

5 bí mật hàng đầu được bật mí cho nghệ thuật thiết kế web

Internet đã mở ra cơ hội cho các sản phẩm và dịch vụ để đạt được người tiêu dùng tối đa. Và điều này được thực hiện bởi các trang web tuyệt vời mà công ty đang sở hữu. Hiện có rất nhiều công ty tìm kiếm các trang web này để họ có thể giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của họ và trong quá trình kết nối với hàng loạt hiệu quả.

Để thực hiện mục đích này, thì dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp là rất quan trọng. Có những kỹ thuật khác nhau được sử dụng trong quá trình thiết kế này. Có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế web cho các doanh nghiệp và Ngôi Sao Số là một trong những công ty thiết kế web tốt nhất hiện nay. Bây giờ chúng ta hãy tập trung vào một số kỹ thuật sẽ giúp bạn nắm vững nghệ thuật thiết kế Web.

Dưới đây là những bí mật hàng đầu cho nghệ thuật thiết kế web:

1.  Hướng trực quan

Sai lầm mà các Website thường gặp đó chính là việc xây dựng một hệ thống các tùy chọn trên thanh công cụ một cách rườm rà . Dẫn đến, việc quan sát và thực thi các tùy chọn chuyển hướng khá là khó hiểu , điều này được rút ra từ rất nhiều ý kiến của người sử dụng phản hồi về Website khi họ gặp rắc rối

Triển khai các tùy chọn chuyển hướng chính để bạn có thể tận dụng tiềm năng của nó. Đó là phần ở trên cùng của trang web trong thanh menu. Cung cấp các tùy chọn chuyển hướng thứ cấp bên lề và bên dưới. Đó là lý do tại sao việc sử dụng điều hướng trực quan trong quá trình này được cho là rất quan trọng

2 Chuyển tải thông điệp lộn xộn

Không quá khó để bạn xử lý vấn đề này. Quá nhiều hình ảnh đồ họa, hình ảnh và infographics thực sự có thể làm cho trang web rất khó hiểu. Vì vậy, hãy sử dụng thông tin ngắn mang thông điệp quan trọng nhất mà bạn muốn người đọc hướng đến. Nó dễ dàng cho người sử dụng tiếp cận các thông tin đầy đủ trong một cái nhìn nhanh chóng.

3 Sử dụng màu sắc trang nhã

Mặc dù thiết lập màu sắc phụ thuộc vào quan điểm của dự án, nhưng chúng ta nên sử dụng bảng màu trung tính làm cho các trang web trở nên thanh lịch. Các màu sử dụng cần phải được theo thiết kế logo của công ty. Điều này sẽ được pha trộn logo với website làm nổi bật được thương hiệu của công ty.

4 Hình ảnh

Khi bạn có những bức ảnh rất chung chung trên các trang web, các du khách sẽ đánh giá website của bạn không cao. Đó là lý do tại sao cần đầu tư vào dịch vụ chụp ảnh sản phẩm để du khách có một cái nhìn chuyên nghiệp về website.

5. Kiểm tra thiết kế của bạn

Đương nhiên, thử nghiệm thiết kế của bạn là bắt buộc. Kiểm tra các sắc thái của màu sắc, kiểu dáng và nhiều thứ nữa. Nó sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn sâu sắc hơn.

Lời kết

Có thể 5 điều trên không phải là một thứ gì đó quá mới mẻ nhưng không phải nhà thiết kế website nào cũng thực hiện được. Ngôi Sao Số hi vọng rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn đọc có một ý tưởng mới hay hơn cho Website của mình
Tác giả bài viết: Ánh Tuyết
Nguồn tin: Tổng hợp
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây