bgware

Xu hướng thiết kế GEOMETRY - Hình học đối xứng

Bạn rất dễ ấn tượng bởi những hình ảnh đơn giản, góc cạnh, sắc bén đen trên nền màu trắng. Liệu bạn có biết tại sao bạn thích những hình ảnh này không? Hãy cùng kienthucthuonghieu.vn tham khảo các mẫu thiết kế dưới đây để khám phá xu hướng thiết kế có tên gọi là GEOMETRY 101 (Hình học đối xứng)

Hình tròn, hình tam giác, và hình vuông luôn gây nên cảm giác thích thú cho người mua hàng. Và khi chúng kết hợp với các màu đơn sắc hoặc độ tương phản cao, ví dụ như màu đen và màu trắng thì chúng có thể gây ra cảm giác choáng ngợp và in sâu vào suy nghĩ của người tiêu dùng. Những hình khối quen thuộc, màu sắc đơn giản hay các họa tiết đan xen giúp người tiêu dùng bị ấn tượng. 

Hãng Mỹ phẩm Corinne

Mỹ phẩm là ngành công nghiệp được biết đến với những thương hiệu hào nhoáng, sang trọng, nơi luôn tìm kiếm sự lấp lánh và bóng bẩy để thu hút khách hàng. Mỹ phẩm là một ngành hàng cực kỳ cạnh tranh. Mỹ phẩm Corinne đã khẳng định bản thân theo một hướng khác với các thương hiệu khác. Corinne chứng tỏ được sự khác biệt của mình qua thiết kế bao bì ấn tượng với những hình học sơ cấp trên một bảng màu giảm dần.

Xu hướng thiết kế bao bì Hình học Đối xứng 2
 

Chúng ta có thể thấy, họ chỉ tập trung sử dụng các tông màu gần màu trắng, xám, đen, nâu và hiệu ứng trong, đục tạo nên tính duyên dáng cho sản phẩm làm đẹp. Điều này dường như đánh vào tâm lý của khách hàng quan tâm đến chất lượng, đến thẩm mĩ, sự gọn gàng và sạch sẽ. ​ Khách hàng cho rằng: "Các nhãn hiệu khác trông có vẻ không đủ thu hút, và tôi chọn Corinne vì nó cho tôi cảm giác mới lạ."

 
Xu hướng thiết kế bao bì Hình học Đối xứng 1
 

KINDO

Xu hướng thiết kế bao bì Hình học Đối xứng 3

Kindo là một "cửa hàng bán những sản phẩm dành cho các bạn nhỏ ở San Pedro Garza Garcia, Mexico. Kindo sử dụng các hình khối nhiều màu để tạo ra sự nhẹ nhàng, tươi mới. Vì vậy, bước vào cửa hàng của Kindo, bạn sẽ thấy tâm trạng thoải mái, và tò mò muốn tìm hiểu nhiều hơn về Kindo.

Nếu bạn đang lang thang trên đường phố San Pedro Garza Garcia và gặp cửa hàng này, bạn chắc chắn sẽ đi bên trong. Với nhiều sắc màu, nhiều hình khối vuông vắn đơn giản và đa dạng, thương hiệu và thiết kế nội thất của Kindo kết nối khách hàng, tạo nên tin tưởng và niềm vui với cả người lớn và trẻ em đến nơi này.

Xu hướng thiết kế bao bì Hình học Đối xứng 4

MELD

"Liệu có giải pháp đổi mới Thương hiệu và Đóng gói nào có thể là một chất xúc tác cho những người bận rộn để cải thiện vấn đề ăn uống của họ?". Meld đã trả lời câu hỏi này bằng cách tạo ra một giải pháp sáng tạo, có tính đột phá: dùng ngôn ngữ hình ảnh là các khối hình học cơ bản nhưng đầy màu sắc để hướng mọi người đến với các bữa ăn bổ dưỡng được phục vụ nhanh chóng tại các cửa hàng tiện lợi.

Meld đã trang trí cửa hàng và thiết kế bao bì thực phẩm theo phong cách thiết kế này. Sản phẩm Meld hướng đến hai đối tượng người dùng: một là thực phẩm dành cho những người bận rộn, tạo nên sự tiện lợi và hai là các loại thực phẩm lành mạnh cho mọi người. Hơn thế nữa, Meld còn tìm cách để nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng và giảm thiểu chất thải môi trường bằng cách giảm số lượng thức ăn thừa bị vứt bỏ. Meld khuyến khích một lối sống lành mạnh từ trong ra ngoài cho người dùng. Bạn hãy xem những thức ăn bên dưới có kích thích không nhé? Chắc chắn là nó sẽ khiến bạn cảm thấy đói bụng.

 
Xu hướng thiết kế bao bì Hình học Đối xứng 5

DON & BROOK

Don & Brook là một thương hiệu thời trang dành cho nam giới. Don & Brook đã chọn một cách đóng gói sản phẩm thời trang của mình vô cùng lạ mắt. Đó là những chiếc hộp được thiết kế cực kì đơn giản, nhưng rất ấn tượng với 1 tấm nhãn mác đen trắng cuộn ở giữa để làm điểm nhấn.

Thiết kế bao bì của thương hiệu này khiến cho người mua cảm thấy sạch, sang và sáng. 

Xu hướng thiết kế bao bì Hình học Đối xứng 6
Có: 0/0 đã cho sao
tiếc gì 1 click để cho sao

Bạn đã xem chưa?

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

Đăng ký ngay công cụ SEO web hiệu quả, dễ dùng XOVI NOW

XOVI NOW SEO là một công cụ SEO toàn diện, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa website và tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Chăm sóc trang web, điều nên làm ngay khi có web

Website là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Chăm sóc website là một trong những công việc quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định, an toàn và hiệu quả.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Tạo email giá rẻ và hiệu quả: Khám phá giải pháp tiết kiệm chi phí.

Trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, việc có một địa chỉ email chuyên nghiệp trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đầu tư một số tiền lớn để có một dịch vụ email chất lượng.

Quay lại trang Blog
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây